Hạng D
2/12/03
1.543
3.912
113
Vietnam
Subaru công bố giá cả chi tiết gói Starlink
Subaru đã công bố giá cả chi tiết gói dịch vụ an ninh và an toàn mới được cung cấp bởi hệ thống vệ tinh Sirius XM và mạng không dây AT&T’LTE.[pagebreak][/pagebreak]​

Tính năng tương tự như đối thủ OnStar của GM, StarLink có 2 lựa chọn khác nhau. Người mua có thể chọn gói an toàn căn bản (StarLink Safety Plus) hoặc tính năng an toàn và an ninh đầy đủ (StarLink Safety Plus & Security Plus).

Gói StarLink Safety Plus sử dụng vệ tinh và mạng không dây, khi bị va chạm sẽ tự động thông báo đến cảnh sát và cơ quan hỗ trợ khẩn cấp SOS cùng với các tiện ích khác như thông báo đến dịch vụ bên đường, dịch vụ bảo trì, báo cáo sức khỏe xe và cảnh báo chuẩn đoán.

Gói năng cấp Safety Plus & Security Plus bổ sung thêm tính năng tìm xe khi bị mất cắp, thông báo báo động an ninh, mở khóa cửa từ xa, mở còi hay đèn từ xa và tìm vị trí xe.

Nhiều tính năng cơ bản có thể truy cập thông qua nút bật StarLink và nút SOS nằm kế đèn carbin ở trên trần. Một số tính năng nâng cao được thêm vào giao diện web và các ứng dụng trên thiết bị di động iOS và Android.
Subaru công bố giá cả chi tiết gói Starlink
Khách hàng sử dụng StarLink Safety Plus được miễn phí trong năm đầu tiên, sau đó mỗi 2 năm phải trả 99 USD. Nếu sử dụng gói StarLink Safety Plus & Security Plus, năm đầu tiên phải trả 49 USD, sau đó mỗi 2 năm trả 149 USD.

Cả 2 gói StarLink đều rẻ hơn OnStar của GM. Gói an toàn của OnStar có giá 200 USD, gói an toàn và an ninh giá 350 USD mỗi năm.
Theo: Leftlanenews
 
  • Like
Reactions: raptor918
2/3/14
1.327
1.287
113
Thấy nút bấm đơn giản quá gắn ở Việt Nam đóng thêm dịch vụ báo động giả cũng mêt, lên xe mấy f1 bấm nghịch vào nút s.o.s thì nguy.
 
Hạng B2
21/3/07
182
104
43
Visit Site
Cấp cứu, cứu hộ, cảnh sát bên người ta gọi cái tới ngày bây giờ chỉ cần bấm nút cái là được.
Bên ta gọi cấp cứu mà bắt phải dùng số cố định nữa thì dịch vụ này còn lâu mới có nhá.
 
Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Em nghĩ tính năng này ko phù hợp với VN ! Nên chỉnh lại là khi có tai nạn sẽ báo vị trí bị nạn vào số đt của người thân hay hơn là báo cho mây a xxxx !