Dzụ ngập nc thì xe HN nhìu hơn à
và điều wan trọng nhất, dân HN xài xe 2nd 3rd 4th nhìu hơn ở SG, và HN luôn vào SG mua xe.
và điều wan trọng nhất, dân HN xài xe 2nd 3rd 4th nhìu hơn ở SG, và HN luôn vào SG mua xe.
Xe ngoài Bắc dàn đồng mau mục hơn trong Nam vì ngoài đó mùa đông mua phùn gió Bấc, lúc nào đường cũng lẹp nhẹp, đất cát đóng đầy hốc bánh nhìn oải lắm... Còn máy móc thì tuỳ vào người chủ có biết giữ xe hay ko. Em thấy ở đâu xe cũng ngon nếu người mua chịu khó tìm và phải có thêm cái duyên với chiếc xe ấy nữa. Bác chủ gara phán trật lất...
Vậy có thể hiểu cách sử dụng và bảo quản xe ở HN kĩ hơn ở SG ( điều này có thể hợp lý )phantan nói:HN xe xịn nhiều nên bền tốt hơn...Chưa kể, bác nào từng thấy các cụ ấy lau chiếc xe đạp như thế nào, thì đừng thắc mắc xe ở đâu bền.
-xe Hà Nội mua xe cũ mà năm 2008 về trước thì khả năng đã bơi lội cao, còn SG mấy khi bợi lội?VuongGAD nói:Chào các bác,
Chuyện là em mới gặp 1 ông anh có mở gara ở Hà Nội, chuyên đi thâu các loại xe đã qua sử dụng để về mông má lại rùi bán. Qua trò chuyện thì ông ấy khẳng định chắc nịch với e một câu như sau: Qua hơn 10 năm trong nghề, anh khẳng định với chú là xe đã qua sử dụng ở Sài Gòn không bao giờ tốt bằng ở Hà Nội.
Em có hỏi tại sao? thì ông ấy nói qua loa rằng: Xe ở Sài Gòn thường bị nước muối và ngập nước.
Các bác cho nhận xét thử xem ông ấy nói đúng hay sai ạ?
-dân Sài Gòn chơi xe rất hào phóng, chăm xe như con, chịu chi tiền bảo dưỡng định kì, dân Hà Nội thì đại đa số keo kiệt tiếc tiền.
-Thợ xe SG trình cao hơn thợ Hà Nội nhiều.
Kết quả là cùng 1 đời xe cũ lên mạng mà xem rao, giá xe SG bao giờ cũng cao hơn Hà Nội 5-10% cùng đời .Dân HN mua xe cũ còn vào SG mua đem về nữa là.