1. Pác cứ giỡn hoài, xe nào mà hộp số tự động 7 cấp.anlao123456 nói:à sẵn các bác cho e hỏi,e chạy gần tới ngã 4,mà lúc đó xe đang có trớn,mà đèn báo hiệu giao thông là đèn đỏ.E hay về N,cho xe chạy trớn tới,e hỏi tý,chạy như thế có hại cho hộp số không,xe e số tự động 7 cấp
2. Không nên để về N khi xe đang di chuyển để lợi dụng trớn khi đèn đỏ trong trường hợp trên vì lúc này áp lực dầu đè lên Hộp số là hợp số dễ hư. Chỉ khi dừng hẳn mới về N (+ đạp thắng ) để chờ đèn đỏ, điều này được khuyên dùng cũng vì tránh Hộp số bị "làm việc cưỡng bức "
3. Tuyệt đối không về N khi xuống dốc cầu, đèo.
Em biết vậy nên nói vậy
thang455411 nói:Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.anlao123456 nói:ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bácfourwheel nói:anlao123456 nói:dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn![]()
bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.
cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.![]()
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?
Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
sặc chắc e nhầm, nó để 7G Tronic,e hỏi thì sale nói là số AT 7 cấpthang455411 nói:1. Pác cứ giỡn hoài, xe nào mà hộp số tự động 7 cấp.anlao123456 nói:à sẵn các bác cho e hỏi,e chạy gần tới ngã 4,mà lúc đó xe đang có trớn,mà đèn báo hiệu giao thông là đèn đỏ.E hay về N,cho xe chạy trớn tới,e hỏi tý,chạy như thế có hại cho hộp số không,xe e số tự động 7 cấp
2. Không nên để về N khi xe đang di chuyển để lợi dụng trớn khi đèn đỏ trong trường hợp trên vì lúc này áp lực dầu đè lên Hộp số là hợp số dễ hư. Chỉ khi dừng hẳn mới về N (+ đạp thắng ) để chờ đèn đỏ, điều này được khuyên dùng cũng vì tránh Hộp số bị "làm việc cưỡng bức "
3. Tuyệt đối không về N khi xuống dốc cầu, đèo.
Em biết vậy nên nói vậy
Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loạiNEO nói:thang455411 nói:Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.anlao123456 nói:ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bácfourwheel nói:anlao123456 nói:dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn![]()
bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.
cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.![]()
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?
Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
thang455411 nói:Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loạiNEO nói:thang455411 nói:Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.anlao123456 nói:ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bácfourwheel nói:anlao123456 nói:dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn![]()
bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.
cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.![]()
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?
Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/06/bmw-phat-trien-hop-so-san-7-cap/
dantri.com.vn/c1181/s111-232612/bmw-va-audi-chay-dua-hop-so-8-cap-voi-lexus.htm
Nói chung muốn sướng thì đi số sàn, muốn nhàn thì đi AT, thây hơn nhau chả bao nhiêu, mình đang tính số L trên 100km cơ mà
NEO nói:thang455411 nói:Vậy à, em chỉ thấy xe số tự động 6 cấp. Còn 7,8 cấp thì em chưa nghe thấy bao giờ, hay tại em ở quê nên gà quá, pác khai sáng cho em tí về tên loạiNEO nói:thang455411 nói:Hihihihi, thì thực tế AT vẫn đã, đang và... hao hơn MT. Nhưng về sau này chắc sẽ cân bằng.anlao123456 nói:ừ chắc do e suy nghĩ chủ quan,sorry bácfourwheel nói:anlao123456 nói:dài quá e chả đọc,nhưng sử dụng thực tế e thấy xe số tự động hao xăng hơn![]()
bác chả đọc nên vẫn giữ định kiến trên là phải rùi.
cảm ơn bác chủ, đọc bài này đỡ tiếc tốn xăng cho em vợ 2 AT vì mình toàn chạy trong TP, và hiểu hơn vì sao cần số đa cấp.![]()
EM có thắc mắc, là sao số AT lại luôn ít hơn số MT 1 cấp ?
Bác nhìn hẹp quá rồi. Số AT có 6,7,8 cấp từ lâu rồi. Số sàn thường có 5 và 6 cấp thôi. Hiện nay AT tiết kiệm hơn MT nhiều rồi. Do chuyển số bằng thuật toán, nhanh, chính xác, hợp lý hơn tài xế thông thường.
vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2012/06/bmw-phat-trien-hop-so-san-7-cap/
dantri.com.vn/c1181/s111-232612/bmw-va-audi-chay-dua-hop-so-8-cap-voi-lexus.htm
Mấy mẫu này có chạy ở Vn chưa nhỉ?
Nếu có thì có thể "ăn " xăng ít hơn MT không ta ?
Hehehehe, chắc vậyNEO nói:6 cấp đã đủ ăn ít hơn MT nhiều rồi. Đừng "nghe nói", hãy trải nghiệm thực tế để mà tin.