Hạng D
1/10/05
1.314
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Subaru Forester thêm phiên bản đặc biệt tại Mỹ

Phiên bản thể thao Black Edition của Subaru Forester 2018 vừa đặt chân đến thị trường Mỹ với phong cách thiết kế thể thao và hầm hố hơn với màu đen làm chủ đạo.[pagebreak][/pagebreak]

Subaru đã đi qua một nửa quãng đường của năm 2017 với nhiều sản phẩm mới vừa ra mắt dành cho thị trường Mỹ như Legacy, Crosstrek/XV và Outback. Tuy nhiên, chiếc crossover ăn khách Forester cũng không bị hãng xe Nhật bỏ quên, không ra mắt thế hệ mới nhưng Subaru cũng kịp thời bổ sung phiên bản đặc biệt Black Edition cho mẫu xe này.
Subaru Forester thêm phiên bản đặc biệt tại Mỹ

Phiên bản Black Edition của Subaru Forester theo như tên gọi sẽ sở hữu ngoại thất với nhiều chi tiết màu đen như nắp gương, logo, cụm lưới tản nhiệt, đèn sương mù, bộ mâm hợp kim 18 inch, hệ thống đèn pha công nghệ LED cũng sẽ được tích hợp lên phiên bản này. Ngoài ra, ở phiên bản này còn có cánh gió sau cùng màu với thân xe.

Tuy là phiên bản "Đen" nhưng màu sơn chủ đạo của xe có thể là nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ có một màu đen, xe được bổ sung thêm các màu sơn mới như đen (Crystal Black Silica), xám (Dark Gray Metallic), trắng (Crystal White Pearl) và màu bạc (Ice Silver Metallic), khi kết hợp với các chi tiết màu đen như đã nói bên trên sẽ cho ra một chiếc Crossover có phong cách mạnh mẽ.
Subaru Forester thêm phiên bản đặc biệt tại Mỹ

Tương tự ngoại hình, nội thất của Subaru Forester Black Edition cũng sẽ sở hữu nhiều chi tiết được bọc da màu đen, trang trí màu bạc và bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng, giúp cho cabin mang lại cảm giác cao cấp hơn. Phiên bản Black Edition cũng bổ sung thêm ghế trước và gương bên có sưởi cũng cần gạt nước có tính năng làm tan băng, cuối cùng là điều hòa tự động cũng là trang bị không thể thiếu trên phiên bản đặc biệt này.

Subaru Forester phiên bản Black Edition cũng sẽ được trang bị các tính năng tiện nghi tương tự các phiên bản tiêu chuẩn, với trang bị màn hình cảm ứng đơn 6.2 inch, khách hàng còn có thể thêm tiền để tùy chọn thêm hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink với kích thước màn hình 7 inch có khả năng kết nối rộng hơn với các thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooh, USB, AUX, kết hợp Android Auto hay Apple Carplay.
Subaru Forester thêm phiên bản đặc biệt tại Mỹ

Những trang bị an toàn trên Forester Black Edition 2018 vẫn khá mạnh mẽ với công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight Driver Assistance nâng cấp, hỗ trợ duy trì làn đường, phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. Chưa hết, xe còn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ đèn pha và phanh tự động với hệ thống lái X-Mode.

Là phiên bản nâng cấp đặc biệt nên Subaru Forester Black Edition 2018 không thay đổi trang bị động cơ, vẫn là loại Boxer 2.5L, 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 170 mã lực hoặc động cơ Boxer tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh với 250 mã lực. Hộp số CVT sẽ là tùy chọn tiêu chuẩn đối với phiên bản này.

Theo Subaru​
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
rất đặc biệt mà không thay đổi động cơ. Đặc biệt nhất là hộp số CVT. wth?
 
Hạng B2
30/8/10
205
164
43
bản XT ở VN + sơn mâm đen. y xì.

Cái tay nắm trong cửa e thấy là cải lùi, có khác gì bản 2014, 2015 đâu. Bản 2016+ quảng cáo chăm chút nội thất, chỗ tya nắm làm bóng như phím piano, bọc da cơ mà.
 
Tập Lái
19/5/17
9
1
3
Tp Hồ Chí Minh
bác nào có nhu cầu lái thử xe Subaru Forester liên hệ em ngay nhá, xe có sẵn, 5 phút lên xe đi ngay.
Alo em số này: 0967 446 355 (Hưng - Subaru)