Cái acquy made in Thai Lan của xe em nó tèo rồi. Chạy được 26 tháng 40km thì có bình thường không các bác. Em thấy nút báo màu vẫn còn xanh nhưng hễ em để đèn chừng 2p là đề không nổi nên em thay luôn cho yên tâm vì hiện tượng như vậy bị gần 1 tháng nay.
Bình khô tuổi chừng 2 năm hà anh ơi, anh xài dc 26th là ngon rồi, ngay con camry Mỹ của cụ em ngày trước bình cũng 2 năm tèo.Cái acquy made in Thai Lan của xe em nó tèo rồi. Chạy được 26 tháng 40km thì có bình thường không các bác. Em thấy nút báo màu vẫn còn xanh nhưng hễ em để đèn chừng 2p là đề không nổi nên em thay luôn cho yên tâm vì hiện tượng như vậy bị gần 1 tháng nay.
Em thấy Honda sử dụng linh kiện chính hãng từ Thái nhiều. Không như một số hãng chạy đua giá trang bị ốp sừng toàn hàng Tàu mà bà con vẫn khen ngon.
Ý anh nói Kia, với Mazda của chú Hải chớ gì, mấy cái đó đi thời gian hư lên hư xuống.Em thấy Honda sử dụng linh kiện chính hãng từ Thái nhiều. Không như một số hãng chạy đua giá trang bị ốp sừng toàn hàng Tàu mà bà con vẫn khen ngon.
Ờ quên, hé hé.....Cầu chì made in Vietnam nha bác![]()
Ắc quy thì cứ chắc ăn 1,5 năm thay là ok nhoen. Khỏi cần mua máy kích làm giềCái acquy made in Thai Lan của xe em nó tèo rồi. Chạy được 26 tháng 40km thì có bình thường không các bác. Em thấy nút báo màu vẫn còn xanh nhưng hễ em để đèn chừng 2p là đề không nổi nên em thay luôn cho yên tâm vì hiện tượng như vậy bị gần 1 tháng nay.
Ai cũng hiểu có một người giờ mới hiểu - em nói thiệt civic AT chạy đúng mức tiết kiệm tương đương hoặc hơn Vios AT thần thánh nha .Hôm qua mới chạy city của cậu e . Kết luận city ko thể so với civic được
Vì em chưa chạy thằng em City, nhưng em nào cũng có giá của nó - đặc biệt cảm giác lái của Civic ... Nhưng 2 em là anh em 1 nhà nên em nghĩ chênh lệch không nhiều.
Chỉnh sửa cuối: