RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
member nào mà ko chịu tự kêu ca, lại nhờ đến cả lơ làm thông báo vậy?
member nào mà ko chịu tự kêu ca, lại nhờ đến cả lơ làm thông báo vậy?
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Theo em cái này là lỗi xác suất trong lắp ráp, không riệng gì xe lắp ráp tại VN mà bất cứ tại nước nào cũng có thể xảy ra việc này, nó chiếm tỉ lệ rất nhỏ, nên thường là nhà sản xuất phải thay nguyên cụm có chi tiết bị lỗi chứ không thể chỉ tháo cụm để thay chi tiết bị hỏng, nhất là sản phẩm mới đưa vào sử dụng như chiếc Grandis trên, nếu MIT- VN không làm điều này thì quả là họ thiếu nhìn xa trông rộng, tự đánh mất uy tín của mình.
Theo em cái này là lỗi xác suất trong lắp ráp, không riệng gì xe lắp ráp tại VN mà bất cứ tại nước nào cũng có thể xảy ra việc này, nó chiếm tỉ lệ rất nhỏ, nên thường là nhà sản xuất phải thay nguyên cụm có chi tiết bị lỗi chứ không thể chỉ tháo cụm để thay chi tiết bị hỏng, nhất là sản phẩm mới đưa vào sử dụng như chiếc Grandis trên, nếu MIT- VN không làm điều này thì quả là họ thiếu nhìn xa trông rộng, tự đánh mất uy tín của mình.
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Em hoàn tòan đồng ý với ý kiến của bác. Giá trị 1 chiếc xe quá nhỏ so với một thương hiệu. Mitsu là 1 tập đoàn lớn thì họ phải hiểu hơn ai hết
.
Xin chia sẻ với bác thành viên nào đó. Chẳng riêng gì chiếc Grandis giá trị lớn, bất cứ sản phẩm nào dù giá trị nhỏ thôi mà mới mua đã bị lỗi tùm lùm, chạy tới chạy lui bảo hành thì mất thì mất cả niềm vui sở hữu.
Nếu vụ này hãng giải quyết không đâu vào đâu thì kiện cho nó tèo luôn đi.
Trích đoạn: lehung
... nếu MIT- VN không làm điều này thì quả là họ thiếu nhìn xa trông rộng, tự đánh mất uy tín của mình.
Em hoàn tòan đồng ý với ý kiến của bác. Giá trị 1 chiếc xe quá nhỏ so với một thương hiệu. Mitsu là 1 tập đoàn lớn thì họ phải hiểu hơn ai hết
Xin chia sẻ với bác thành viên nào đó. Chẳng riêng gì chiếc Grandis giá trị lớn, bất cứ sản phẩm nào dù giá trị nhỏ thôi mà mới mua đã bị lỗi tùm lùm, chạy tới chạy lui bảo hành thì mất thì mất cả niềm vui sở hữu.
Nếu vụ này hãng giải quyết không đâu vào đâu thì kiện cho nó tèo luôn đi.
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Đã là xe nhật xịn rùi mà con lăn tăn cũ mới gì hả bác
[8D][8D][8D]
Trích đoạn: songlam
Thế nên đôi khi mua xe cũ lại ăn chắc. .....
Đã là xe nhật xịn rùi mà con lăn tăn cũ mới gì hả bác
[8D][8D][8D]
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Camry đang chạy thì cháy, đâm vào cột đèn túi khì không bung.
Ford đâm tan tành túi khí vẫn ngủ
Rạn đít mới tinh bể vỏ vì không có lớp bố sắt....bây giờ chạy vài trăm cây mà phải rã máy...





mà nhằm nhò gì....có tiền mua xe xịn thì phải có tiền sửa chớ....còn không cầm cái cà vẹt mác xịn cũng sướng chán rồi



Camry đang chạy thì cháy, đâm vào cột đèn túi khì không bung.
Ford đâm tan tành túi khí vẫn ngủ
Rạn đít mới tinh bể vỏ vì không có lớp bố sắt....bây giờ chạy vài trăm cây mà phải rã máy...
mà nhằm nhò gì....có tiền mua xe xịn thì phải có tiền sửa chớ....còn không cầm cái cà vẹt mác xịn cũng sướng chán rồi
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Chuyện lạ VN đó bác ... Ở VN có ai thu hồi xe cộ đâu...
các hãng xe còn dám thu lại hàng mấy nghìn chiếc xe khi có trục trặc
Chuyện lạ VN đó bác ... Ở VN có ai thu hồi xe cộ đâu...
RE: Sự cố Grandis sau khi lăn bánh
Lại chuẩn bị nghe thêm vụ Grandis kéo dây ngoài đường rồi đây...

, nếu bác chủ xe biết cách nói chuyện ...hi.hi...như kiểu vậy thì MIT (hoặc đại lý bán xe) thay đổi ngay lối đối xử, chỉ còn cấch năn nĩ chủ xe và khuyến mại thêm tí đồ nào đấy (phụ tùng - thời gian bảo hành - miễn phí bảo dưỡng...), hoặc là đổi ngay máy mới luôn. @ chủ xe, yên tâm đi , anh em trên Os mỗi người một tiếng nói là MIT toi ngay, cứ bắn tiếng đến thẳng đại lý mua xe như vậy - nếu không nghe - cho lên MIT luôn - nếu MIT ngoan cố thì cho lên OS và báo chí . Lúc đó MIT hoạ tới , hoạ tới....


Lại chuẩn bị nghe thêm vụ Grandis kéo dây ngoài đường rồi đây...