Chủ đề tương tự
Chơi cái này lợi bất cập hại nha em trai, vì sau này sẽ phải vệ sinh, vô oil thêm, lượng oil phủ lên lọc sẽ nhanh làm bẩn MAF, mà bẩn MAF thì phải vệ sinh MAF, k thì hệ lụy cũng hơi nhiều đấy . -> nên chuyển qua Pro dry S filter của AFE sẽ an tâm hơn.LeVanAnhTuan nói:Cho e nó đeo khẩu trang mới lun...
Cảm nhận đeo khẩu trang mới vô máy nhẹ hơn dc chút xíu...
Vài điều chia sẽ cùng các bác.
Thân!,
Lọc hiflow chỉ sướng khi speed trên 80km/h, nếu để ý kỹ sẽ thấy hụt ga, yếu hơn lọc zin ở vòng tua nhỏ, tốc độ thấp.
Last edited by a moderator:
Đang tính kiên hệ a mượn cái chai vệ sinh dùng thử rồi mua 1 chai về lâu lâu vệ sinh...nói chung cái nào cũng có ưu và nhược điểm,vấn đề là mình chấp nhận để thử tí cho biết...325iE46 nói:Chơi cái này lợi bất cập hại nha em trai, vì sau này sẽ phải vệ sinh, vô oil thêm, lượng oil phủ lên lọc sẽ nhanh làm bẩn MAF, mà bẩn MAF thì phải vệ sinh MAF, k thì hệ lụy cũng hơi nhiều đấy . -> nên chuyển qua Pro dry S filter của AFE sẽ an tâm hơn.LeVanAnhTuan nói:Cho e nó đeo khẩu trang mới lun...
Cảm nhận đeo khẩu trang mới vô máy nhẹ hơn dc chút xíu...
Vài điều chia sẽ cùng các bác.
Thân!,
Lọc hiflow chỉ sướng khi speed trên 80km/h, nếu để ý kỹ sẽ thấy hụt ga, yếu hơn lọc zin ở vòng tua nhỏ, tốc độ thấp.
Mà theo e cảm nhận...nhấp nhẹ chân ga ko thấy hụt,máy nhẹ hơn chút đỉnh...cái này cảm nhận rõ ràng nha.Đi cao tốc LT-DG 100km/h thì mới ko cảm nhận dc rõ rệt.
Còn cái a nói Pro dry S j đó e chưa tìm hiểu...
Cái này rẻ nhất ~70$ .
Có bác nào dùng thử chưa???
Last edited by a moderator:
Hồi chạy KIA, anh đã dùng qua mấy cái lọc hiflow này, từ oiled, dry, drop in, cone, SRI nên cảm nhận rất rõ, depa chân ga có nhẹ hơn, máy kêu hơn nhưng sức kéo (torque) k bằng lọc zin, nhưng chạy trên 80km/h rất sướng vì lọc hiflow này cấp đủ khí, k bị bức bí như lọc zin.
Tranh thủ mua chai vệ sinh MAF về dự phòng đi em
Tranh thủ mua chai vệ sinh MAF về dự phòng đi em
Last edited by a moderator:
Cái đầu CD hàng used giá ở US đã hơn 100$ roài, kiếm hàng rẻ hơn không có đâu.
Gạt mưa nên xài loại có xương, qua 1 mùa thay " lá mía" 1 lần , tốn 50-100K. Xài loại không xương đó vài hôm nó vênh chừ, không ôm sát kính nữa.
Lọc cũng mang khẩu trang chỉ cản bụi thoai, mua loại vừa phải 1 năm thay 2 lần sẽ ok hơn múc cái xịn.
2 cái nẹp đèn dù gì cũng dán keo à, mua zin còn nguyên ngàm về chạy tưng tựng vài tháng cũng bong. ) Nên chấp nhận để cũ + dán silicon.
Gạt mưa nên xài loại có xương, qua 1 mùa thay " lá mía" 1 lần , tốn 50-100K. Xài loại không xương đó vài hôm nó vênh chừ, không ôm sát kính nữa.
Lọc cũng mang khẩu trang chỉ cản bụi thoai, mua loại vừa phải 1 năm thay 2 lần sẽ ok hơn múc cái xịn.
2 cái nẹp đèn dù gì cũng dán keo à, mua zin còn nguyên ngàm về chạy tưng tựng vài tháng cũng bong. ) Nên chấp nhận để cũ + dán silicon.
Đầu CD bữa giá tốt thì ko để cho thằng e...lỡ nghe dc giá tốt rồi nên cao quá e đâu đủ dk.cubibmw nói:Cái đầu CD hàng used giá ở US đã hơn 100$ roài, kiếm hàng rẻ hơn không có đâu.
Gạt mưa nên xài loại có xương, qua 1 mùa thay " lá mía" 1 lần , tốn 50-100K. Xài loại không xương đó vài hôm nó vênh chừ, không ôm sát kính nữa.
Lọc cũng mang khẩu trang chỉ cản bụi thoai, mua loại vừa phải 1 năm thay 2 lần sẽ ok hơn múc cái xịn.
2 cái nẹp đèn dù gì cũng dán keo à, mua zin còn nguyên ngàm về chạy tưng tựng vài tháng cũng bong. ) Nên chấp nhận để cũ + dán silicon.
Gạt mưa dù j cũng hàng hãng...ko lẽ đồ BMW ko qua nổi con trăng này sao a...tệ tệ thì cũng phải dc vài mùa lá rụng chứ...
Cái lọc này ko đắt...và nó có thể vệ sinh dc...chỉ sợ là nó làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của MAF thôi,đang thử nghiệm nên cũng ko nói dc j.
Cái trym mí mắt đó ko dan keo dc a...với lại tính e hay táy máy...đèn đóm e tháo ra lắp lại suốt nên ko thể cứ mỗi lần tháo ra e lại phảo dán keo lại...tốt nhất là mua mới lun cho nó lành với nhòn xe liền lạc hơn.
A gửi cái hôpc với đèn dùm e chưa...vài bữa fix bóng dùm e tiếp nha...như đã pm đó.
Bữa về tối quá nên e chư để ý nữa bác...2 hôma nay thì e đi làm suốt cuãng chưa động vào dc v2 lun..mai để e xem thử thế nào rồi e báo cáo bác...Thanhskl nói:Thay K&N garanti thấp tý pải không Bác .
Thân!,