Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
có lẽ phải có cải tiến như giới hạn vận tốc của số 1 (hay thời gian sử dụng liên tục)... để chuyển số chứ kiểu này xót của quá... lái xe mà không ngó kim vòng quay máy, không nghe tiếng máy nổ như phản lực thì bó tay (bác đừng nói Grandis cách âm tốt quá chạy số 1 lên 70km/h mà vẫn êm ru nhé)hoadat nói:Chắc là các bác lại quên chuyện bi hài có thật gần đây rồi![]()
- Có một thành viên nhà mình cho ông bác mượn xe Grandis, chạy xe từ Sadec về saigon mà đi chỉ với mỗi một số 1 và đi với vận tốc 70km/h![]()
![]()
Và cũng có thành viên chạy Grandis chỉ ở số 3 đạt 180km/h ở cao tốc TL.
Qua trường hợp thật như thế thì bác chủ thớt muốn nghĩ sao về cái hộp số AT thì nghĩ nhé. Chắc là không đi ngược lại với những phát minh của nhân loại đâu.
Tại AT mitsu còn củ chuối bác ạhtuanle nói:có lẽ phải có cải tiến như giới hạn vận tốc của số 1 (hay thời gian sử dụng liên tục)... để chuyển số chứ kiểu này xót của quá... lái xe mà không ngó kim vòng quay máy, không nghe tiếng máy nổ như phản lực thì bó tay (bác đừng nói Grandis cách âm tốt quá chạy số 1 lên 70km/h mà vẫn êm ru nhé)hoadat nói:Chắc là các bác lại quên chuyện bi hài có thật gần đây rồi![]()
- Có một thành viên nhà mình cho ông bác mượn xe Grandis, chạy xe từ Sadec về saigon mà đi chỉ với mỗi một số 1 và đi với vận tốc 70km/h![]()
![]()
Và cũng có thành viên chạy Grandis chỉ ở số 3 đạt 180km/h ở cao tốc TL.
Qua trường hợp thật như thế thì bác chủ thớt muốn nghĩ sao về cái hộp số AT thì nghĩ nhé. Chắc là không đi ngược lại với những phát minh của nhân loại đâu.lúc đó vòng quay có khi lên 5-6000 chứ ít gì