Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.343
17.912
113
Lâm Đồng
Hyundai Santa Fe 2022 vừa bị phát hiện đang chạy thử ở châu Âu. Phiên bản facelift này sẽ mở rộng nhẹ kích thước, cộng với một số thay đổi ở ngoại hình và động cơ.

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã trình làng từ năm 2019. Và bây giờ là thời điểm để hãng xe Hàn lên kế hoạch nâng cấp cho nó, để có thể kịp ra mắt vào năm 2022. Mới đây, người ta vừa phát hiện ra mẫu SUV hạng trung này chạy thử nghiệm ở châu Âu.

Trong cái nắng châu Âu, mẫu SUV Hàn Quốc vẫn được ngụy trang kỹ càng, nhằm xe giấu các thay đổi ở ngoại hình. Trừ phần nóc xe ra, cả thân xe đều được che kín hoàn toàn. Tuy nhiên, dựa vào những ảnh chụp, vẫn có thể dự đoán là bản facelift sẽ có lưới tản nhiệt to hơn trước. Điều này có thể khiến cho thiết kế đèn thay đổi. Phần cản trước thì được điều chỉnh nhẹ. Cụm lưới tản nhiệt, đèn pha lấy cảm hứng từ Hyundai Palisade.

Đuôi xe hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi hơn. Nhất là cụm đèn hậu sẽ đổi mới kiểu hình học. Cản sau cũng được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, SantaFe facelift còn được thiết kế thêm các kiểu mâm mới.

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Nội thất của Hyundai Santa Fe 2022 facelift vẫn còn là một bí ẩn. Dù vậy, theo truyền thống của các hãng xe Hàn, facelift chắc chắn sẽ có những nâng cấp đáng kể trong nội thất.

Một số dự đoán cho rằng nội thất sẽ được trang trí mới mẻ hơn, hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp. Thêm vào đó là nhiều công nghệ mới.

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Theo xu thế hiện nay, Hyundai Santa Fe 2022 facelift khá chắc chắn sẽ có bản hybrid và plug-in hybrid mới. Chi tiết hệ động cơ này còn quá sớm để đề cập.

Tại Bắc Mỹ, Santa Fe hiện tại đang có các phiên bản động cơ turbo 2.0 và động cơ 4 xy lanh 2.4. Công suất lần lượt là 235 và 185 mã lực. Theo đó, ở đời mới, động cơ 2.4L có khả năng cao sẽ bị khai tử, để có thể đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắc khe về khí thải và sức mạnh.

Hyundai Santa Fe 2022 bản nâng cấp hứa hẹn sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Trước đó, Hyundai Santa Fe cũng thử nghiệm xe mới ở thời tiết băng giá:

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ mới hồi năm 2019, Hyundai SantaFe là dòng xe CUV 5+2 đa dạng phiên bản nhất với tổng cộng 6 phiên bản khác nhau sử dụng động cơ Xăng và Dầu, đi kèm với giá bán từ 995 – 1.245 tỷ đồng. Mặc dù không bán chạy hàng đầu trong phân khúc, nhưng SantaFe vẫn duy trì phong độ rất ổn định với doanh số trung bình khoảng 800 xe/tháng trong năm 2019 và khoảng 500 chiếc/tháng trong quý I năm 2020.

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Các bác dự đoán Hyundai Santa Fe 2022 sẽ thay đổi thế nào? Liệu xe sẽ nâng cấp những bộ phận nào để cạnh tranh tốt hơn ở phân khúc xe đa dụng cỡ trung?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: volangchi and Osin
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Mua con Lé năm bảy năm sau nhìn vẫn không lạc hậu.
Mua anh hàn xẻng không khéo mới nửa năm đã thành đồ lỗi mốt! Không biết cảm nhận chủ xe cũ thế nào chứ mần ăn thế giống như bỏ rơi khách vậy.
Nhưng bá đạo nhất là vớ phải con năm trước năm sau trôi mất một tỏi ra sông!!!
Chớ trách sao thánh Toy sống tốt ở mọi thị trường nó có mặt.
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Mua con Lé năm bảy năm sau nhìn vẫn không lạc hậu.
Mua anh hàn xẻng không khéo mới nửa năm đã thành đồ lỗi mốt! Không biết cảm nhận chủ xe cũ thế nào chứ mần ăn thế giống như bỏ rơi khách vậy.
Nhưng bá đạo nhất là vớ phải con năm trước năm sau trôi mất một tỏi ra sông!!!
Chớ trách sao thánh Toy sống tốt ở mọi thị trường nó có mặt.
Bác nói ngược với CEO Toy, chắc trình bác thâm hậu hơn ông này :D
https://vnexpress.net/sep-toyota-lexus-co-van-de-4103591.html
Còn chuyện giữ giá thì dạo qua thị trường Phò tủn cũng không giữ giá bằng San sắt đâu bác.
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
 
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Bác nói ngược với CEO Toy, chắc trình bác thâm hậu hơn ông này :D
https://vnexpress.net/sep-toyota-lexus-co-van-de-4103591.html
Còn chuyện giữ giá thì dạo qua thị trường Phò tủn cũng không giữ giá bằng San sắt đâu bác.
View attachment 2220288
Hi cụ,
Xe đỉnh thì khó nâng cấp lắm cụ ạ vì muốn làm tốt hơn cái đã quá tốt thật là khó.
Do vậy vòng đời em Lé tới 7-10 năm. Còn cụ tổ RR thì bản chất là cá nhân hoá nhưng thật ra từ hồi có thương hiệu RR trên thị trường tới nay được mấy vòng đời!
Kể thêm mấy con bò mộng Lâm bọc, Chiron, muốn fac xờ líp tụi nó cũng khó, không 5 cũng 7 năm mới fang xờ líp nó nỗi. Chứ không như mấy anh mỗi năm mỗi fang xờ líp đâu.
Và vì vậy khách mới thích và có cảm giác được trân trọng.
Cụ cứ nghỉ mới mua con xe mà chỉ qua năm sau nâng cấp cái ào thì ra sao? Có thấy sót không?
Và cái dễ nâng cấp là cái dễ lạc hậu, demode và đúng ra là còn quá nhiều khiếm khuyết thành ra phải nâng bi lên.
Cái nhà nát thì muốn xây muốn đập thế nào khỏi suy nghỉ. Villa biệt thự thì vài mươi năm gia chủ mới nghỉ tới việc đập phá.
Và với lý do trên thì ở xứ vịt của ta không con nào có khả năng hạ bệ Lé 570 cho dù giá có đắt hay rẻ hơn nó cũng vậy thôi. Mình ẻm chấp tất thì phải có lý do của nó phải không cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: cherrythai
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Hi cụ,
Xe đỉnh thì khó nâng cấp lắm cụ ạ vì muốn làm tốt hơn cái đã quá tốt thật là khó.
Do vậy vòng đời em Lé tới 7-10 năm. Còn cụ tổ RR thì bản chất là cá nhân hoá nhưng thật ra từ hồi có thương hiệu RR trên thị trường tới nay được mấy vòng đời!
Kể thêm mấy con bò mộng Lâm bọc, Chiron, muốn fac xờ líp tụi nó cũng khó, không 5 cũng 7 năm mới fang xờ líp nó nỗi. Chứ không như mấy anh mỗi năm mỗi fang xờ líp đâu.
Và vì vậy khách mới thích và có cảm giác được trân trọng.
Cụ cứ nghỉ mới mua con xe mà chỉ qua năm sau nâng cấp cái ào thì ra sao? Có thấy sót không?
Và cái dễ nâng cấp là cái dễ lạc hậu, demode và đúng ra là còn quá nhiều khiếm khuyết thành ra phải nâng bi lên.
Cái nhà nát thì muốn xây muốn đập thế nào khỏi suy nghỉ. Villa biệt thự thì vài mươi năm gia chủ mới nghỉ tới việc đập phá.
Và với lý do trên thì ở xứ vịt của ta không con nào có khả năng hạ bệ Lé 570 cho dù giá có đắt hay rẻ hơn nó cũng vậy thôi. Mình ẻm chấp tất thì phải có lý do của nó phải không cụ!
Chẳng qua tâm lí dân Vịt xót của, tâm lí ăn chắc mặc bền bởi vì giá xe Vịt quá cao, bỏ ra mua xót hộc máu nghe ai thuốc bền giữ giá với xe nào đó giờ thấy chạy ngoài đường nhiều thì ráng xuống tiền chứ công nghệ thì mấy xe same same nhau hết à. Nên mới bị dắt mũi mua của thối, túi khí méo bung, công nghệ hàng chục năm không đổi, thân vỏ mỏng te, lừa phỉnh dân ta mà lúc bán thì nổ túi khí trang bị nhiều lắm. Lừa lọc giỏi lắm :D
Dân đi Toy muốn kiểu dáng thay đổi muốn chết mà đâu phải muốn là được đâu, giới lãnh đạo nổi tiếng bảo thủ cho tới lúc chết mà. :D
Trong khi đó thấy mấy anh huynh đài cứ 2 năm làm mới như vắt chanh, doah số tăng đều đều, Santafe sinh sau đẻ muộn bán vượt phò tủn hoài :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Bác nói ngược với CEO Toy, chắc trình bác thâm hậu hơn ông này :D
https://vnexpress.net/sep-toyota-lexus-co-van-de-4103591.html
Còn chuyện giữ giá thì dạo qua thị trường Phò tủn cũng không giữ giá bằng San sắt đâu bác.
View attachment 2220288

Xe Hàn bán tốt nhờ lực lượng dư luận viên dầy và chịu chi để ém tin.
Trên tàu nhanh từng có 1 bài về xe Hàn cháy đăng buổi sáng thì chiều lại bị gỡ bỏ.
1 bài về KIA trên OS thì hơn chục trang toàn tự biên tự diễn, các nick hỏi và trả lời được lập cùng 1 ngày.
Mổi lần có xe Hàn cháy thì y như là vài ngày sau sẽ có bày kiểu như: làm thế nào để hạn chế cháy xe, làm sao để rơm k gây cháy xe... rơmcó thù với xe Hàn nên nó toàn lựa Hyundai Kia nó đốt
Mấy ngày trước lại thêm 1 chiếc Santafe cháy làm chủ xe nhém chết

Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ


Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Xe Hàn bán tốt nhờ lực lượng dư luận viên dầy và chịu chi để ém tin.
Trên tàu nhanh từng có 1 bài về xe Hàn cháy đăng buổi sáng thì chiều lại bị gỡ bỏ.
1 bài về KIA trên OS thì hơn chục trang toàn tự biên tự diễn, các nick hỏi và trả lời được lập cùng 1 ngày.
Mổi lần có xe Hàn cháy thì y như là vài ngày sau sẽ có bày kiểu như: làm thế nào để hạn chế cháy xe, làm sao để rơm k gây cháy xe... rơmcó thù với xe Hàn nên nó toàn lựa Hyundai Kia nó đốt
Mấy ngày trước lại thêm 1 chiếc Santafe cháy làm chủ xe nhém chết

View attachment 2220368

View attachment 2220370
Bác sai dzòi ém tin hay phải cụ tổ Vinfast ah nha. Hêhê.
 
Hạng D
15/10/09
2.804
1.874
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Mua con Lé năm bảy năm sau nhìn vẫn không lạc hậu.
Mua anh hàn xẻng không khéo mới nửa năm đã thành đồ lỗi mốt! Không biết cảm nhận chủ xe cũ thế nào chứ mần ăn thế giống như bỏ rơi khách vậy.
Nhưng bá đạo nhất là vớ phải con năm trước năm sau trôi mất một tỏi ra sông!!!
Chớ trách sao thánh Toy sống tốt ở mọi thị trường nó có mặt.
Bác nói vậy thằng Mercedes-Benz nó hắt xì hơi híhí
 
  • Like
Reactions: volangchi
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Tào lao, xe nào mà không có cháy, quan trọng là xác định ước nguyên nhân do đâu. Như chuột cắn dây chập cháy, xăng đểu, hãng đối thủ mua về đốt ném đá dấu tay.... Xảy ra có thường xuyên cùng 1 lổi hay không? như trường hợp của Phò tủn túi khí không nổ, khung vỏ ọp ẹp như giấy gói me , thánh lật mới là lỗi do nhà sản xuất.
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
Soi Hyundai Santa Fe 2022 facelift chạy thử ở châu Âu: Đổi ngoại hình, thay động cơ
 
Chỉnh sửa cuối: