Em nói cách đây hơn 10 năm nhưng thật ra khoảng 17 năm, thời đó đi xe cỏ nên đèn đuốc tối mù nên em hơi hoảng, chạy chừng 5km/h liếc kiếng hậu các xe sau đều giảm tốc độ như em. Bây giờ thì xe xịn đèn đuốc sáng rực nên cũng đở hơn Bác ạ.Vậy là dừng xe chờ tan sương mù hả bác ?
Xe hơi có đèn sương mù, bật lên mà đi chậm chậm. Còn nếu cẩn thận thì mua sẵn mấy miếng decal trong màu vàng đậm dán lên đèn pha chính chạy ngon.
Em nói cách đây hơn 10 năm nhưng thật ra khoảng 17 năm, thời đó đi xe cỏ nên đèn đuốc tối mù nên em hơi hoảng, chạy chừng 5km/h liếc kiếng hậu các xe sau đều giảm tốc độ như em. Bây giờ thì xe xịn đèn đuốc sáng rực nên cũng đở hơn Bác ạ.
Bác nói xe cỏ làm em nhớ chiếc Pride của em quá
Em nói cách đây hơn 10 năm nhưng thật ra khoảng 17 năm, thời đó đi xe cỏ nên đèn đuốc tối mù nên em hơi hoảng, chạy chừng 5km/h liếc kiếng hậu các xe sau đều giảm tốc độ như em. Bây giờ thì xe xịn đèn đuốc sáng rực nên cũng đở hơn Bác ạ.
Cách đây 15 - 20 năm , Đà Lạt đúng nghĩa là xứ sở sương mù. Nhiều khi đi vào sáng sớm hay chiều tối sương mù dày đặc đến mức tầm nhìn không quá 1 m ..............
em cũng đang muốn làm 1 chuyến đà nẵng qua đèo hải vân nè bác, muốn tự mình cầm lái mà chưa có điều kiệnBác chủ hơi liều khi vượt xe tải, nếu là em hỏng dám. Sương mù đẹp làm em nhớ cách đây hơn 10 năm em đi đèo Hải Vân khi lên đến đỉnh gặp sương mù tầm nhìn chỉ còn vài mét sợ vãi, cũng may chỉ có một đoạn ngắn rồi tan dần.
Em cũng thấy đẹp và cũng thích lái mấy điều kiện như vậy. Nhưng đây còn chưa là gì đâu bác. Em từng ngồi taxi lên nhà bà cả ở Tây Nguyên vào khoảng 6g sáng. Em nhìn không thấy cả nắp capo xe luôn á. Thế mà ông tx phóng 60 70 mới hãi.Em lại thấy đẹp, chưa được trải nghiệm những kiểu thời tiết mù như vầy.