11/12/19
18
4
3
30
Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm mẫu xe hơi thương hiệu quốc tế sang trọng, công nghệ tiên tiến, vận hành an toàn và hiệu quả, Ngày 14/12/2019, Đại lý Subaru Minh Thanh với sự hợp tác của Subaru Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô MINH THANH, sẽ chính thức được hoàn thiện và đi vào hoạt động.
Đại lý ủy quyền SUBARU MINH THANH tại 30-32 Yersin - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1- TP.HCM nằm ngay tại trung tâm Quận 1, khu hành chính, kinh tế sầm uất của TPHCM và cũng là một trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam.

Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý mới - đại lý Subaru Minh Thanh

Với việc đưa vào hoạt động Đại lý Subaru Minh Thanh, đánh dấu đại lý thứ 10 trên hệ thống Subaru toàn quốc và nâng số lượng Đại lý tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh lên 04 Đại lý, nhằm phục vụ tốt nhất & mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Subaru.
Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi nhất theo tiêu chuẩn của Subaru, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ lãnh đạo có uy tín và giàu kinh nghiệm, Subaru Minh Thanh tin rằng đó sẽ là nền tảng vững chắc giúp Chúng tôi gặt hái nhiều thành công với thương hiệu Subaru nổi tiếng thế giới tới từ Nhật Bản nhằm mang lại cho các khách hàng sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm Subaru.

Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý mới - đại lý Subaru Minh Thanh

Tự hào với những giá trị công nghệ cốt lõi như động cơ Boxer, Hệ dẫn động đối xứng từng thời gian, Khung gầm toàn cầu, công nghệ Eyesight hỗ trợ người lái mang đến cho khách hàng, Subaru có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 dòng xe chính là Subaru Forester và Subaru Outback.
Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý mới - đại lý Subaru Minh Thanh

Subaru Việt Nam chính thức khai trương đại lý mới - đại lý Subaru Minh Thanh

Năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc của Subaru tại Việt Nam. Bằng việc ra mắt mẫu xe Subaru Forester thế hệ 5 vào tháng 7, với nhiều sự thay đổi đáng kể về giá bán, thiết kế và công nghệ, đã giúp mẫu xe này tạo được một cơn sốt trong cộng đồng những người đam mê xe. Bên cạnh đó, Forester 2019 còn sở hữu hơn 100 tính năng an toàn tiên tiến để mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái thoải mái và an toàn nhất – đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà mọi mẫu xe Subaru luôn muốn hướng đến cho khách hàng của mình.
Subaru Minh Thanh cũng sẽ triển khai chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng mua xe từ nay đến hết 31.12.2019. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu Subaru Forester 2019 với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 960 triệu đồng cùng với gói quà tặng hấp dẫn kèm theo.
Mọi thông tin xem tại https://subaruminhthanh.vn/
 
  • Like
Reactions: sniperz
11/12/19
18
4
3
30
Chúc mừng em nhé! Chúc Subaru ngày càng phát triển ở Việt Nam!
Dạ cảm ơn anh.
Subaru Minh Thanh sẽ không ngưng phát triển hướng đến sự hài lòng cho khách hàng tốt nhất và đưa đến tay cho khách hàng chiếc xe thương hiệu Nhật với những công nghệ vượt trội và an toàn cao.