Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
gauxam nói:
Hay quá nhỉ, có bác nào làm chuột bạch chưa? cho anh em biết kết quả với, nếu đúng như bác chủ thớt quảng cáo thì em múc liền.
bán cho em cái 3G bác ui. ( sorry spam)
bác cho em cái giá và phuong thức thanh toán ( em ở SG)
 
Tập Lái
5/9/10
31
0
6
em thấy cái này không hiệu quả bác ơi!
sorry bác chủ thớt nhưng em thấy làm sao canh được khi nào trong xe mình còn đủ 50l xăng để mà đổ vào pha? còn nếu như xăng nhiểu hơn thì sao? chắc là hàm lượng sẽ loãng hơn và hiệu quả không cao? nhưng nếu pha đậm hơn thì có ảnh hưởng gì ko? nếu đậm hơn tốt hơn thì tại sao bác không khuyên là pha khoảng 30lit có phải tốt hơn ko? em thắc mắc chút mong bác chủ thớt giải thích giúp em
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.031
143
Cái vụ 50 l thì dễ thôi, cũng không cần chính xác tuyệt đối. Xe bác còn khoảng 2/3 thùng thì đến cây xăng đổ chai này vô sau đó đổ tiếp đầy bình thì xăng trong bình của bác cũng khoảng 50-60lit (đối với xe bình xăng 60l, mà đa số các xe là bình khoảng 60lít, trừ khi xe loại nhỏ thôi.) Nhưng quan trọng là không biết cái này có hiệu quả gì không? Vô hãng thì cũng hết 1-2 chai về vụ xúc rửa bec phun, vệ sinh bằng hóa chất chuyên dụng cũng như cân chỉnh bec phun.
 
Hạng C
13/3/08
506
4
18
54
Em nghĩ ít nhiều nó cũng có tác dụng, vì không phải là một sản phẩm vô danh... Đó là suy nghĩ đầu tiên về món này khi em thấy nó được bày bán ở các gian hàng DIY ở nước ngoài.
Tuy nhiên có điều em không hiểu lắm, rằng thì là nó bẩu nó làm sạch cái đầu béc phun, dưng mà khi phun ra, cái hỗn hợp (xăng và cái chất này) nó phùn phì phì ra phía xa so với cái béc thì đâu có tiếp xúc với chỗ bám bẩn làm sao làm sạch được cái béc nhỉ???
 
Hạng C
25/10/07
620
9
18
43
Dong Hoa Co.,Ltd
www.liqui-moly.vn
phamtan nói:
Cái vụ 50 l thì dễ thôi, cũng không cần chính xác tuyệt đối. Xe bác còn khoảng 2/3 thùng thì đến cây xăng đổ chai này vô sau đó đổ tiếp đầy bình thì xăng trong bình của bác cũng khoảng 50-60lit (đối với xe bình xăng 60l, mà đa số các xe là bình khoảng 60lít, trừ khi xe loại nhỏ thôi.) Nhưng quan trọng là không biết cái này có hiệu quả gì không? Vô hãng thì cũng hết 1-2 chai về vụ xúc rửa bec phun,<span style=""color: #ff0000;""> vệ sinh bằng hóa chất chuyên dụng</span> cũng như cân chỉnh bec phun.

Em xin giải thích để các bác rõ ợ.

Vệ sinh béc phun có 2 loại là để bảo dưỡng (phòng ngừa)sửa chữa (khi nghẹt rồi). bác Đạt đang giới thiệu loại DIY để dùng phòng bệnh vệ sinh khi đầu phun mới bị bẩn nhẹ. Tránh cho các bác phải mất 7-800k súc trực tiếp, và rất rất có thể phải thay vài cái kim phun + thêm chi phí công thợ nữa là cái chắc ạ. Vệ sinh bằng hóa chất chuyên dụng ở trên cũng là Ịnjection Cleaner thôi ợ nhưng nồng độ đậm đặc để súc trực tiếp thôi ạ. Loại này em chỉ bán cho hãng và garage dùng thôi

Bác nào cần loại mạnh súc trực tiếp thì bác đạt cũng phục vụ lun:D