Tập Lái
8/7/12
17
0
0
Ăn xăng hơn hay không thì em không rõ lắm nhưng độ tiện lợi thì hơn nhiều so với số sàn
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
anlao123456 nói:
à sẵn các bác cho e hỏi,e chạy gần tới ngã 4,mà lúc đó xe đang có trớn,mà đèn báo hiệu giao thông là đèn đỏ.E hay về N,cho xe chạy trớn tới,e hỏi tý,chạy như thế có hại cho hộp số không,xe e số tự động 7 cấp
1. Pác cứ giỡn hoài, xe nào mà hộp số tự động 7 cấp.
2. Không nên để về N khi xe đang di chuyển để lợi dụng trớn khi đèn đỏ trong trường hợp trên vì lúc này áp lực dầu đè lên Hộp số là hợp số dễ hư. Chỉ khi dừng hẳn mới về N (+ đạp thắng ) để chờ đèn đỏ, điều này được khuyên dùng cũng vì tránh Hộp số bị "làm việc cưỡng bức "
3. Tuyệt đối không về N khi xuống dốc cầu, đèo.

Em biết vậy nên nói vậy
 
NEO
Hạng B1
22/7/04
54
0
6
53
thang455411 nói:
anlao123456 nói:
fourwheel nói:
anlao123456 nói:
dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn:D

bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.

cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.
ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bác
033102beer_1_prv.gif
Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?

Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.905
113
TP HCM
thang455411 nói:
anlao123456 nói:
à sẵn các bác cho e hỏi,e chạy gần tới ngã 4,mà lúc đó xe đang có trớn,mà đèn báo hiệu giao thông là đèn đỏ.E hay về N,cho xe chạy trớn tới,e hỏi tý,chạy như thế có hại cho hộp số không,xe e số tự động 7 cấp
1. Pác cứ giỡn hoài, xe nào mà hộp số tự động 7 cấp.
2. Không nên để về N khi xe đang di chuyển để lợi dụng trớn khi đèn đỏ trong trường hợp trên vì lúc này áp lực dầu đè lên Hộp số là hợp số dễ hư. Chỉ khi dừng hẳn mới về N (+ đạp thắng ) để chờ đèn đỏ, điều này được khuyên dùng cũng vì tránh Hộp số bị "làm việc cưỡng bức "
3. Tuyệt đối không về N khi xuống dốc cầu, đèo.

Em biết vậy nên nói vậy
sặc chắc e nhầm, nó để 7G Tronic,e hỏi thì sale nói là số AT 7 cấp:)
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
NEO nói:
thang455411 nói:
anlao123456 nói:
fourwheel nói:
anlao123456 nói:
dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn:D

bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.

cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.
ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bác
033102beer_1_prv.gif
Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?

Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loại
 
NEO
Hạng B1
22/7/04
54
0
6
53
thang455411 nói:
NEO nói:
thang455411 nói:
anlao123456 nói:
fourwheel nói:
anlao123456 nói:
dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn:D

bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.

cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.
ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bác
033102beer_1_prv.gif
Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?

Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loại

vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/06/bmw-phat-trien-hop-so-san-7-cap/


dantri.com.vn/c1181/s111-232612/bmw-va-audi-chay-dua-hop-so-8-cap-voi-lexus.htm
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
NEO nói:
thang455411 nói:
NEO nói:
thang455411 nói:
anlao123456 nói:
fourwheel nói:
anlao123456 nói:
dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn:D

bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.

cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.
ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bác
033102beer_1_prv.gif
Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?

Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loại

vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/06/bmw-phat-trien-hop-so-san-7-cap/


dantri.com.vn/c1181/s111-232612/bmw-va-audi-chay-dua-hop-so-8-cap-voi-lexus.htm

Mấy mẫu này có chạy ở Vn chưa nhỉ?
Nếu có thì có thể "ăn " xăng ít hơn MT không ta ?
 
NEO
Hạng B1
22/7/04
54
0
6
53
6 cấp đã đủ ăn ít hơn MT nhiều rồi. Đừng "nghe nói", hãy trải nghiệm thực tế để mà tin.