Hạng C
17/12/20
597
561
93
32
avaSUBARU-Forester-STI-Sport-1.jpg

Forester STI Sport sử dụng động cơ tăng áp 1.8 lít cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng. Subaru nâng cấp toàn bộ hệ thống treo mang đến cho Forester cảm giác lái linh hoạt như một chiếc sedan.

Subaru vừa giới thiệu Forester bản độ thể thao STI Sport. Mẫu xe mang ngoại hình trẻ trung, cá tính với bộ vành đa chấu đẹp mắt và hệ thống treo mới. Đây là phiên bản thiên về các chi tiết ngoại hình thể thao và một chút vận hành.

SUBARU-Forester-STI-Sport-2.jpg


Về hệ thống treo, bộ giảm chấn phía trước của Hitachi Astemo SFRD được điều chỉnh bởi bộ phận STI cùng bộ giảm chấn phía sau.

Subaru tuyên bố Forester có mức độ vận hành linh hoạt tương đương với một chiếc sedan thể thao, mặc dù là một chiếc SUV có trọng tâm cao.

SUBARU-Forester-STI-Sport-1.jpg


Trong khoang máy vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh 1.8 lít tăng áp với công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp hộp số vô cấp CVT quen thuộc và hệ thống AWD đối xứng tiêu chuẩn.

Ở bên ngoài, xe có thêm biểu tượng STI ở lưới tản nhiệt nhằm phân biệt với bản thường. Mẫu xe còn sở hữu bộ vành 18 inch và lớp sơn đen bóng ở đường viền lưới tản nhiệt, tấm chắn gầm, cửa hút gió cản, ốp bệ cửa, gương, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau. Các ống xả kép được giữ lại từ mẫu xe tiêu chuẩn.

SUBARU-Forester-STI-Sport-3.jpg


Bên trong, Forester STI Sport được bọc da Bordeaux và da Nappa trên ghế với điểm nhấn là các sợi chỉ đỏ và các chi tiết màu đen piano. Hơn nữa, cụm đồng hồ phía sau vô lăng bọc da có các đồng hồ STI Sport. Bộ trang bị EyeSight Safety Plus nằm trong danh sách tuỳ chọn.

SUBARU-Forester-STI-Sport-4.jpg
SUBARU-Forester-STI-Sport-8.jpg
SUBARU-Forester-STI-Sport-9.jpg


Xe có mặt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 25/8 tới.

Nguồn: Carscoops


>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/10/17
114
221
43
Máy tăng áp khỏe thế mà đi kèm hộp số CVT, chuẩn bị tinh thần nghe mùi khét mỗi khi đề pa tăng tốc đạp mạnh chân ga, đi kèm chuẩn bị lúa để thay bộ dây đai CVT
 
Hạng D
15/9/17
2.726
2.107
113
39
Giá hợp lý là chơi liền. Hàng Nhật Sabaru chất như nước cất, ít chạm hàng.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS