Các bác nên lưu ý khi thay hay vá vỏ xe ở những nơi sử dụng súng hơi: khi mở ra thì cho thợ làm bình thường nhưng khi lắp vào thì bắt thợ phải vặn các bù lon bằng tay để ăn ren sâu vào trong rồi mới cho dùng súng hơi siết chặt. Nếu vừa đưa bù lon vào lỗ và dùng súng hơi ngay thì trong trường hợp trẹo ren -> sẽ giống trường hợp của bác Páo - hết cửa mở ra.
ngay cả bù-lon xe đạp, xe 2 bánh 50cc cũng phải vặn tay rồi mới được siết bằng "chìa khóa" (clé) chứ nói gì đồ bự sự như xe hơicuopbien nói:Các bác nên lưu ý khi thay hay vá vỏ xe ở những nơi sử dụng súng hơi: khi mở ra thì cho thợ làm bình thường nhưng khi lắp vào thì bắt thợ phải vặn các bù lon bằng tay để ăn ren sâu vào trong rồi mới cho dùng súng hơi siết chặt. Nếu vừa đưa bù lon vào lỗ và dùng súng hơi ngay thì trong trường hợp trẹo ren -> sẽ giống trường hợp của bác Páo - hết cửa mở ra.
lúc siết chỉ được dùng clé (hay tuýp ống điếu) mà siết bằng tay thủ công, không được siết bằng súng hơi
súng hơi chỉ để "bắn phá" lúc mở
nói thì nói vậy chứ xe mình (2 bánh, 4 bánh) đưa cho mợ lái mợ đâu biết gì cứ để thợ làm tèo hết hehehe
mà hổng đưa thì ... khóc bù lu bù loa : anh cưng xe hơn em !!! có khi xách va-ly bỏ về bên Ngoại ở luôn

các xe Pháp xưa (Peugeot, Renault, Citroen 2cv ...) mỗi bánh chỉ có 3 con : có muốn chéo đối xứng cũng hổng đượchung3b2 nói:Và phải vào đều các ốc với thứ tự chéo nhau vd 1-3-5-2-4. Cấm xiết cứng 1 con rồi mới vô con khác!!!
Trên xe em có cây tháo tắc kê theo xe hình L ( ống điếu), cái cán hãng làm cho siết an toàn nên hơi ngắn, mà không biết nó cho tài xế bao nhiêu kí siết, 50 kg siết đủ kí chưa? 80 kg siết có dư kí hông, sợ con ốc chạy ra cong lưng siết cho mạnh,khi tháo ra ển xương sống nó hổng chịu ra 
.
HDSD Jolie nó nói không được dùng chân, nối ống sắt vào để vặn ốc vì nó sẻ bị siết quá chặt, và lưu ý (chữ bôi đậm trong ô cảnh báo) không được bôi nhớt vào tắc kê cũng tránh nó tự siết quá chặt. Túm lại dùng tay siết mạnh thật mạnh là yên tâm.scrlinh nói:Trên xe em có cây tháo tắc kê theo xe hình L ( ống điếu), cái cán hãng làm cho siết an toàn nên hơi ngắn, mà không biết nó cho tài xế bao nhiêu kí siết, 50 kg siết đủ kí chưa? 80 kg siết có dư kí hông, sợ con ốc chạy ra cong lưng siết cho mạnh,khi tháo ra ển xương sống nó hổng chịu ra.
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Bên Ga-ra đúng đó anh.
Đầu tiên dùng búa tạ giáng mạnh vào thân bu-long.
Sau đó hàn ngang cây sắt vào thân bu-long,
Tiếp theo là mở, một là đứt bu-long.
Hai là OK.
Chúc anh làm được, chia sẻ kinh nhiệm cho người khác.
Anh hùng xứ nào gặp sự cố nhỏ mà kêu toáng làng xóm thế???puma.com nói:Xe bà cả em thay bánh trước, vô tiệm mở được 2 con còn 2 con không tài nào mở được, em đem vô gara, đủ đồ chơi hơn nhưng cũng không làm gì được, bây giờ 2 con ốc nó tròn xoe luôn. Bác nào có cách gì không? Bên gara họ nói, giờ chỉ còn cách hàn, nhưng sẽ hư mâm
Bên Ga-ra đúng đó anh.
Đầu tiên dùng búa tạ giáng mạnh vào thân bu-long.
Sau đó hàn ngang cây sắt vào thân bu-long,
Tiếp theo là mở, một là đứt bu-long.
Hai là OK.
Chúc anh làm được, chia sẻ kinh nhiệm cho người khác.
Re:SOS-Không mở được bánh xe
Páo ơi 2say lâu lắm mới gặp nè2say nói:Anh hùng xứ nào gặp sự cố nhỏ mà kêu toáng làng xóm thế???puma.com nói:Xe bà cả em thay bánh trước, vô tiệm mở được 2 con còn 2 con không tài nào mở được, em đem vô gara, đủ đồ chơi hơn nhưng cũng không làm gì được, bây giờ 2 con ốc nó tròn xoe luôn. Bác nào có cách gì không? Bên gara họ nói, giờ chỉ còn cách hàn, nhưng sẽ hư mâm
Bên Ga-ra đúng đó anh.
Đầu tiên dùng búa tạ giáng mạnh vào thân bu-long.
Sau đó hàn ngang cây sắt vào thân bu-long,
Tiếp theo là mở, một là đứt bu-long.
Hai là OK.
Chúc anh làm được, chia sẻ kinh nhiệm cho người khác.