Hạng D
26/7/08
1.888
279
98
50
NGOCLINH HOTEL
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

@Bu: Coi chừng nước chui vô máy nhé, rất tiếc là không giúp chú bu được lúc đó. Cũng may mà chạy tiếp được.
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

nhatphuong83 nói:
chắc bị nước vô ống xả rồi? đoán vậy thôi nha.

Cái này giải thích chung chung, ko phải thợ nhưng thường mọi người hay cho là như vậy. Về nguyên tắc, xe 4 thì (bao gồm Su nhà mình trong số đó) sẽ ko bị chết máy nếu nước ngập bô, trừ trường hợp nước chui vô được buồng nổ thông qua súp páp (cái này khó xảy ra vô cùng), có thể test bằng cách nổ máy, lấy giẻ bịt ống xả lại đ6ẻ khoảng 10 phút xem có chết ko. Còn xe 2 thì, do ko cấu tạo súp páp nên xả trực tiếp trên xi lanh, nên khi ngập thì...tèo ngay, cũng test thủ bằng cách bịt ống xả, trong vòng 5 nốt nhạc xe sẽ tắt máy. Do vậy, chỉ có thể là : nước vô pô ải, vô bình xăng con, ngập mâm lửa, trượt côn ...mới là cho xe chết máy thôi (4 thì thôi nhé)
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

Thêm 1 bài học kinh nghiệm, nếu mua xe thì bước đầu tiên phải tập cho vợ cả ôm vô lăng vô số đc, sau đó là trang bị dàn phao để xe thành xe lội nước luôn với kiểu thời tiết và triều cường như ở SG.
SMOKIN.GIF
 
Hạng F
11/1/10
6.130
60.146
113
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

@Buratino10: Khi nào phơi phóng giặt ủi thì hẹn nhau cùng làm nhé! Hôm qua mình lội nước bùng binh Đầm Sen cũng vào được 1 ít nước rồi, may là xe vẫn nổ máy bình thường.
@hunghanoi: CT nhìn sàn xe thấy mấy cái vít nhựa ấy, nếu ngoài ấy có thì tuyển vào 1 ít nhé. Sau mấy lần tháo lắp, các vít ấy hao hụt rất nhiều.
 
Hạng F
11/1/10
6.130
60.146
113
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

Có cơ hội làm ăn rồi anh em. Đi nhận khoán làm cái vụ này chắc nhậu xỉn luôn quá. [link]http://www.otosaigon.com/forum/m2576282.aspx[/link]
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

cpkhanhhung nói:
Có cơ hội làm ăn rồi anh em. Đi nhận khoán làm cái vụ này chắc nhậu xỉn luôn quá. http://www.otosaigon.com/forum/m2576282.aspx

<span style=""color: #0000ff;"">Hehehe, Hay Hội SW của m&igrave;nh mở dịch vụ vệ sinh s&agrave;n di động đi. Địa điểm theo y&ecirc;u cầu kh&aacute;ch h&agrave;ng. Lưu &yacute; với B&aacute;c Hiếu. Xe xịn m&agrave; g&atilde;y kiếng th&igrave; thiệt hại nhiều hơn SW nh&eacute;
033102bebe_1_prv.gif
</span>
 
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

Em cảm ơn c&aacute;c p&aacute;c đ&atilde; chia sẽ, l&uacute;c đ&oacute; em cũng nghĩ đến c&aacute;c p&aacute;c nhung tới lui chỉ c&oacute; p&aacute;c CT l&agrave; gần nhất n&ecirc;n em gọi cấp cứu. H&ocirc;m nay ngồi l&agrave;m việc m&agrave; &ecirc; ẩm hết cả người v&igrave; tối qua dầm mưa đẩy xe. Dưng m&agrave; nghĩ lại sao m&agrave;...em khỏe thế, một m&igrave;nh ủn..ủn V2 trong mưa gi&oacute;. Chắc l&agrave; cũng do đ&atilde; quen với ...vợ cả ro&agrave;i
033102flo_1_prv.gif
.
Thực sự em cũng k b&iacute;t nguy&ecirc;n nh&acirc;n chết m&aacute;y. L&uacute;c nước ngập v&agrave;o s&agrave;n đến mắt c&aacute; ch&acirc;n em th&igrave; vẫn chạy được. R&aacute;ng ch&uacute;t th&igrave; nghe m&aacute;y yếu r&ugrave;i...tắt ng&uacute;m. Đề lại mấy ph&aacute;t th&igrave; nổ, chạy ch&uacute;t x&iacute;u nữa th&igrave; tắt lun. Em đo&aacute;n l&agrave; ướt c&aacute;i g&igrave; g&igrave; đ&oacute; (giống xe m&aacute;y ướt bugi). Nhưng m&agrave; nước ngập hơn nửa b&aacute;nh xe th&igrave; kh&oacute; m&agrave; l&agrave;m uốt bugi đuọc. Sau vụ n&agrave;y em c&agrave;ng kho&aacute;i V2 hơn, V2 m&agrave; mất lửa th&igrave; m&igrave;nh chịu kh&oacute; &aacute;p m&aacute;, kề vai, n&iacute;n thở, cong đ&iacute;t...ủn ...ủn mấy c&aacute;i l&agrave; rống l&ecirc;n ngay
21.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

Ch&uacute; Bu hay thật, gặp phải tay anh l&agrave; bỏ xe, gọi cứu hộ, chứ th&acirc;n n&agrave;y v&iacute; l&agrave;m g&igrave; nổi
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Re:Su-Wagon: Chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, độ xe.

Chết, em l&agrave;m c&aacute;i n&agrave;y nhảy sang trang thứ 100 rồi, kh&ocirc;ng biết c&oacute; phải x&acirc;y nh&agrave; mới kh&ocirc;ng c&aacute;c b&aacute;c nhỉ