Các bác sẽ chọn mẫu MPV 7 chỗ chạy điện nào giữa VinFast Limo Green và BYD M6 khi cùng tầm tiền 800

  • VinFast Limo Green

    Bình chọn: 8 32,0%
  • BYD M6

    Bình chọn: 17 68,0%

  • Total voters
    25
Hạng B2
26/7/16
445
772
93
Bản Limo này dành cho dịch vụ, xấu đúng rồi, giá rẻ nhanh hồi vốn mới là ưu tiên, bọc da bọc nỉ thay mấy hồi.
Chờ là chờ bản Limo Pro với Limo Pro Max cho gia đình xem có khá hơn ko rồi so sánh
 
Hạng F
22/1/19
5.104
11.498
113
Hoàn thiên phải đến xem trục tiếp mới đánh giá được.
VF hoàn thiện không kém gì xe Nhật, trong khi các xe TQ khác khá tệ. Kỳ này nếu có dịp đến xem BYD ra sao
Tui chưa được trải nghiệm VF limo nhưng có trải nghiệm mấy con VF khác rồi, thấy nó không xứng đáng với giá tiền. Không phải ngẫu nhiên mà trước khi cho free sạc và mở Xanh SM thì doanh số VF vẫn rất bết bát. Con BYD M6 ngồi lên thấy nó chắc chắn từ khung vỏ, tới cánh cửa hay các vật liệu trong nội thất nhìn nó "cao cấp" chứ không phải toàn nhựa với nỉ như VF limo, mặc dù 2 con có giá bán same same. Option trên M6 cũng khá hơn. Chứng tỏ VF cắt bớt trang bị và vật liệu để bù qua chi phí triển khai trạm sạc và tiền điện chứ chả có cái vẹo gì tinh vi cả. Trên đời này không có thứ gì free, họ chỉ bán cho khách hàng thông qua cách nào đó khác thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
22/1/19
5.104
11.498
113
Sáng giờ đã xem khoảng 5 reviewer quay về chiếc xe Limo này.... rất tức cười là hầu như anh em có 1 bài duy nhất (ngoài khen hàng 3 và điều hòa mát). Nói theo kiểu đểu cáng của mềnh thì nó mua mẹ hết rồi, có gì mà đi xem hay so sánh nữa...
Cái M6 thì mềnh đã 2 lần chui vào xe, sờ mó, lái thử và cân nhắc và đồng ý rằng BYD làm xe rất tử tế.
Ngoài hiệu ứng Fomo và hội chứng Stockholm trong xe cộ ra thì những thằng khôn đều bị đấm tiền vào miệng cả nên ko nói dc gì nhiều đâu.
Limo có lợi thế về hạ tầng và hỗ trợ nhưng với giá đó thì quá mắc vs giá trị thạc của nó. Thề!
Chia sẻ thành công của Vin với hơn 40k xe Limo dc đặt hàng nhưng tổng thể vẵn chưa được điểm hòa vốn.
Qua năm trạm sạc bên thứ 3 nhiều lên thì khó nói về sự độc quyền trạm sạc lắm, phải mở ra bán sạc lấy tiền thôi. Làm m.éo gì có CNXH trong kinh doanh ở thị trường tự do được.
Năm nay KD mà ra thêm xe là thất bại.... nhưng dù sao vẫn phải Congratulations Vin!
VN giờ hết reviewer rồi, xe hay sản phẩm công nghệ như smartphone đều vậy. Toàn là "KOL/KOC" đi làm quảng cáo trá hình. Ai muốn hiểu rõ về sản phẩm thì tự tìm cách trải nghiệm thôi. Hãng nào không muốn cho khách trải nghiệm thì dẹp, khỏi mua.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/5/11
1.086
701
113
Sáng giờ đã xem khoảng 5 reviewer quay về chiếc xe Limo này.... rất tức cười là hầu như anh em có 1 bài duy nhất (ngoài khen hàng 3 và điều hòa mát). Nói theo kiểu đểu cáng của mềnh thì nó mua mẹ hết rồi, có gì mà đi xem hay so sánh nữa...
Cái M6 thì mềnh đã 2 lần chui vào xe, sờ mó, lái thử và cân nhắc và đồng ý rằng BYD làm xe rất tử tế.
Ngoài hiệu ứng Fomo và hội chứng Stockholm trong xe cộ ra thì những thằng khôn đều bị đấm tiền vào miệng cả nên ko nói dc gì nhiều đâu.
Limo có lợi thế về hạ tầng và hỗ trợ nhưng với giá đó thì quá mắc vs giá trị thạc của nó. Thề!
Chia sẻ thành công của Vin với hơn 40k xe Limo dc đặt hàng nhưng tổng thể vẵn chưa được điểm hòa vốn.
Qua năm trạm sạc bên thứ 3 nhiều lên thì khó nói về sự độc quyền trạm sạc lắm, phải mở ra bán sạc lấy tiền thôi. Làm m.éo gì có CNXH trong kinh doanh ở thị trường tự do được.
Năm nay KD mà ra thêm xe là thất bại.... nhưng dù sao vẫn phải Congratulations Vin!
Nếu M6 có trạm sạc như Vinfast ở VN, thì có lẽ 95% người mua sẽ chọn M6, nhưng vì.............. nên xe điện TQ khó bán được ở VN. Còn qua năm mà trạm sạc bên thứ ba có nhiều ở VN thì có lẽ bác lạc quan quá :D:D:D
 
Hạng D
25/5/11
1.086
701
113
Chạy Limo dịch vụ cả ngày chắc tài xế lé bên phải hết vì cứ nhìn ODO trên màn hình.
Trước có con vios cũng vậy, chạy đầy đường mà có thấy ai bị lác mắt đâu bác.:D:D:D
 
Hạng B2
13/6/10
114
86
28
VN giờ hết reviewer rồi, xe hay sản phẩm công nghệ như smartphone đều vậy. Toàn là "KOL/KOC" đi làm quảng cáo trá hình. Ai muốn hiểu rõ về sản phẩm thì tự tìm cách trải nghiệm thôi. Hãng nào không muốn cho khách trải nghiệm thì dẹp, khỏi mua.
E còn chưa xem cái clip nào, chứng tỏ a cũng quan tâm ghê nhỉ, biết a chê nhưng quan tâm thế cũng tốt mà
 
Hạng C
23/5/13
972
1.078
93
CX Thanh Đa
adwin.com.vn
Không mấy công ty làm được việc như Vinfast đâu: CA sẽ mời nhiều người chê ... lên đồn... , coi chừng nha các bác.
thậm chí cậu gì ở đồng tháp năm nào đó mém bị bỏ tù, chuyện sau đó ko biết sao do ém đc.
 
Hạng C
10/2/09
981
1.319
93
Xem hết 1 vòng các kênh review thì thấy chiến lược toàn tập trung vào yếu tố dịch vụ, nhưng mà người ta bỏ 750 củ ra mua xe thì dịch vụ cũng phải coi đc, chứ xe này thì thấy chán quá, mà tất nhiên là cái xe nó đắt là vì tiền dùng tài trợ cho điện free 2 năm, trạm sạc hết rồi.
Rồi đội truyền thông V lại tập trung vào yếu tố phá giá thị trường với đội xe xăng.
Cuộc đua này rồi sẽ đưa các bác chạy dịch vụ xuống lỗ hết, trong khi xe điện V thì chết danh xe dịch vụ. .