Chủ đề tương tự
Có thể nhờ bác sodepmobile.com tư vấn dưới quan điểm của người tiêu dùng.
Em cũng xin bổ sung thêm là bác có thể đăng ký lái thử để đưa ra quyết định nên chọn chiếc nào nhé.
Em cũng xin bổ sung thêm là bác có thể đăng ký lái thử để đưa ra quyết định nên chọn chiếc nào nhé.
Last edited by a moderator:
2 xe này giá cũng gần tương đương nhau, option gần như tương đương nhau. Tuy nhiên e thấy BMW 528i có trang bị cửa hít, hộp số 8 cấp, kiểu dáng trẻ và hiện đại, lợi thế xe nhập. Nếu là em thì sẽ chọn BMW 528i
em trình kém nếu nói đi thử chưa chắ em đã cảm nhận được nên mới mạo muội lên đây xin các bác chỉ báo đó mà, thế đã có bác nào thử chạy 2 xe đó chưa ạ ?
ko biết có phải động cơ V6 ko bằng i6 phải ko ạ ? 6 máy thẳng hàng chữ I thì hơn gì 6 máy chữ V hả các cụ ??? em ko hiểu cái này lắm ạ.
ko biết có phải động cơ V6 ko bằng i6 phải ko ạ ? 6 máy thẳng hàng chữ I thì hơn gì 6 máy chữ V hả các cụ ??? em ko hiểu cái này lắm ạ.
Cửa hít là cửa ... nghe đến hút hít biết là tốn tiền roài, không cần đóng cái rầm mà cửa vẫn lock ngon lành.
Máy V6 với i6 không khác nhau là mấy, đặc biệt với người tiêu dùng thì như nhau, tuy nhiên thực tế thì công suất của 528 cao hơn E300 vài chục mã lực, thời gian gần đây máy BIM thường được nhiều giải thưởng hơn Mẹc (động cơ hay nhất trong năm gì gì đó) tuy nhiên đó đơn thuần là về kĩ thuật. Còn quan điểm của người sử dụng thì đơn giản chỉ là thich Bim hay Mec.
Đối với 2 dòng này ở VN thi như bác Nguyenson đã nói, E300 LD lắp ráp, Bim 528 hàng nhập, có hiệu quả khác nhau về ... tấm lý. Về chất lượng thì MBV dạo này có vẻ bị kêu nhiều tuy nhiên em chưa thấy E300 bị kêu ca gì, có thể E300 là dòng cao nhất nên tập trung cao độ và đảm bảo chất lượng.
Dịch vụ ở trong nước thì nhắm mắt cũng dám kết luận là thích Mẹc hơn, ít nhất là việc "cãi nhau với Ngôi Sao thì sang An Du làm tiếp" còn Bim mà bác không tử tế với mấy chú dịch vụ thì chỉ có nước tái xuất. Đừng nói xe mới không quan trong dịch vụ, càng xe mới càng quan trọng vì 1)sẽ ảnh hường đến chất lượng sau này và xe mới đi kèm công nghệ mới khó sửa hơn, 2) xe mới còn bảo hành không thể mang đi garage khác được.
Về đồ chơi thì E300 nhiều hơn tuy nhiên em thấy 528 cũng được (theo xe đủ dùng), nếu óp sần chọn thêm thì 528 có nhiều nhưng toàn máy chém.
Em đã từng được chạy cả 2 xe và mua hụt 1 em 530 ... đến bây giờ mỗi lần nhìn thấy 530 chạy ngoài đường vẫn thấy "mắt cay cay, mũi chua chua"
Máy V6 với i6 không khác nhau là mấy, đặc biệt với người tiêu dùng thì như nhau, tuy nhiên thực tế thì công suất của 528 cao hơn E300 vài chục mã lực, thời gian gần đây máy BIM thường được nhiều giải thưởng hơn Mẹc (động cơ hay nhất trong năm gì gì đó) tuy nhiên đó đơn thuần là về kĩ thuật. Còn quan điểm của người sử dụng thì đơn giản chỉ là thich Bim hay Mec.
Đối với 2 dòng này ở VN thi như bác Nguyenson đã nói, E300 LD lắp ráp, Bim 528 hàng nhập, có hiệu quả khác nhau về ... tấm lý. Về chất lượng thì MBV dạo này có vẻ bị kêu nhiều tuy nhiên em chưa thấy E300 bị kêu ca gì, có thể E300 là dòng cao nhất nên tập trung cao độ và đảm bảo chất lượng.
Dịch vụ ở trong nước thì nhắm mắt cũng dám kết luận là thích Mẹc hơn, ít nhất là việc "cãi nhau với Ngôi Sao thì sang An Du làm tiếp" còn Bim mà bác không tử tế với mấy chú dịch vụ thì chỉ có nước tái xuất. Đừng nói xe mới không quan trong dịch vụ, càng xe mới càng quan trọng vì 1)sẽ ảnh hường đến chất lượng sau này và xe mới đi kèm công nghệ mới khó sửa hơn, 2) xe mới còn bảo hành không thể mang đi garage khác được.
Về đồ chơi thì E300 nhiều hơn tuy nhiên em thấy 528 cũng được (theo xe đủ dùng), nếu óp sần chọn thêm thì 528 có nhiều nhưng toàn máy chém.
Em đã từng được chạy cả 2 xe và mua hụt 1 em 530 ... đến bây giờ mỗi lần nhìn thấy 530 chạy ngoài đường vẫn thấy "mắt cay cay, mũi chua chua"
Car Banana nói:Cửa hít là cửa ... nghe đến hút hít biết là tốn tiền roài, không cần đóng cái rầm mà cửa vẫn lock ngon lành.
Máy V6 với i6 không khác nhau là mấy, đặc biệt với người tiêu dùng thì như nhau, tuy nhiên thực tế thì công suất của 528 cao hơn E300 vài chục mã lực, thời gian gần đây máy BIM thường được nhiều giải thưởng hơn Mẹc (động cơ hay nhất trong năm gì gì đó) tuy nhiên đó đơn thuần là về kĩ thuật. Còn quan điểm của người sử dụng thì đơn giản chỉ là thich Bim hay Mec.
Đối với 2 dòng này ở VN thi như bác Nguyenson đã nói, E300 LD lắp ráp, Bim 528 hàng nhập, có hiệu quả khác nhau về ... tấm lý. Về chất lượng thì MBV dạo này có vẻ bị kêu nhiều tuy nhiên em chưa thấy E300 bị kêu ca gì, có thể E300 là dòng cao nhất nên tập trung cao độ và đảm bảo chất lượng.
Dịch vụ ở trong nước thì nhắm mắt cũng dám kết luận là thích Mẹc hơn, ít nhất là việc "cãi nhau với Ngôi Sao thì sang An Du làm tiếp" còn Bim mà bác không tử tế với mấy chú dịch vụ thì chỉ có nước tái xuất. Đừng nói xe mới không quan trong dịch vụ, càng xe mới càng quan trọng vì 1)sẽ ảnh hường đến chất lượng sau này và xe mới đi kèm công nghệ mới khó sửa hơn, 2) xe mới còn bảo hành không thể mang đi garage khác được.
Về đồ chơi thì E300 nhiều hơn tuy nhiên em thấy 528 cũng được (theo xe đủ dùng), nếu óp sần chọn thêm thì 528 có nhiều nhưng toàn máy chém.
Em đã từng được chạy cả 2 xe và mua hụt 1 em 530 ... đến bây giờ mỗi lần nhìn thấy 530 chạy ngoài đường vẫn thấy "mắt cay cay, mũi chua chua"
giá 528i cao hơn nhiều đấy chứ ạ ^^.
hôm qua off vui lắm bác ^^
Cho 2 con này đậu bên nhau là bác biết nên chọn e nào và bỏ em nào liền. Cảm giác lái thì mỗi hãng có điểm riêng của mình, bảo hành bảo trì thì có vẻ Mer chiếm ưu thế nhưng mà Bim ko phải tay vừa. Bim là hàng nhập, Mer là hàng lắp ráp. Hai xe này gần tương đương như nhau, Bim theo em sport và sang trọng. Và .....tình hình là theo em biết thì doanh số Bim ở nước ngoài cao hơn của Mer nhiều, chỉ có VN là đặc biệt hơn - doanh số Mer cao hơn của Bim nên chạy con Mer dễ đụng hàng. Theo e, Bim là sự lụa chọn ok mặc dù giá cao hơn - hàng nhập mà lỵ. Ngày xưa ông bà ta hay nói : Xe sang là Mer - nhưng mà cái đó .....xưa rồi Diễm.