RE: So sánh BMW318 với C180
So 318iA với C180K:
318iA hơn C180K: tăng tốc nhanh hơn, dáng thể thao phù hợp giới trẻ, có chế độ số thể thao tự động (sport drive), ga tay (cruise control), 3 bộ nhớ ghế + điều chỉnh ghế điện nhiều chiều hơn, lốp to hơn --> đi đầm hơn, dầu theo lý thuyết 25.000km thay 1 lần, chìa đóng mở được kính, nhiều option thể thao/tuning, perfect choice cho người tự lái, tay lái nặng nhưng lái xe nhẹ, BMW biểu tượng cho XE TĂNG.
C180K hơn 318iA: 7 loa so với 6 loa, nghe hay hơn, có hộp lạnh, dáng business trung niên, ngồi sau rộng hơn và có cửa gió điều hoà, 2 người ngồi trước điều hoà khác nhau, cd changer để phía trước tiện hơn cd changer để trong cốp, máy tính nhiều thông số hơn + trông hiện đại hơn, cách âm tốt hơn, cốp mở bằng chìa nâng cao hơn, tay lái nhẹ nhưng lái xe nặng, MERCEDES biểu tượng cho MÁY BAY PHẢN LỰC.
Chuyện C200 với C180 thì hoàn toàn không có nghĩa, 318 thực ra lại là 2.0, 320 là 2.2, 323 ngày xưa là 2.5, 325 giờ là 2.5, c200 trước có lúc là 1.8, e240 là 2.6, c180k elegance bây giờ tăng áp tương đương với 2.2, 2.3 ấy chứ...
So 318iA với C180K:
318iA hơn C180K: tăng tốc nhanh hơn, dáng thể thao phù hợp giới trẻ, có chế độ số thể thao tự động (sport drive), ga tay (cruise control), 3 bộ nhớ ghế + điều chỉnh ghế điện nhiều chiều hơn, lốp to hơn --> đi đầm hơn, dầu theo lý thuyết 25.000km thay 1 lần, chìa đóng mở được kính, nhiều option thể thao/tuning, perfect choice cho người tự lái, tay lái nặng nhưng lái xe nhẹ, BMW biểu tượng cho XE TĂNG.
C180K hơn 318iA: 7 loa so với 6 loa, nghe hay hơn, có hộp lạnh, dáng business trung niên, ngồi sau rộng hơn và có cửa gió điều hoà, 2 người ngồi trước điều hoà khác nhau, cd changer để phía trước tiện hơn cd changer để trong cốp, máy tính nhiều thông số hơn + trông hiện đại hơn, cách âm tốt hơn, cốp mở bằng chìa nâng cao hơn, tay lái nhẹ nhưng lái xe nặng, MERCEDES biểu tượng cho MÁY BAY PHẢN LỰC.
Chuyện C200 với C180 thì hoàn toàn không có nghĩa, 318 thực ra lại là 2.0, 320 là 2.2, 323 ngày xưa là 2.5, 325 giờ là 2.5, c200 trước có lúc là 1.8, e240 là 2.6, c180k elegance bây giờ tăng áp tương đương với 2.2, 2.3 ấy chứ...
RE: So sánh BMW318 với C180
Oh, bác Bim phân tích hay quá, tôi không ngờ là BMV nhiều tính năng đến như vậy vì nghe 1 số người nói 318 ít cấu hình lắm, đến cái tay nắm cũng là màu đen không cùng màu với thân xe.
Còn C180 và C200 tôi tra trong website của Mẹc thì nó lại ghi rằng C180 máy 1.8, C200 máy 2.0 nhưng công suất lại bằng nhau, mặc dù 2 con xe này đều có Kompressor???
Oh, bác Bim phân tích hay quá, tôi không ngờ là BMV nhiều tính năng đến như vậy vì nghe 1 số người nói 318 ít cấu hình lắm, đến cái tay nắm cũng là màu đen không cùng màu với thân xe.
Còn C180 và C200 tôi tra trong website của Mẹc thì nó lại ghi rằng C180 máy 1.8, C200 máy 2.0 nhưng công suất lại bằng nhau, mặc dù 2 con xe này đều có Kompressor???
RE: So sánh BMW318 với C180
bác BIM chắc có chạy qua xe bmw và mer rùi nên nói tính năng của chúng đều đúng cả. Nói gì thì nói chứ em vẫn thấy con bmw318ia hơn hẳn con mer C class mặc dù con mer C có nhiều tính năng hơn con em mới mua. Em nghĩ nếu chơi Mer thì phải đi từ mer E class trở lên thì mới đúng điệu ....
[8|]
bác BIM chắc có chạy qua xe bmw và mer rùi nên nói tính năng của chúng đều đúng cả. Nói gì thì nói chứ em vẫn thấy con bmw318ia hơn hẳn con mer C class mặc dù con mer C có nhiều tính năng hơn con em mới mua. Em nghĩ nếu chơi Mer thì phải đi từ mer E class trở lên thì mới đúng điệu ....
[8|]
RE: So sánh BMW318 với C180
em mới lấy về chưa ra biển bác ơi, em đang phân vân ko biết có nên bỏ 5tr ra để làm biển đẹp ko nữa.... bác biết có chỗ nào ra biển đẹp mà rẻ ko vậy

em mới lấy về chưa ra biển bác ơi, em đang phân vân ko biết có nên bỏ 5tr ra để làm biển đẹp ko nữa.... bác biết có chỗ nào ra biển đẹp mà rẻ ko vậy