Hạng D
28/2/09
2.217
28
48
hocmon
Trong đây cũng nhiều bác chơi sì po quá hé,e mới bán chiếc 110 lên 2006 cũng hơi tiếc nhưng ddang se sua mông to nên dẩy e nó dc 45 chai
 
Su Spo ở Sài Gòn thì tìm mua ở đâu
 
Hạng B2
8/6/09
406
189
43
35
TP.HCM
có vài đường link giá cả xipo bây giờ nè e gửi bác tham khảo
[link]http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2811262[/link]
[link]http://www.5giay.vn/showthread.php?t=2856340[/link]
 
Hạng F
12/9/10
6.652
41.463
113
48
Bà Tó
nlthanh nói:
vespaviet nói:
Bán đầy bác ạ. Ngoài ra còn khu Hoàng Văn Thụ gần ngã tư Phú Nhuận, khu Luỹ bán Bích - Tân Phú, trên Gia Long ( đ. Lý Tự Trọng ) cũng chả thiếu. Bác cứ vác xiền vào SG thì chả lo không mua được xe ngon. Có điều bác phải biết xem xe, trừ khi mua mới tinh chứ mua xe ở lái dính chưởng như chơi.
Kiếm đâu ra xe mới tinh hả bác, hồi đầu năm nhập về mười mấy chiếc tồn kho mà Gia Long hét trên 120 củ 1 con bèo nhất, vậy mà trong vòng vài ngày bay vèo hết.Bây giờ kiếm 1 con chạy rồi cũng tròm trèm 100 củ tùy xe. Bác Chủ mua ở mức giá 40-60 thì chỉ được xe đời 99-2000 ở dạng trung bình thôi , về còn phải dọn chán chê.Nói chung chơi dòng này phải máu và điên điên một chú thì mới chơi được, thấy xe ưng ý là xuống tiền ngay kẻo vài ngày là ko mua được nên em khuyên bác chủ thớt nếu đã lớn tuổi thì nên chơi SH cho nó lịch lãm phong độ, chơi xe này bà cả lại bảo cưa sừng làm nghé thì bỏ bu;);) Chỉ có em là ngoại lệ , U40 nhưng vẫn ham , hehe
Còn nữa tuyệt đối ko mua xe cũ ngoài cửa hàng nhé, hàng dựng hàng thuốc không đó, nên tìm một người am hiểu spo coi xe . Chứ bỏ ra một đống tiền mà mua cái xe đểu thì đau lắm
Bác chủ có đúng người vào trả lời rồi đó .

Mà HN có sửa và bán phụ tùng xe này không ? không thì lại mang cục sắt về .
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
leo núi bác phải đi cào cào chứ, cũng 2 thì mà loaị chuyên thì 125 cũng ăn xp luôn, em để số 1 vặn ga mạnh k ép là tự bốc đầu, số 2 kéo một phát là sợ hãi (e đi CBR1000 đời 2009 vặn cũng k sợ như thế), XP thì cũng hay nhưng chay TP thôi, mà ở HN k có chỗ chuyên sửa, kiếm con ngon mang ra thợ kém làm hư đi uổng lắm, XP ngày xưa ở góc Lê Anh Xuân - LTT bán 7 cây vàng, anh em đi ngang nuốt nước miếng, hồi đó nhà cửa chỉ tầm 15 - 20 cây là ở ngon rồi, tính ra hơn lexus bây giờ.
 
Em cũng đang máu em nó đây mới gom được khoảng 20 chai thôi,chắc qua tết mới mua nổi quá.Giờ giá em nó trên trời không à.2 năm trước em mua 1 em 99 có 26 chai giờ toàn 40 kinh khủng thật,chạy rồi chi để giờ tự nhiên nhớ nhớ lại cảm giác chạy 2 thì nên phải gom tiền mua lại cho khổ thân nè.
 
Hạng C
3/2/07
781
11
18
53
Nhớ những năm cuối thâp niên 90, mà đỉnh điểm là Tiger cup 97, GL Pro150 và SuSPo, sau này gọi là RGV...đang là mode thời thượng của dân chơi Hà Thành. Giá tầm 3200USD. Nghe tiếng nẹt pô đã phê lòi. Cỡ độ những năm 2002 trở về sau, dòng chơi chỉ còn lại anh cu FX là còn được, chứ Su Spo ngoài chợ Dịch Vọng bán ko ai mua. Thời đó Su Spo cùng với Kawasaki Max bán tống bán tháo vào SG, ko ngờ giờ đắt kinh hồn.
CDBently cũng thế. Có thời truúic 2005, CD Bently 1997 bán ở HN cỡ 5 triệu/ chú, mà rất kén người mua. Em có 1 chú đời 93 thì phải, bán năm 2005 được 1,8tr. Đùng cái anh Hai SG có phong trào mua CD về độ thành BMW, rồi lập trang Saigoncdclub.com, thế là CD ở HN chạy hết vô trỏng, giờ vẫn có giá...
 
Hạng B2
10/2/07
154
2
18
Si Son Ban La
Mita nói:
GTS 125 nói:
Mita nói:
Em xin góp ít kinh nghiệm 5 năm chạy xipo 2 càng (em mua năm 1997, lúc đó mua bằng vàng, mà vàng lúc đó mà như giá bây giờ thì em không dám tính nữa ah, ăn đứt em Matiz, khiếp)của em để Bác chủ quyết định ah:

Em không biết Bác bao nhiêu tuổi, nhưng xe này em nghĩ chỉ dành cho teen và thanh niên thôi. Nếu Bác mua xe này để đi đồi dốc thì em xin can( chứ em chưa nói tới leo núi). vì xe này leo dốc rất dở( em đi Đà lạt rất nhiều lần bằng xe này rồi), em leo đèo Bảo Lộc còn không ăn được chiếc HondaFuture110.,(có thể có Bác ko tin, nhưng trình độ chạy xìpo của em thì xin Bác yên tâm là những gì em nói ko bao giờ sai). Còn đường bằng thì em chấp hết.
Về độ đầm và an toàn thì em thấy các lạoi xe từ 150 trở xuống chưa xe nào qua được xp. Tăng tốc, ôm cua hay giảm tốc xp là nhất( chạy xp mà chỉ đạp thắng sau ko thắng tay thì khả năng đo đường rất cao, nhưng đã chơi cả 2 thắng thì vô tư) chỉ sợ Bác ko đủ can đảm để vào cua tốc độ cao thôi chứ độ bám đường thì xp chiều tuốt.
Nếu Bác mua xe đã độ máy rồi hoặc mua về rồi độ thì Bác sẽ phải độ hoài, nếu zin thì cứ để zin mà chạy chậm sẽ thích hơn, nếu độ rồi thì chạy chậm ko thích hợp. Chạy 2 thì thì vài ngày phải làm mấy phát tăng tốc hết ga (ko hết số cũng dc) thì xe mới khoẻ được, chứ cứ chạy đều đều như 4 thì thì xe lì máy lắm.
Túm lại thì em rất thích XP nhưng bây giờ quá tuổi rồi và đường đông cũng hết đất để XP thể hiện sức mạnh nên em đã chia tay em nó lâu rồi. Ngày xưa chạy SG - VT chẳng bao giờ có khái niệm 2 tiếng, chỉ mỗi tội chưa tới Bà Rịa đã phải đổ xăng( vì xe em độ nên nó khát nước lắm ah.) Kinh nghiệm va kỹ thuật chạy XP thì em cũng kha khá, Bác có mua XP thì hôm nào hú em và mấy Bác trên này đang chạy XP tiếng để anh em ngồi tám chuyện chơi.

Ah, đồ nhựa của XP rất dở, đi đường xóc thì kêu lọc cọc và dễ gãy ngàm lắm.
Exciter thì mạnh thật nhưng vẫn không có cửa nếu so với XP.
Ít chữ của em mong các Bác đừng chửi!

E xciter cháu em mới mua, côn tay 41T.


Quay lại chuyện XP, mình hơi ngạc nhiên là Mita nói xe này không leo núi bằng Future 110. Nó khoẻ thì mới chạy nhanh được, tại sao không leo núi được? Hay là vì máy 2 thì nhanh nóng nên leo núi số 3 một lúc thì máy bị ì ra? Nếu XP mà phanh đĩa cả trước sau thì mình không dám bó vỉa đâu. Mình ngã xe liên tục vì cái phanh đĩa bánh trước nên sợ lắm. Tất nhiên nếu mua XP mình thích để zin mới đep. Mình thấy một số bạn ở trỏng tháo tung bửng và chắn bùn (dè) sau như xe trong trường đua trông xấu. Mình vào Bikervietnam.com và bacbaphi.com thì thấy toàn bạn trẻ trên dưới 20 chơi xe này, rất thích bô bụng (mình thấy bô này không đẹp bằng bô zin) và vành (mâm) đúc. Mình thích vành nan hoa (mâm căm) hơn, trông có nét đẹp cổ điển.
080402cool_prv.gif

Bác nói 2 thì nóng máy bị ì là hoàn toàn chính xác ah. Kể cả đường bằng cũng vậy thôi. Trong trường hợp em nói là vì em phi từ SG lên tới chân đèo Bảo Lộc là gần 200km rồi nên xe đuối rồi, em lại leo đèo nữa, nên thua trên đèo luôn mới đau.
Còn ôm cua sử dụng thắng như Bác nói thì phải là cả 1 nghệ thuật và phải thưc sự hiểu cái xe đó và cái thắng xe đó, chứ mà nhảy lên xe XP( và các lạoi xe) khác mà ôm cua như xe mình thì cũng dễ đo đường lắm.
Bô bụng như Bác nói thì em không hiểu nó là bô gì, nhưng ngày trước bọn em chỉ có 2 lạoi là bô tăng tốc và bô zin thôi. Nhưng em thấy bô tăng tốc cũng đẹp chứ( không biết bgio kiểu có khác trước ko). và em cũng thích XP phải để cả bửng và chắn bùn và nan hoa chứ tháo ra nhìn xấu tệ, và không đàng hoàng. chạy XP em đã bao nhiêu lần bị mọi người dạt ra 2 bên đường vì cứ tưởng có cướp rồi.<span style=""color: #ff0000;"">Mà mình thì ko phải là cướp</span>, và có lần nhờ XP mà đã bắt được cướp rồi.

Thật không vậy bác
tongue4.gif
033102bebe_1_prv.gif
21.gif
24.gif
24.gif
24.gif


RGV-Ôi một ước mơ mãi chưa thực hiện.
Càng nhìn càng thèm,
33.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/4/08
229
1
18
53
Su sport hết sản xuất sao mình không nhập Yamaha 125Z nhỉ...?bên Mailai đi cũng nhiều