Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hãng công bố cục pin rời giá 5tr. Khối lượng 18kg thì khá là nặng đối với số đông, nếu muốn xách lên nhà sạc riêng. V ra giải pháp này như 1 cách linh hoạt để người dùng dễ dàng chọn mua và thay thế cho xe máy xăng ở phân khúc bình dân (như wave, sirius ...). Hoặc tài chạy dịch vụ, không có thời gian chờ sạc.thêm cục pin 2,4kwh (18kg) kia hết nhiêu??? tính ra con nàyđâu có rẻ
màcó gắn thêm viên pin này thì viên gắn chết hình như phải rút rađểđổi nguồn. nếu thế thì dở dởươnươn rồi.
ở chung cư lúc sạc xách cục pin này đi cũng đuối à. mà ở cc xách pin lên lỡ đang trong thang máy mà nó xì khói thì ... (china có clip rồi)
e nghĩ đây là dòng cải tiến cho mảng dịch vụ (có thể đăng ký 1 pin phụ chạy theo xe hãng cấp, thêm 1 pin phải trả phí để sạc ở nhà (hoặc điểm sạc dịch vụ), sáng chạy tới trưa thì đổi pin phụ thứ 2, nghe có vẻ cồng kềnh quá, sao a V ko làm mẹ tủ đổi pin tự động như bên tàu nhỉ.Hãng công bố cục pin rời giá 5tr. Khối lượng 18kg thì khá là nặng đối với số đông, nếu muốn xách lên nhà sạc riêng. V ra giải pháp này như 1 cách linh hoạt để người dùng dễ dàng chọn mua và thay thế cho xe máy xăng ở phân khúc bình dân (như wave, sirius ...). Hoặc tài chạy dịch vụ, không có thời gian chờ sạc.
Nhưng nói trắng ra, với bản 1 pin giá 21tr, đi được 134km (lý thuyết) thì con này "mắc" hơn đáng kể so với evo 200 (lý thuyết đi được 200km). Được cái yên xe dài hơn, mua về khỏi phải độ yên (cũng không khó lắm, shopee bán đầy). Xe này chỉ cạnh tranh với mấy con xe điện TQ như Yadea Oris hay Pega chứ nếu thực dụng thì chắc nhiều người sẽ chọn evo200 hơn. Trừ khi vài tháng nữa V tung thêm "khuyến mãi" ...
Con này hơn evo 200 ở cái yên dài thôi. Range xa hơn 60km nhưng mắc hơn 4-5tr thì cũng không thể gọi là rẻ. Gắn cục pin phụ vô thì phần còn lại trong cốp chắc đủ để cất cái áo mưa ...e nghĩ đây là dòng cải tiến cho mảng dịch vụ (có thể đăng ký 1 pin phụ chạy theo xe hãng cấp, thêm 1 pin phải trả phí để sạc ở nhà (hoặc điểm sạc dịch vụ), sáng chạy tới trưa thì đổi pin phụ thứ 2, nghe có vẻ cồng kềnh quá, sao a V ko làm mẹ tủ đổi pin tự động như bên tàu nhỉ.
Còn phân khúc người dùng: nếu nhà riêng lẻ tự sạc đươc (mua mịa evo 200 cũng giá vậy mà đi được xa hơn), đối với chung cư ko sạc được (mua con mới này cũng sạc được có mỗi cục phụ, còn cục chính ko sạc được nó hết nó cũng die vậy, thôi mua làm tró gì cho mệt)
5tr 2.4 kwh/ 72v= 34Ahthêm cục pin 2,4kwh (18kg) kia hết nhiêu??? tính ra con nàyđâu có rẻ
màcó gắn thêm viên pin này thì viên gắn chết hình như phải rút rađểđổi nguồn. nếu thế thì dở dởươnươn rồi.
ở chung cư lúc sạc xách cục pin này đi cũng đuối à. mà ở cc xách pin lên lỡ đang trong thang máy mà nó xì khói thì ... (china có clip rồi)
Đúng rồi, giá này mình mua Feliz Neo.Con này hơn evo 200 ở cái yên dài thôi. Range xa hơn 60km nhưng mắc hơn 4-5tr thì cũng không thể gọi là rẻ. Gắn cục pin phụ vô thì phần còn lại trong cốp chắc đủ để cất cái áo mưa ...
Trước đây VF đã làm tủ đổi pin acqui chì rồi, nên mới cho thuê pin, nhưng không hiệu quảe nghĩ đây là dòng cải tiến cho mảng dịch vụ (có thể đăng ký 1 pin phụ chạy theo xe hãng cấp, thêm 1 pin phải trả phí để sạc ở nhà (hoặc điểm sạc dịch vụ), sáng chạy tới trưa thì đổi pin phụ thứ 2, nghe có vẻ cồng kềnh quá, sao a V ko làm mẹ tủ đổi pin tự động như bên tàu nhỉ.
Còn phân khúc người dùng: nếu nhà riêng lẻ tự sạc đươc (mua mịa evo 200 cũng giá vậy mà đi được xa hơn), đối với chung cư ko sạc được (mua con mới này cũng sạc được có mỗi cục phụ, còn cục chính ko sạc được nó hết nó cũng die vậy, thôi mua làm tró gì cho mệt)