Hạng C
5/5/16
617
979
93
Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn.
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...
 
  • Like
Reactions: NamHung
Hạng B2
17/10/15
155
129
43
Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn.
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...
Em tưởng chỉ có porsche-Audi chung mẹ Volkwagen thôi chứ có BMW nữa hả bác
 
Tập Lái
3/2/16
17
4
3
35
Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn.
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...
Thật ngạc nhiên khi biết Bmw xài chung gầm với audi các bác ạ
 
Hạng B2
17/1/11
121
79
28
Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn.
Mỗi thời mỗi khác các bác ah, lúc trước vuông góc cạnh, giờ tròn. tới W214 nó vuông lại giờ (w211 tròn, w212 vuông, W213 tròn, W214 vuông).
còn về form dáng thì hiện nay các tập đoàn xe hơi đều theo công thức zoom-zip, thiết kế mẫu to dạng Head-Flag làm lá cờ đầu rồi các phân khúc thì zoom lại, zip lại, ví dụ S-class làm head-flag, to hơn thì S-maybach kéo dài ra, nhỏ hơn xí thì E-class zoon lại, C-class thì zip lại xí nữa. Bên trong nội thất thì làm tương tự rồi tùy giá thành mà chỉnh chỉnh, chọt chọt xíu. thậm chí các xe cùng dòng mà khác kiểu còn được sử dụng chung chasic-khung gầm đó: ví dụ GLC sẽ sài chug gầm cơ bản của C-class, GLE sài gầm E-class (bác có dịp tháo cản trước sau hay bên trong gầm xe sẽ thấy các phiên bản sài chung gầm, dài ngắn khác nhau thì nối thêm bằng 2 thanh nhôm 2 bên, thanh nhôm này còn có tác dụng giảm chấn va đập khi tai nạn lun)
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...

kiến thức có hạn nên trả lời hạn chế để đở bị ném đá nhá bác, BMW group là tập đoàn riêng sở hữu 3 thương hiệu là BMW, MINI và ROLL ROYCE

việc sử dụng chung khung gầm thì để tiếp kiệm chi phí phat triển tuy nhiên thăng MER này sử dụng khung gầm xe sedan mà dùng cho xe SUV nên xe SUV của Mer đi như shit là đúng rồi
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Chắc có lẻ vì em không có tiền mua hay sao chứ em nhìn màng càng ngày càng chán hihi
 
Hạng B2
3/5/06
211
99
28
mình thấy dải led ban ngày nhìn như con cá của W212 từ đời 2014 là đẹp nhất trong tất cả các xe mer hiện nay, sáng rõ và liền lac không bị đứt đoạn, qua đời sau bỏ đi thì tiếc quá.
 
Hạng B2
4/6/13
307
887
93
Đẹp, hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế bo tròn, sexy và trẻ trung hơn......................
Porsche hay BMW, Audi.. của tập đoàn Volwagen (V.W) còn bị thằng mẹ ép sài chung gầm kìa: đừg ngạc nhiên nếu bác tìm hiểu sẽ thấy Porsche, Audi và BMW sài chung gầm cơ bản cho các mẫu xe đó..
thời buổi tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, SX, nhiên liệu tối ưu thì các hãng phải vậy thui...
ấu xiệc, cái này thì sai toè loè rồi ông ơi.