OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Màn hình android ô tô Ownice đã trở lại thị trường Việt Nam với phiên bản mạnh mẽ nhất mang tên C970. Ownice từng khuấy đảo thị trường nội thất xe từ giai đoạn đầu với phiên bản C500. Vậy, trong phiên bản mới này, họ sẽ đem lại điều gì ấn tượng cho chúng ta?

Cấu hình siêu khủng

Màn hình android C970 được trang bị CPU 8 nhân, phiên bản cao nhất có RAM và bộ nhớ trong là 6GB/128GB.

Bộ vi xử lý công nghệ 12nm Allwiner T7 ARM Cortex 8 nhân UIS7862 (UMS512) có tốc độ xử lý cực mạnh. Không chỉ mạnh mẽ, mà còn có cơ chế hoạt động siêu thông minh với 2 Cortex A75 cùng 6 Cortex A55 cho phép hoạt động hiệu suất cao lại tiết kiệm năng lượng.

1.jpg


6 Cortex A55 được ưu tiên hoạt động, chúng mang lại sức mạnh lớn để giải quyết nhiều tính toán nhưng tối ưu về mặt tiêu thụ năng lượng. Khi có nhiều tính toán phức tạp hơn, 2 Cotex A75 được sử dụng để đẩy hiệu suất công việc tăng vọt.

6GB RAM hiện nay có thể coi là cao nhất đối với màn hình android ô tô. Điều này cho phép chạy hàng loạt tác vụ nặng đồng thời mà không gây ra độ trễ. Các mẫu điện thoại cấu hình khủng trên thị trường hiện nay cũng chỉ có cấu hình từ 6-8 GB RAM.

128GB bộ nhớ trong cũng được xem là tài nguyên khổng lồ đối với một chiếc màn hình android ô tô. Người dùng tha hồ lưu trữ nhạc Lossless, phim bom tấn, cũng không cần băn khoăn về dung lượng trống khi cài đặt thêm nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong dư thừa có tác dụng tích cực cho tốc độ của thiết bị. Trên thực tế, khi ổ lưu trữ này bị sử dụng tới 70% thì tốc độ sẽ bắt đầu chậm dần một cách rất rõ rệt.

Màn hình Ownice C970 cũng có những phiên bản thấp hơn như 4GB/64GB và 3GB/32GB để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Màn hình HD cao cấp

Từ lâu, màn hình ô tô Ownice đã nổi tiếng với hình ảnh mịn và đẹp hàng đầu khi so sánh trong cùng độ phân giải. Tới phiên bản C970, màn hình được nâng cấp độ phân giải tới HD 1280x720 pixel, sử dụng card đồ họa Mail-400, viền uốn 2.5D tạo độ mượt khi chạm tay, IPS cho khả năng chống lóa tốt khi trời nắng. Phiên bản thấp nhất là C970J cũng hỗ trợ QLED cho chất lượng hình ảnh tốt hơn đáng kể so với những thế hệ cũ.

2.jpg


Âm thanh đỉnh cao

Những ai am hiểu công nghệ đều hiểu rõ, để có thể nghe nhạc Lossless chất lượng, nhất định thiết bị nghe nhạc cũng phải đáp ứng được.

Đầu DVD android Ownice đã rất nổi với phiên bản âm nhạc Ownice C800 Pro. Đó là phiên bản sở hữu bộ xử lý âm thanh số cao cấp DSP8 có thể chỉnh tới 28 dải âm. Thế hệ C970 cũng sở hữu bộ xử lý DSP ROHM Semiconduction (Japan), tạo ra âm thanh sống động hơn thế hệ đàn anh.

Cụ thể, phiên bản Ownice C970S (tiêu chuẩn) trở lên cho phép chỉnh tới 48 dải âm. Kết hợp tính năng điều khiển đèn LED sôi động theo nhạc, mang cả một phòng âm thanh – phim bán chuyên nghiệp vào trong chiếc xe của bạn.

3.jpg

Điều chỉnh đến 48 dải âm thanh (3x16 thanh điều chỉnh như hình)

Hỗ trợ kết nối Micro rời jack 3.5mm

Nếu là một người thường xuyên nghe gọi điện thoại trong xe và có nhu cầu chất lượng Micro tốt hơn thì đây là một bổ sung cần thiết. Chất lượng đàm thoại khi sử dụng Micro rời sẽ ít nhiễu, rõ ràng và có độ sâu hơn.

Nếu là một người thích dã ngoại và muốn dùng đầu android ô tô như một thiết bị livestream, video call hoặc ca hát. Khi đó kết nối thêm Micro chuyên nghiệp, thậm chí card xử lý âm thanh ngoài sẽ đem lại một trải nghiệm đặc sắc.

Tích hợp F-CAM, Carplay

Các phiên bản của Ownice C970 đều tích hợp cổng vào Rear Camera, đây là tính năng hữu ích để quan sát khi lùi xe. Chỉ cần cài số lùi, camera lùi tự động hiện lên màn hình.

Ở phiên bản C970 tiêu chuẩn trở lên có tích hợp thêm cổng vào F-CAM. Cổng này được sử dụng cho camera lề hoặc camera trước, hoạt động đồng thời với camera lùi.

Các cổng này chuẩn AHD nên khi kết nối camera 360 còn cho hình ảnh vô cùng rõ nét.

4.png


Tính năng Carplay cũng được khá nhiều người yêu thích, cho phép điện thoại sử dụng màn hình của ô tô để làm việc, dưới chế độ như máy tính bảng.

Kết nối màn hình gối qua HDMI out

Từ bản tiêu chuẩn của C970 còn có thêm ngõ ra HDMI Out. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi hàng ghế phía sau có màn hình riêng. Việc xem phim, nghe nhạc có thể phục vụ đồng thời cho khách hàng ghế sau.

5.jpg


Tích hợp cổng USB sạc nhanh

Sạc nhanh là tính năng đáng giá đối với xe hơi. Do thời gian di chuyển thường không đủ dài, bạn sẽ bỏ lỡ một cú sạc đầy 100% pin điện thoại trên xe. Điều đó gây hại nghiêm trọng tới tuổi thọ của pin và thiết bị di động.

Tích hợp cổng âm thanh Coaxial và Optical

Màn C970 đồng thời có cổng ra âm thanh quang học (Optical) và cổng cáp điện Coaxial. Đây là hai chuẩn kết nối âm thanh chất lượng hiện nay. Trong đó, cáp quang có tốc độ tín hiệu cao, không bị nhiễu bởi sóng điện từ, mang lại chất lượng truyền dữ liệu và âm thanh hoàn hảo.

Hỗ trợ kết nối Wifi + 4G LTE + Bluetooth 5.0

Ngoài kết nối wifi, màn hình Ownice C970 có thể lắp SIM 4G LTE. Điều này sẽ thuận tiện hơn so với phát wifi từ điện thoại cho màn hình. Hiện nay, các nhà mạng đều có SIM DATA dung lượng lớn. Người sử dụng có thể lắp SIM này cho xe để phát wifi cho tất cả người ngồi trên xe. Với tiện ích này, điện thoại của chúng ta không cần đăng ký gói DATA và tiết kiệm pin đáng kể.

Ngoài ra, màn hình C970 sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại nhất với khoảng cách truyền xa gấp 4, tốc độ truyền gấp 2, băng thông dữ liệu tăng gấp 8 lần công nghệ Bluetooth 4.0. Tốc độ truyền tới 2Mbps mang lại khả năng truyền dữ liệu tuyệt vời. Công nghệ này cũng tiết kiệm điện năng tới 2,5 lần với chuẩn LE, hầu như không tiêu hao điện khi ở chế độ nghỉ. Thậm chí, Bluetooth 5.0 cho phép kết nối được với nhiều thiết bị Bluetooth 5.0 khác. Tất nhiên, Bluetooth 5.0 vẫn tương thích ngược với các thiết bị sử dụng chuẩn Bluetooth thấp hơn.

Sự kiện ra mắt sản phẩm

Lễ ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức Livestream trực tiếp vào 20h ngày 08/5/2021 trên Fanpage của ICAR Việt Nam. Chương trình Livestream hứa hẹn nhiều phần quà hấp dẫn cùng khuyến mại lớn.

Thông tin chi tiết tại: https://icar.vn
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thiennan
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Bao h có màn oled nhờ :p. dùng xong dàn oled của Sam h nhìn mấy con màn trên ô tô chán quá :p
 
Hạng C
19/5/17
557
36.224
93
Màn hình 1280x720 mà chém là full HD. Giá thì trên trời.
Vậy mới là quẳng cáo chứ lị :mad: , mấy cái đầu ăn rồi này dăm bữa là nó lag kinh dị, nổ máy đi chắc đến nơi mới khởi động xong :D
 
  • Like
Reactions: hoàng lão tà
Hạng F
7/8/17
7.427
10.096
113
Màn 720p thì bảo full hd. Chip cùi bắp thì bảo là cực khủng. Con này cực khủng thì chả biết mấy cái đt flagship kêu là gì luôn. Thà mua cái tab để lên cho nó ngầu giá phân nửa cấu hình cao hơn. Tiền thừa sắm thêm 2 cái nhỏ nhỏ để đằng sau cho tụi nhỏ xem =)).