Thảo Luận Chung sử dung M1 để leo gờ

Hạng C
19/11/09
992
799
93
EM lùi xe mà gặp vật cản thì cứ cho xe tiến tới lấy trớn lùi qua thôi, chứ không dám ép ga, rất nguy hiểm. lùi gặp vật cản mà phía sau thông thoáng thì dễ chứ lùi mà phía sau hẹp và có gờ thì trước sau gì cũng dập đít
 
Hạng D
1/2/07
1.104
283
83
Nếu de có gờ cao chắc phải đạp ga nhồi bác chủ ợ, nhưng món này hơi khó tí, có lẽ phải tập nhiều, vì đạp nhồi nhiều quá là thắng ko kịp.
 
Hạng C
20/4/14
838
517
93
Bữa đó chắc là ngày khai trương siêu thị Robins phải hông. Lần đầu tiên em thấy ở cresent mall bị kẹt xe ngay lối lên xuống hầm ngày đó. Em cũng sợ leo lên sau xe MT lắm, yếu chân ga là bị lùi liền.
Nếu mình lên dốc, xe trước bị trôi, đụng vào xe mình thì ai lỗi? Làm sao chứng minh mình đụng đít nó hay nó lùi trúng đầu mình?
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.480
113
Nếu mình lên dốc, xe trước bị trôi, đụng vào xe mình thì ai lỗi? Làm sao chứng minh mình đụng đít nó hay nó lùi trúng đầu mình?
Camera hành trình sẽ chứng minh
Tuy nhiên trường hợp này mà kêu xxx lại thì cả 2 đều khổ, chỉ béo xxx thôi
Do vậy nếu có xui rủi bị dính thì tự thỏa thuận với nhau và nắm tay nhau đi đến bảo hiểm cho lành!
Muốn lành hơn nữa thì đừng đu theo xe MT
Bữa trước mình cũng cứ nhường, ai lên mình nhường hết, tới khi thấy em C300 lên, mình theo liền (vì biết chắc xe này không thể tuột dốc hi hi)
 
  • Like
Reactions: chuotchu
Hạng D
11/12/10
3.008
8.480
113
Nếu mình lên dốc, xe trước bị trôi, đụng vào xe mình thì ai lỗi? Làm sao chứng minh mình đụng đít nó hay nó lùi trúng đầu mình?
Camera hành trình sẽ chứng minh
Tuy nhiên trường hợp này mà kêu xxx lại thì cả 2 đều khổ, chỉ béo xxx thôi
Do vậy nếu có xui rủi bị dính thì tự thỏa thuận với nhau và nắm tay nhau đi đến bảo hiểm cho lành!
Muốn lành hơn nữa thì đừng đu theo xe MT
Bữa trước mình cũng cứ nhường, ai lên mình nhường hết, tới khi thấy em C300 lên, mình theo liền (vì biết chắc xe này không thể tuột dốc hi hi)
 
Hạng C
20/4/14
838
517
93
Camera hành trình sẽ chứng minh
Tuy nhiên trường hợp này mà kêu xxx lại thì cả 2 đều khổ, chỉ béo xxx thôi
Do vậy nếu có xui rủi bị dính thì tự thỏa thuận với nhau và nắm tay nhau đi đến bảo hiểm cho lành!
Muốn lành hơn nữa thì đừng đu theo xe MT
Bữa trước mình cũng cứ nhường, ai lên mình nhường hết, tới khi thấy em C300 lên, mình theo liền (vì biết chắc xe này không thể tuột dốc hi hi)
Vậy phải sắm camera xịn chút ha.
Cái nữa là phải nhìn đít và phân biệt được AT hay MT.
 
Hạng B2
23/3/13
188
177
43
Cũng là 1 kinh nghiệm hay.
Tuy nhiên, em sử dụng D1 D2 D3 để khi xuống đèo dốc cao thôi, chưa dùng để leo lề hay leo gờ vì mấy chổ đó lên nhẹ nhàng mà không lên được thì dứt khoát không lên, nghĩa là gặp lề cao leo lên thì khi leo xuống dể sờn mỏ lắm.
còn khi lùi xe thì 100% chân lúc nào cũng gác lên chân thắng, không bao giờ đạp ga để lùi.
xe đủ tải khi lùi Lên dốc ( chỉ cần hơi dốc thôi) , hay đang lùi bánh xe gặp vật cản thi xe ko the lùi tiếp, lúc đó phải mớm ga, thế là hôm sau lên báo liền: xe lùi xuống ao, ruộng, xe lùi sập cổng, tường nhà, ghê hơn xe lùi húc xe phía sau
 
Hạng C
25/6/14
657
800
93
Dùng AT khi leo dốc (ko có hỗ trợ khởi hành ngang dốc) em toàn đạp thắng, cài thắng tay, chuyển chân từ bàn đạp thắng sang ga rồi dùng chân ga và thắng tay. Lùi lên dốc cũng tương tự nếu cần xài ga :D
 
Hạng B2
5/8/12
464
346
63
39
xe đủ tải khi lùi Lên dốc ( chỉ cần hơi dốc thôi) , hay đang lùi bánh xe gặp vật cản thi xe ko the lùi tiếp, lúc đó phải mớm ga, thế là hôm sau lên báo liền: xe lùi xuống ao, ruộng, xe lùi sập cổng, tường nhà, ghê hơn xe lùi húc xe phía sau
Nhờ người ra trước đầu xe đẩy cho an toàn bác ạ - không mớm ga