Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Đã có thì phải có cho chất lượng nè, còn có để hỏng thì suốt ngày đem xe nàm gara thì mua làm gì! Mà không nói option, cứ đi đi sau 3 năm tầm 50.000 km trở lên sẽ thấy chất lượng khung gầm, hệ thống lái. Nếu bác nào gửi xe trong bãi có nhiều xe thì mỗi lần dời mấy xe đời 2016, 2017 thôi cũng đủ hiểu tại sao người ta mua xe toy nhiều.
E đi Hon cổ cũng thấy khung gầm còn chắc mà bác. Xe e 8 vạn rồi
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Mình chưa từng sở hữu Ex nhưng từng thuê lái từ SF đi LA, em nó tầm 30k mile. Phải nói nó lái rất sướng, đầm chắc tăng tốc ngọt thắng êm. Xe Mỹ luôn là vậy chỉ là sau nhiều năm chi phí bảo trì sửa chữa hư vặt cao hơn Toy, máy không lỳ bằng Toy. Nhưng điều Mình ấn tượng nhất ở xe Mỹ chính là dàn đồng phải nói Super Good, so Toy (Mỹ) với Ford thì chính xác như so tôn với thép. Tưởng tượng đấu đầu, khi Ford móp đầu thì Toy mất 1/2 xe là chắc. Sợ thay mình đang lái Toy mới chết bởi thế chạy đâu dám hỗn!
Chắc bác nhầm "EX" ở xứ e là viết tắt của Explorer, còn trong bài này là Ev tức nà Everest giá bằng 1/2 con xe bác viết
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Mấy bác nói thế nào, cứ chạy đi và chạy thật nhiều vô thì cảm nhận, mình từng lái và lái rất nhiều hai xe này, bản cao nhất. EV bốc hơn FT nhưng không nhiều, nhưng FT chạy rất nhẹ nhàng, FT đời mới khác rất nhiều so với bảng cũ, mình hay đi đường xa thì FT sẻ là lựa chọn. còn bác nói FT hao xăng, xét về mọi mặt và so sánh với hãng xe khác cùng công xuất thì FT ko hao. EV nhìn rất già, dáng xe không thanh thoát, cảm giác xe rất nặng nề. Nhìn thông số, trang bị thì EV áp đảo FT, không phải tự nhiên EV lại được trang bị nhiều như vậy để cạnh tranh với FT, đây là câu hỏi lớn cho người tiêu dùng mà chỉ có nhà sản xuất mới biết.
Bác biêt nói ae nghe với
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
Ở đâu giá Fortuner cũng cao hơn Everest.
Một câu đố khó: đố các cụ tìm được quốc gia mà Everest bán chạy hơn Fortuner?? (chuyện chổ đó Toyota bán chủ lực Prado cho pk Midsize SUV thây kệ, bỏ qua k xét)
Google free đó bác,
Australia
Ford Everest bán chạy hơn Fortuner.
Hilux với Ranger kẻ tám lạng người nửa cân... (trước khi ranger ra bản mới thì Hilux chấp ranger 1/3 đoạn đường)
 
Hạng B2
4/3/18
111
44
28
Nhưng em thấy thiết kế của fortuner đẹp hơn nhất là nhìn từ bên hông, còn mặt trước thì thiết kế hơi cũ, quê quê. Everest thì chẳng có chỗ nào đẹp
 
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Vì nó là bài quảng cáo mà. Nên đọc bài thấy thiên vị Ford rõ ràng
Cụ chỉ xem thiên chổ nào, vị ra sao! Có nói không, không thành có hay cụ chủ có sao nói vậy!
Nói thật nhờ trước khi có vợ bé em đi xe dịch vụ nhiều nên tiêu chí khi mua xe của em là: không thử ỉn và tủn.
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
lên Os preview thì chọn Everest . Về hỏi mấy pa sửa xe với gara thì chọn Fortuner . Đơn giản vì bọn họ chọn cho họ . chứ có chọn cho mình đâu . Vì Toy nổi tiến là dể sửa và phụ tùng OEM trôi nổi đầy đường. cánh thợ nó dể chém dể tìm và dể luộc
 
  • Like
Reactions: Quangthai2012
Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
Tầm 5 năm thì Ford tã lắm, uống xăng như uống nước. Trong khi đó Fortuner vẫn ổn định, bền bỉ, tiết kiệm.
Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, chẳng phải tự dưng Fortuner nó bán chạy. Dăm ba cái option loè loẹt có mấy khi dùng đến đâu. Cá nhân mình chạy Toyota Land Cruiser Prado option ngập mặt mà chạy trên đường cũng chẳng mấy khi để ý đến mấy cái option làm gì, chỉ tập trung lái xe thôi.
Biết rõ hãy nói nha bác. Nhà tôi Escape V6 3.0 uống xăng như uống nước 15L/100km 15 năm tuổi vẫn chạy ngon, Everest 2.5 2010 cày công trình gần 260 ngàn km vẫn chạy tốt 10L dầu/100km, cả 2 xe chưa thấy tả chổ nào như các bác tưởng tượng ra.
Đồng ý là nhìn bên ngoài Fortuner đẹp hơn, nhưng khi ôm volant chạy mới thấy new Everest sướng ra sao. Mấy cái option mà bác bảo là lòe loẹt giờ Toyota cũng đang trang bị trên các dòng xe mới, đó là yêu cầu cần và phải có vì an toàn, tiện nghi của người xử dụng.