Làm cái xe xếp kéo nhỏ vài chục ngànở chung cư lúc sạc xách cục pin này đi cũng đuối à. mà ở cc xách pin lên lỡ đang trong thang máy mà nó xì khói thì ... (china có clip rồi)
rồi cục pin nó tự bò ra cái xe kéo hả bác?Làm cái xe xếp kéo nhỏ vài chục ngàn
mà form xe này cho nữ, chắc mấy chị nữ boxing chạy chứ nữ thùy mị sao lấy nổi cục pin ra
Cục pin phụ này dành cho những ai chạy dịch vụ thôi, còn cục pin chính dành cho những ai chạy đi làm với quãng đường vừa phải. Ví dụ là cách nhà dưới 10 km thì 4-5 ngày sạc 1 lần, còn chỉ cách nhà 4-5 km thì cả tuần mới cần sạc.
Không xách đc đâu, nó gắn vào như kiểu thêm dung lượng thôi, muốn sạc vẫn phải cắm vào xethêm cục pin 2,4kwh (18kg) kia hết nhiêu??? tính ra con nàyđâu có rẻ
màcó gắn thêm viên pin này thì viên gắn chết hình như phải rút rađểđổi nguồn. nếu thế thì dở dởươnươn rồi.
ở chung cư lúc sạc xách cục pin này đi cũng đuối à. mà ở cc xách pin lên lỡ đang trong thang máy mà nó xì khói thì ... (china có clip rồi)
theo em là ko nên mua nhé, con này sạc lâu vchg, phải dùng cục sạc 400w, sạc 2 cục hết cả đêm quá lâu. Em đang đi vento neo, nếu các bác muốn mua xe điện vf thì hiện tại cứ 1 là evo200 2 là vento neo
k tương thích bác ạ, hãng cũng ko nói đến vde này, cắm lệch pin lại hỏng mệt lắmmua con này về phải đổi qua sạc 1000w!!?
lý thuyết thui bác, chứ con này chán òm à. Chạy dịch vụ cũng chả ngon vì sạc quá lâu, may ra bán dc cho anh em chạy platform với giá ưu đãi và trả góp trong thời gian dài. Còn cá nhân đi hoặc anh em mua tự chạy thì ko hợp, sạc lâu kinh khủng.Con này hơn evo 200 ở cái yên dài thôi. Range xa hơn 60km nhưng mắc hơn 4-5tr thì cũng không thể gọi là rẻ. Gắn cục pin phụ vô thì phần còn lại trong cốp chắc đủ để cất cái áo mưa ...
sạc lâu là đặc tính của xe máy điện thời điểm này rồi, có nhanh gì thì cũng 3-4 tiếng. Tất nhiên mọi con số về range đó là lý thuyết, nhưng các xe khác cũng vậy thôi. Nên nếu chỉ so về range/giá bán thì evo200 đang ổn nhất. Còn những cái như độ hoàn thiện, lái đằm chắc gì đó thì khỏi nói đi. Nó như con xe đồ chơi, nhỉnh hơn xe tàu bán cho học sinh chút thôi ...lý thuyết thui bác, chứ con này chán òm à. Chạy dịch vụ cũng chả ngon vì sạc quá lâu, may ra bán dc cho anh em chạy platform với giá ưu đãi và trả góp trong thời gian dài. Còn cá nhân đi hoặc anh em mua tự chạy thì ko hợp, sạc lâu kinh khủng.
vâng, mà con grand này sạc chắc phải 12 tiếng thì lâu so với trung bình sạc 1000w. Em cũng chạy vento neo sạc 3h bằng cục 1000. Mà con Grand cục 400w thì hơi mệt. Em cũng thấy evo 200 oke mà, nhưng quá nhỏ với em, ngồi lên kì lắm. May mà có em vento cũng cao ráo. 80kg đi dc tầm 140-150 km nếu đi eco, đi sport thì ít hơnsạc lâu là đặc tính của xe máy điện thời điểm này rồi, có nhanh gì thì cũng 3-4 tiếng. Tất nhiên mọi con số về range đó là lý thuyết, nhưng các xe khác cũng vậy thôi. Nên nếu chỉ so về range/giá bán thì evo200 đang ổn nhất. Còn những cái như độ hoàn thiện, lái đằm chắc gì đó thì khỏi nói đi. Nó như con xe đồ chơi, nhỉnh hơn xe tàu bán cho học sinh chút thôi ...