Hạng C
19/5/08
546
181
43
Tuy Hòa
Chiếc NSR của bạn e bị bệnh gì mà chạy bình thường thì k sao, gần hết xăng đổ xăng vô là chạy 1 lát tắt máy. Đạp đứt dép mới nổ lại, bị liên tục đến khi còn khoảng 1/2 bình xăng thì chạy phà phà :(
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
- bệnh này đa số là do bình xăng con lâu ngày không sục rửa
- nếu đang dùng lọc xăng thường của xe máy thì thử thay cái mới xem sao , còn nếu không đươc thì thay bằng lọc xăng oto loại nhỏ nhất.
 
 
Hạng C
19/5/08
546
181
43
Tuy Hòa
Tks bác, còn vấn đề nữa, hôm bữa nó đem chiếc này ra thằng thợ coi nó kêu chiếc này đã đóng nòng xuống còn khoảng 125...bác giải thích dùm e luôn?
 
Tập Lái
24/11/10
4
0
0
Tình hình là hôm rồi em cũng bắt chước bác Demcuoi mở IC điều tốc ra xem. Và có lẽ cũng mắc phải như bác là căn chỉnh cái bánh răng lớn quá khó nên giờ moto của em cứ bật lên là nó chạy về vị trí đóng. Còn vặn ga lên nó không thèm mở ra. Bác có thể cho em biết cách dò thế nào cho đúng không ạh? Thank bác!
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
Indc : Đóng nòng xuống nói thật là mình bây giờ mới nghe ! thường thì nòng đi lâu nó chỉ lỏng rộng ra thôi và thay quả Piston mới li lớn hơn vửa khít (thường roa thêm nòng ) là ok .. tiếp tục cuộc vui. Không biết cái thằng thợ ấy nó nói vui hay nói thật chứ nếu là nòng 125 thật là nòng của LS 125 ( nghĩa là bộ máy là máy của LS khung vỏ NSR ). nói chung khả năng thằng thợ củ chuối ấy nói vui thôi.
 
Pily: Bạn liều quá
18.gif
! ai lại bắt chước đang bình thường lại thao ra xem, mình phải tự sửa vì không thợ nào nó chịu sửa .. chỉ chém thay cái mới, Phải hiểu được nguyên lý của nó rồi mới thao ra, nói như bạn thì đã lắp nhầm giây HI - LO rồi ... chỉ cần đổi lại là được. Nguyên lý của nó là Tua 0 - 2000 là HI 1/2 ( cử nổ máy ga rang ti nó sẽ mở một nửa! nếu để ý sẽ nghe thấy tiêng ống bô nó trầm đục hơn ) từ 2000 - 6000 là LO ( Đóng hoàn toàn )  cuối cùng là từ 6000 - 8000 là HI full ( Mở hoàn toàn, nhưng nghĩa là Tua 6000 là motơ bắt đầu quay từ LO từ từ theo Tua đến HI là 8000 ) và khuyên một điều là đừng bao giờ vít ga khi xe ko tải để thử Van bô mở HI full vì có khả năng lột biên , chỉ test thử khi vít trên đường ( tất nhiên là không thấy được
17.gif
)
Chới NSR còn van bô chăm khổ hơn chết van bô ( nói thật ) vì phải bảo dưỡng Van bô định kỳ ( nói chung khi nào thấy nó có hiện tượng bắt đầu kẹt  ) vì hầu như chẳng mấy ai suốt ngày chạy xe mà kéo Tua lên 8000 cả ( xót xe ) chính vì thế nên thỉnh thỏa dùng tay tự quay van bo lên Hi để lấy độ trơn cho van bô, sau một thời gian nó sẽ bị chất keo do dầu cháy thừa làm kẹt ở mức 1/2 nên van bô chỉ đóng mở 1/2 và  đến một ngày đẹp trời có tí vodka
033102beer_1_prv.gif
trong người kéo một phát 0 - 8000 Hi Full vĩnh biệt moto + IC
bash.gif
.
Hãy xem qua chiếc van bô :)làm việc !
YouTube=http://www.youtube.com/watch?v=ZQjGxtTxG1c
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
@demcuoi : Đóng nòng là do nòng lên hết cos ( cos 4 ) thì sẽ đóng 1 cái sơ-mi vào làm nòng cos O , thường xe như NSR mà đóng nòng thì .... đi cái biết ngay vì ất nhanh nóng máy . Còn Sp thì ko đóng đc vì là nòng mạ chrome ( nhà em đang dư 3 cái nòng hỏng he..he... ) . Còn vệ sinh cái valve bô cũng ko khó lắm . Lâ lâu tháo nòng xy lanh ra , dùng chổi sơn đổ xăng thơm ( putin ) vào ngâm sau đó cọ qua là ok .
 
Xe bác vẫn chạygud chứ ?? Con SP dcủa em để lâu lâu mới nổ máy , đang đặt bô Tyga , bxc 38mm ,lọc KN , trái piston , séc măng mới , ắc biên trên dưới vàvài món linh tinh , có thể trước Tết sẽ vào hoặc sau Tết .
 
p/s : Vẫn giữ 1 em 2 stroke để lâu lâu ôn lại
 
Hạng D
18/3/08
1.566
1.544
113
@ Indc : bác check cái nắp bình xăng chính xem có bị nghẹt không , thường xe cũ hay bị tình trạng này.
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
Dạo này thấy bác Đức buôn xe PKL kinh qúa! nghĩ bác chắc bỏ chơi 2 thì lâu rồi vậy mà vẫn thủ 1 em Nằm Sát Ruộng trong nhà.
Xe em vẫn ổn cả mới thay bộ Lốp + nhông +sến .v.v... lặt vặt nói chung xe hầu như không đi, mỗi thư 7-CN vác ra đi cafe là hết đã thế trời đang mùa đông rất lạnh tập thể dục cả 2 chân mãi nó mới nổ :mad:.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Xe khủng là chiện xe khủng bác ơi con con NSR vẫn ấp ôm em nó . Mới vào mấy món đồ chơi :
 
- Cây bô bụng giữa Tyga
- Bỉnh xăng con Keihin - PJ 39
- Lọc gió KN tròn đi ngoài
- Bệ lưỡi gà
Và phụ tùng máy thì thay mới ( chính hãng ) :
 
- Bộ lá nồi full set
- Trái piston C
- séc măng mới
- Ắc piston , biên , bi rọ ( bạc đạn dên - piston ) mới
- Vòng bi đối trọng .
 
Vài hình ảnh thay lời muốn nói :
sieuthiNHANH2010123036352owu0oge0zt1702938.jpeg

 
sieuthiNHANH2010123036352mmzkytq1zd1742337.jpeg

 
http://upnhanh.sieuthinha...ztlkztllzj1566907.jpeg
 
sieuthiNHANH2010123036352zdhmnzk4mt1757057.jpeg
 
Tập Lái
24/11/10
4
0
0
Nhìn cái bình xăng con kìa! Thèm thế chứ!