Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Đầu năm bác Bikervodao và bạn mang XV đi offroad tại cung đường dốc cổng Trời Dalat
Kết quả là bác chủ xe gọi cho em nói rất sướng, từ lúc mua giờ mới có cơ hội cho em nó thử sức AWD. giờ bác chủ đang tính kế hoạch thử sức trên đồi cát với XV

thêm vài hình cho sinh động
58685247.dsc5083copy.jpg


58685250.dsc5092copy.jpg


58685735.dsc5099copy.jpg


58685300.dsc5259copy.jpg


58685301.dsc5261copy.jpg

có nhiều đoạn dốc cao và rãnh rất sâu, 4 bánh xoay mà xe không thể leo lên được

 
Hạng D
16/1/13
4.803
83.069
113
Tubon nói:
hay, mê, nhưng giá còn chưa hợp lý, về vn cắt option gần hết mà còn 1.370 chưa giấy, suy nghĩ tiếp nhe
Options là tùy chọn, không phải cắt. Nếu nhu cầu options nào nhiều thì nhập nhiều options đó. Nếu đặt hàng nhập hết options trong mọi xe thì nhiều người không thích một số options nào đó sẽ bực bội.

Cho nên nói cắt options là sai, mà phải nói có một số options thích mà không có.
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Subaru giới thiệu XV bản thể thao tại Malaysia


Có tên gọi XV STI Performance Edition, phiên bản mới này được bổ sung hàng loạt phụ tùng “hàng hiệu” từ bộ phận STI nhằm nâng cao tính năng vận hành.

Ở bên ngoài, XV STI được bổ sung thêm các chi tiết khí động học khác nhau như cánh đuôi, vè hai bên, vè dứoi cản trước và cản sau… Không giống như “bản thể thao” của nhiều mẫu xe khác, những bộ phận này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn góp phần cải thiện những tính năng khí động học của xe.
Subaru_XV_STI_Performance_Malaysia__015_850x566_NVFG.jpg

Theo Subaru, tất cả những chi tiết ngoại thất mới của phiên bản này đều đã được bộ phận STI của hãng thử nghiệm trong hầm gió khí động học, với hiệu quả đã được chứng minh là giúp giảm lực nâng thân xe ở phía trước và sau tới 50%.
Subaru_XV_STI_Performance_Malaysia__020_850x566_LOIU.jpg

Bên cạnh đó, XV STI Performance Edition còn được bổ sung thêm một thanh ổn định thân xe chủ động nằm ở khoang động cơ. Không chỉ có độ cứng lớn hơn các thanh ổn định bình thường, thanh ổn định mới còn có các khớp dạng bi được đặt ở giữa, khiến cảm giác lái của xe nhạy hơn tới 30%.
Subaru_XV_STI_Performance_Malaysia__038_NNCV.jpg

Ngoài những điểm khác biệt kể trên, phiên bản XV STI Này hoàn toàn không có thêm sự thay đổi nào về động cơ, chassis và hệ thống treo. Xe vẫn được trang bị động cơ Boxer 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên với công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số vô cấp CVT.
Subaru_XV_STI_Performance_Malaysia__019_850x566_WKRN.jpg

Tại Malaysia, phiên bản XV STI Performance Edition được bán với giá 143.800 Ringgit, tương đương với khoảng hơn 45.100 USD./.

Em này SX Maylay các bác đừng so sánh giá nó với xe nhập Nhật nhé
http://www.subaru-vietnam.com.vn/subaru-gioi-thieu-xv-ban-thao-tai-malaysia/
 
  • Like
Reactions: Silka
Hạng D
16/1/13
4.803
83.069
113
Giới trẻ cho tới bà già gân (1 bà già trong hãng tôi mua XV màu cam chìm :) ) đều thích XV:


[xtable=border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|bcolor:white|530x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Month
{/td}

{td}
Subaru XV Crosstrek U.S. Sales 2012
{/td}

{td}
Subaru XV Crosstrek U.S. Sales 2013
{/td}

{td}
Subaru XV Crosstrek U.S. Sales 2014
{/td}

{td}
Subaru XV Crosstrek U.S. Sales 2015
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
January
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
2764
{/td}

{td}
4801
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
February
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
3258
{/td}

{td}
5489
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
March
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
4688
{/td}

{td}
6585
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
April
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
4433
{/td}

{td}
5678
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
May
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
5295
{/td}

{td}
5778
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
June
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
4652
{/td}

{td}
5434
{/td}

{td=center} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
July
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
4636
{/td}

{td}
6603
{/td}

{td=center} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
August
{/td}

{td}
-----
{/td}

{td}
4757
{/td}

{td}
8244
{/td}

{td=center} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
September
{/td}

{td}
192
{/td}

{td}
3536
{/td}

{td}
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
October
{/td}

{td}
1735
{/td}

{td}
4886
{/td}

{td}
{/td}

{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
November
{/td}

{td}
2060
{/td}

{td}
5311
{/td}

{td}
{/td}

{td=center} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}
December
{/td}

{td}
3409
{/td}

{td}
5525
{/td}

{td}
{/td}

{td=center} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng C
22/5/14
939
50.546
93
Ko hiểu sao nó ồn, do lốp hay do cách âm?
Máy 2.0 nhưng mạnh mẽ ko thua con sedan 3.0 của em. Hình như do torque?