Em nghiên cứu về bánh xe và thắng của Forester 2.0XT thấy thông tin như sau:
- Mâm 18 x 7 hợp kim nhôm,
- Vỏ xe : 225/55 R18 , chưa biết thay vỏ nào chạy cho êm
- 4 đĩa thắng trợ lực 4 bánh với phanh điện tử phân phối lực (EBD) và 4 kênh / 4-cảm biến ABS và Hỗ trợ phanh
- Đĩa thông gió 12.4-inch 2 pít tông (dual-piston calipers)
- Đĩa thông gió 10.9-inch 1 pít tông (single piston calipers)
Em nhờ bánh #DP Hội phá và các bác tư vấn em phương án nên thay đĩa Brembo, hay có option thay nguyên kit thể thao 6 pít tông của Brembo hay thay bộ kit STI của Forester tS?
Em chạy nhanh quá nên cần thắng gấpỞ VN chơi độ phụ tùng khó khăn thật, ship về không biết ráp vào vừa hay không?
Nâng cấp Brake Kit e thấy gian nan thật, bộ phận này quan trọng nên cần tuyệt đối chính xác = tốn lúa, tốn time.
E cũng nghĩ tới vụ này mà thấy mình chưa đủ "khả năng"!!! Thôi thì chưa làm đc thì e đag chờ cái này về gắn vào cho "vui mắt" vậy.
![[Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1 [Subaru-Forester Corner] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Subaru Forester - Mục lục Trang#1](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/508/508156-9108d864878090f16e9d4f6d713ddad1.jpg?w=750)