Hạng B2
7/10/11
391
19
18
T/P HCM
mỗi xe một vẻ, mua xe hãng nào là do sở thích và nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, chủ yếu là vấn đề hậu mãi các bác cần quan tâm để khách hàng vui vẻ xuống tiền
 
Hạng B2
7/1/11
183
103
28
isuzu_otoviet nói:
haiz! cuối tuần rồi, em đang suy nghĩ có nên qua Ford để kinh doanh không đây nè!?hehe


Ai tuyển đâu mà qua :)...
 
Tập Lái
2/3/13
30
0
0
Bác nào có nhu cầu mua xe Toyota xin liên hệ em.Toàn Toyota Lý Thường Kiệt (093 999 2432) đảm bảo giá cạnh trạnh nhất cho các bác.
 
Tập Lái
30/11/12
8
2
3
44
E đang chạy 1c Isuzu Dmax 2010 và 1c Ford Ranger 2012 thì có chút nhận xét như sau:
Về độ ồn của máy thì xin nói thẳng với mấy cụ muốn chơi xe máy dầu giá dưới 1 tỷ là đừng có lăn tăn ba cái vụ ồn ào. Ko thích ồn ào thì bỏ thêm tiền ra xơi mấy bé Santa Fe, Mercedes glk 220 CDI... cho nó êm ái.
Đánh giá mức độ xấu đẹp bên ngoài thì tùy vào thẩm mỹ, cảm quan của từng người. E thì e yêu tất cả các loại Pick-up (nhất là loại nào ko mất tiền mua :D )
Đi đường xấu thì có cái ưu cái khuyết. Ưu của Dmax là chế độ bù ga tự động khiến cho chiếc xe có thể vượt những đoạn đường xấu một cách vững chãi, chuẩn mực nhất. Xem thêm video clip:
<iframe src="https://www.facebook.com/video/embed?video_id=621843037834893" width="1280" height="720" frameborder="0"></iframe>
Tuy nhiên xe Dmax bán ở VN có công suất và momen xoắn gần như thấp nhất trong các xe Pickup. Điều này ảnh hưởng đến việc bứt phá của xe trên đường cao tốc cũng như khả năng vượt dốc. Giá mà Dmax VN được như Dmax Thailand thì e xin khẳng định không còn gì để chê xe Dmax cả.
Khi chạy ở đường xấu, xe Ranger có cảm giác xóc hơn (có lẽ do chân ga nhạy và máy bốc cộng với turbo mở sớm). Đi đường trường thì Ranger ăn đứt Dmax. Trong làng Pickup có lẽ chỉ Navara với lại BT50 mới có cửa so với Ranger về chạy đường trường. E đã từng chạy 18Okm/h trên ĐL Thăng Long mà xe vẫn ổn định, êm ái.
Tiêu thụ nhiên liệu thì e xin khẳng định Isuzu Dmax là vô đối. Chiếc Dmax LS 3.0 số sàn của e chạy đường hỗn hợp chỉ hết 6 lít DO cho 100km (e đã thẩm định sau quãng hành trình hơn 1000km đi off cùng anh em Dmax Team ở Hà Nội nên cam đoan con số này là chính xác). Xe Ranger thì tốn 8,5 lít, Pajerosport cũng 8,5 lít nhé (đó là những xe e đều đang sử dụng).
Về nội thất thì e cũng xin nói thẳng, cụ nào đã thik Pickup thì đừng có cố tìm cái cảm giác tiện nghi của sedan trên dòng xe này. Giống như vào nhà nghỉ mà đòi như trong Hilton thì e xin... thêm tiền. Tất nhiên các cụ hoàn toàn có thể lắp thêm hoặc thay thế cho phù hợp với sở thích của mình (cái này chả ai cấm trừ... thủ quỹ của các cụ).
Trên đây là mấy chia sẻ của e. Mỗi người một ý nghĩ, sở thích khác nhau. E chả PR cho một chiếc xe hay hãng xe nào cả. Chỉ đơn thuần e nghĩ mình đang dần trở thành 1 người dùng thông thái!
 
  • Like
Reactions: anhemvietnam
Tập Lái
30/11/12
8
2
3
44
Tiện đây e cũng xin mạn phép các cụ OS (e là dân bên OF), xin đưa ra một số oánh giá sơ bộ các nhãn xe Pickup tại VN như sau:
1. Thích tốc độ: Ranger, Navara, BT50
2. Thích offroad: Dmax, Hilux, BT50
3. Thích cá tính nổi bật: Triton, Hilux (nhiều đồ độ và dễ độ)
4. (tiền ít mà thích... Pickup): Dmax (ăn uống), Hilux (phụ tùng rẻ), Triton (giá xe rẻ)
5. Cái gì cũng thấy thinh thích: Hilux (Toyota mà lị). Xin nói thêm một chút về Hilux là cái anh này được các kỹ sư của hãng Toyota tính toán rất kỹ lưỡng. Cái gì anh ấy cũng có nhưng không cái gì nổi bật hẳn lên. Ví dụ: công suất và momen xoắn vừa đủ để ko bị ai bắt nạt, nội thất hơn Dmax, Navara một tẹo, kém Triton một tí. Bù lại, đồ lắp thêm hoặc thay thế cho cái anh này ở VN lại rất sẵn và cực kỳ phong phú. Vậy nên xe này rất hợp với những cụ hay đong đưa, đứng núi này trông núi nọ.

P/S: mua Hilux rồi, khi đi bảo dưỡng xe trong hãng các cụ sẽ được phục vụ không chê vào đâu được. Ngoài những việc phải làm như thay dầu & phụ tùng, các kỹ thuật viên còn cẩn thận bổ sung nước accu, nước rửa kính, đo độ mòn má phanh, chiều cao gai lốp... Ngồi ở phòng chờ được cafe, trà, wifi, TV, ngắm chân dài buôn chuyện free (e hay bảo dưỡng innova ở Toyota Mỹ Đình mà). Đó là những điểm lợi mà chắc chắn isuzu ngoài Bắc sẽ rất lâu mới làm được, isuzu trong Nam thì e ko bàn vì chưa vào bao giờ. Mitsubishi thì đang bắt tay rồi. Ford thì tàm tạm, hơi khô.
 
Tập Lái
25/1/11
12
0
0
tình hình ngay xua minh la sale nissan nhung bi gio duoc cap xe du thich navara qua troi nhung van phai lay ranger thoi cac bac oi.

 
Tập Lái
25/1/11
12
0
0
bac nao tu van minh độ con ranger ngầu ngầu xíu để ra công tác miền bắc với nào
 
kuan_ce nói:
em vote cho nissan navara...em dọt hehe!
Năm 2013 Ranger có chỉ số rất cao, rất đáng tự hào, Isuzu thì doanh số bán ra rất thấp nhưng cũng không đến nỗi nào! hi. Có lẽ thua nhau cái kênh quảng cáo tiếp thị thôi nhỉ?! hic. Tự hào vì Isuzu D-Max nhưng không bao giờ tự hào vì Isuzu cả! hic ( lần 2)