Tập Lái
28/6/22
20
3
3
Chúc các bác đầu tuần tốt lành, nhằm phục vụ cho các bác có nhu cầu tìm hiểu về dự án Stella Residence, em tiếp tục gửi đến các bác mẫu căn 3PN tiêu chuẩn. Căn 3PN tiêu chuẩn được thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp, cực kỳ phù hợp cho kiểu gia đình tiêu chuẩn hiện nay, gồm vợ chồng và 2 con. Càng ngày con của mình sẽ càng lớn nên việc lựa chọn 3PN để mọi người đều có không gian sinh hoạt riêng là cần thiết. Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển cho công việc của vợ chồng lẫn đến trường học của con nhỏ, cộng đồng dân cư sầm uất, văn mình đồng thời làm nổi bật lên sự đẳng cấp của cư dân sống tại đây.

Ngoài ra, cư dân ở đây còn được hưởng tiện ích đầy đủ như bao căn hộ cao cấp khách và vì số lượng cư dân ở đây rất ít nên mọi người sẽ được sử dụng một cách tối ưu. Không gian khép kín, an toàn riêng tư được bảo vệ 24/7, phía dưới là văn phòng Office của Ngân hàng SacomBank, khách hàng có nhu cầu thì làm việc với phía Sacombank sẽ vô cùng tiện lợi. Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, đắt xắt ra miếng, cùng xem chúng ta sẽ có gì khi ở đây nào:

STELLA RESIDENCE – Căn hộ hạng SANG tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Quận 5. Sổ Sẵn chỉ chờ đón chủ nhân xứng đáng

Mẫu căn 3PN tiêu chuẩn

 
Tập Lái
28/6/22
20
3
3
STELLA RESIDENCE – Căn hộ hạng SANG tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Quận 5. Sổ Sẵn chỉ chờ đón chủ nhân xứng đáng


Trân trọng kính mời Quý Anh/Chị khách hàng đến tham dự Kita Show Gallery để tìm hiểu rõ hơn về CĐT Kita Group và đặc biệt là cảm nhận dự án Stella Residence Quận 5 liệu có phù hợp với bản thân mình hay không.

• Giá đợt 1 (15/07-31/08): 120 triệu/m2
• Giá đợt 2 (Dự kiến 12/2022): 150 triệu/m2

Rất giá trị và lợi thế cho khách hàng sẵn sàng chi tiền ngay từ đợt đầu. Thông báo chính thức từ CĐT em gửi ở ảnh dưới, vào giai đoạn 2, nhà mẫu sẽ được hoàn thành và đó là cơ sở để CDT tăng giá sản phẩm. Với lợi thế nằm ở một vị trí cực kỳ đắc địa như vậy cùng với tiêu chuẩn bàn giao cực kỳ cao cấp, không ngạc nhiên khi mức gia của Stella Residence có tốc độ tăng giá nhanh đến vậy
.
STELLA RESIDENCE – Căn hộ hạng SANG tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Quận 5. Sổ Sẵn chỉ chờ đón chủ nhân xứng đáng


Dựa vào thời gian cách nhau của 2 giai đoạn, ta có thể nhận thấy khách hàng giao dịch thành công từ giai đoạn 1 sẽ nhanh chóng thu được một lợi nhuận khủng dự kiến khoảng 30 tr/m2 chỉ trong vòng 3 tháng. Tức là vị chi 1 căn nhỏ nhất có diện tích thông thủy 85,6 m2 thì khách hàng sẽ nhận được 2,568 tỷ ( 30x85,6) một cách không thể đơn giản hơn:D

Hiện tại đã có sa bàn và phòng trưng bày vật liệu bàn giao, các bác vui lòng liên hệ em ngay để được đăng ký tham quan và nhận voucher 50 triệu ( hiệu lực khi giao dịch) trong ngày 13 và 14/8 nhé

STELLA RESIDENCE – Căn hộ hạng SANG tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Quận 5. Sổ Sẵn chỉ chờ đón chủ nhân xứng đáng
 
Tập Lái
28/6/22
20
3
3
7 ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG THIẾT KẾ CỦA STELLA RESIDENCE

1f48e.png
Thiết lập chuẩn sống mới để thỏa mãn và khẳng định vị thế đẳng cấp, Stella Residence sở hữu 7 điểm nổi bật từ thiết kế, diện tích, tầm nhìn,... thỏa mãn cho một cuộc sống xứng tầm của giới thượng lưu:

1f4cd.png
Sảnh thang máy với chiều rộng 2,4m được thiết kế sang trọng cùng diện tích rộng rãi, máy lạnh 24/24 giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống thoải mái mọi lúc mọi nơi.

1f4cd.png
Hành lang các tầng căn hộ được lắp đặt công nghệ cấp gió tươi và hệ thống hút mùi. Gió tươi chính là không khí tự nhiên ngoài trời, trong lành, giàu dưỡng khí và không chứa khói bụi độc hại, nấm mốc,… giúp cư dân luôn được khỏe mạnh, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp.

1f4cd.png
Phần lớn các căn hộ hiện nay chỉ có 1 cánh cửa, nhưng tại Stella Residence đặc biệt hơn khi cửa chính được thiết kế 2 cánh với chiều rộng lên đến 1,4 m.

1f4cd.png
Private lobby cho mỗi căn hộ: Sảnh đón chuyên biệt - không gian chuyển tiếp trước khi bước vào phòng khách là đặc điểm mà rất ít những căn hộ hạng sang tại Việt Nam có được và Stella Residence là một trong số đó. Không gian này chủ nhà có thể bố trí kệ/bàn đón tiếp, tủ giày và các tiểu cảnh trang trí theo ý thích cá nhân.

1f4cd.png
Diện tích căn hộ lớn, rộng rãi, điều này không chỉ giúp tạo không gian để bố trí nội thất mà còn tạo không gian thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

1f4cd.png
Không gian Master Bedroom thoáng đãng có diện tích hơn 20m², mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và thời gian nghỉ ngơi tốt nhất trong không gian riêng tư cho gia chủ.

1f4cd.png
View thành phố cho 100% phòng khách, phòng ngủ: Không như đa phần các dự án căn hộ cao tầng khác chỉ có không gian phòng khách là có tầm nhìn toàn thành phố hoặc nhiều căn hộ chỉ có tầm nhìn nội khu. Tại Stella Residence, toàn bộ phòng khách và phòng ngủ trong căn hộ điển hình, duplex đến penthouse đều có tầm nhìn tuyệt đẹp với view 360 độ.

 
Tập Lái
28/6/22
20
3
3
TRẢI NGHIỆM BÊN TRONG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH STELLA RESIDENCE

Stella Residence với 3 loại căn hộ điển hình gồm: Căn hộ 2 phòng ngủ; căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng, phong cách thiết kế tinh tế, đẳng cấp thoả mãn tiêu chuẩn sống thượng lưu cho các chủ nhân thành đạt.

Sở hữu cửa 2 cánh rộng 1.4m và liền sau là sảnh đón chuyên biệt (private lobby) - chỉ có tại các căn hộ hạng sang, làm không gian chuyển tiếp trước khi bước vào khu vực phòng khách, được bố trí kệ/bàn, tủ giày cùng các tiểu cảnh trang trí theo ý thích của chủ nhà, giúp nâng tầm đẳng cấp cho chốn an cư.

Diện tích căn hộ rộng rãi, phòng ngủ trên 20m2, đặc biệt, với hơn 90m2 cho căn nhỏ nhất - căn hộ 2 phòng ngủ mang đến các thành viên những giây phút tận hưởng, nghỉ ngơi trọn vẹn

View toàn cảnh thành phố cho 100% phòng khách và phòng ngủ, Stella Residence nổi bật hơn hẳn so với các căn hộ trong phân khúc hạng sang hiện tại, và mang đến không gian thư giãn thỏa mái cho gia chủ.

Các căn hộ điển hình cũng chú trọng đến tính cá nhân hóa trong nội thất để căn hộ không chỉ là nơi gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ mà còn là nơi khẳng định vị thế khác biệt, mang đậm dấu ấn của chủ nhân.

 
Tập Lái
28/6/22
20
3
3
CĂN HỘ DUPLEX - ĐIỂM NHẤN THIẾT KẾ TINH TẾ CỦA STELLA RESIDENCE

Thuộc loại hình bất động sản số lượng giới hạn, chỉ xuất hiện ở các dự án căn hộ hạng sang, căn Duplex gồm 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ sở hữu diện tích rộng rãi giúp ánh sáng và gió tự nhiên có thể tràn ngập vào mọi ngách không gian sống.
+ Sảnh đón riêng biệt (private lobby) được mở rộng đến 7,6m2.
+ View thành phố cho 100% phòng khách, phòng ngủ cùng thiết kế cửa kính với chiều cao sát trần mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn toàn cảnh thành phố.
+ Master bedroom kèm khu vực walk in closet rộng rãi, để chủ nhân được thoải mái lựa chọn và thay đổi những bộ cánh lộng lẫy.
+ Hai tầng trong căn hộ Duplex được kết nối bởi cầu thang được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Nhờ diện tích rộng rãi, gia chủ sẽ có nhiều không gian để bài trí nội thất, thể hiện bản sắc riêng và tự tin chào đón bạn bè, người thân một cách thoải mái.

Căn hộ Duplex tại Stella Residence hứa hẹn đem đến trọn vẹn sự giao thoa đất trời trong nhịp điệu của chốn an cư thượng lưu. Để mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí của các cư dân trong diện tích không gian đẳng cấp này đều là những trải nghiệm tinh hoa.