Sao thằng này số AT lại tiết kiệm hơn MT các bác?thế này chạy dịch vụ tội gì phải MT cho đau chân nhỉ?e nghe nói Ỉn mới giờ cũng thế MT hao xăng hơn At.co đúng vậy kh các bác?
Attachments
-
154,9 KB Đọc: 46
-
25 KB Đọc: 37
Mắc thì dẹp nó đi, cho đến giây phút này xe đã bán ra mà vinfast vẫn chưa công bố clip test xe từ asean ncap hay euro ncap, chỉ có cái cái clip test từ hãng GM bên hàn, công nhận dân vn mình cũng dễ dãi thiệt.Em ko cần biết người của ai nhưng mấy anh comment quá phiến diện và chẳng có tí kiến thức nào cả. Thị trường ngách là gì thì mời ae đọc lại 1 chút kiến thức kinh tế, tại sao Landcruiser VXS 6 tỏi vẫn có đầy người mua dù là mác Toy? Tại vì khách hàng trong thị trường ngách họ có cái tiêu chí riêng của họ. Cũng như Fadil nó dồn mấy tháng dc ~1000 chiếc, Fadil chưa bao giờ và em nghĩ là không bao giờ Vinfast nó định giá là 1 con xe GIÁ RẺ cả.
Asanzo nó xạo chó ngay từ thuở ban đầu nên dẹp đi. Ông Vin ổng đầu tư nhà xưởng đến như vậy mà bác còn kêu thì em thua ( nhà xưởng ổng hoàn thành là lớn nhất VN này rồi, mấy anh lắp ráp như Thaco hay Thành Công, Samco có hơn đâu? ). Như em vẫn nói Vin nó chưa bao h bán cái gì rẻ cả, nhà mắc, dịch vụ mắc đến giờ XE cũng mắc ( điện thoại cũng mắc nha nếu so trực tiếp với mấy hãng như Xiaomi hay Redmi ).
Ở Cái Vn này bác đừng nghe nói.View attachment 1950214
View attachment 1950214 View attachment 1950217
Sao thằng này số AT lại tiết kiệm hơn MT các bác?thế này chạy dịch vụ tội gì phải MT cho đau chân nhỉ?e nghe nói Ỉn mới giờ cũng thế MT hao xăng hơn At.co đúng vậy kh các bác?
Kêu grab 7 chỗ mà thấy hiện lên em Ertiga với Xpander này thì chả nhấp hủy vội.Ở Cái Vn này bác đừng nghe nói.
E chỉ xét riêng con Ỉn: chạy dịch vụ thì 95% chọn ỉn mt. Thằng bán hàng nó kg cần Pr thì khi khách mang tiền đi mua xe dịch vụ hay cty chạy, sẽ nghía con Mt trước tiên.
Và hiện giờ thì xe cho gia đình đang chiếm doanh số cao, mà tâm lý người Việt ta nghe Toy ngon, giờ chỉ cần vài cái Nghe nói At tiết kiêmh hơn MT là dân ta lại đâm đầu vài mua.
Xứ ta nói phong long thì kg bị tội, vậy hãng ngu gì mà không nói để bán xe mạnh hơn hả bác.
Nhà bác từ đâu lên sân bay )) 7 người Full đồ đi máy bay thì kể cả Ỉn đi cũng chật nhé. Nói chung là nhà em ở Q9, nếu đi chơi dài ngày e gọi xe cả nhà đi thì Innova chất đồ cũng ko đủ toàn phải bỏ dưới chân.Kêu grab 7 chỗ mà thấy hiện lên em Ertiga với Xpander này thì chả nhấp hủy vội.
Nhà tui một nhà người ra sân bay, đồ đạc lỉnh kỉnh vầy ông mang cái xe chút rí đến rồi nhét vào đâu...
Mua xe chạy dịch vụ 7 chỗ mà lấy chiếc này thì xác định là ít khách lắm
Bán ở thị trường ngách mà đầu tư nhà xưởng to thế, chắc cái ngách này rộng hơn đường chính cụ nhỉ?Em ko cần biết người của ai nhưng mấy anh comment quá phiến diện và chẳng có tí kiến thức nào cả. Thị trường ngách là gì thì mời ae đọc lại 1 chút kiến thức kinh tế, tại sao Landcruiser VXS 6 tỏi vẫn có đầy người mua dù là mác Toy? Tại vì khách hàng trong thị trường ngách họ có cái tiêu chí riêng của họ. Cũng như Fadil nó dồn mấy tháng dc ~1000 chiếc, Fadil chưa bao giờ và em nghĩ là không bao giờ Vinfast nó định giá là 1 con xe GIÁ RẺ cả.
Asanzo nó xạo chó ngay từ thuở ban đầu nên dẹp đi. Ông Vin ổng đầu tư nhà xưởng đến như vậy mà bác còn kêu thì em thua ( nhà xưởng ổng hoàn thành là lớn nhất VN này rồi, mấy anh lắp ráp như Thaco hay Thành Công, Samco có hơn đâu? ). Như em vẫn nói Vin nó chưa bao h bán cái gì rẻ cả, nhà mắc, dịch vụ mắc đến giờ XE cũng mắc ( điện thoại cũng mắc nha nếu so trực tiếp với mấy hãng như Xiaomi hay Redmi ).
Cụ hỏi thông minh quá! 0 điểm về chỗ.Bán ở thị trường ngách mà đầu tư nhà xưởng to thế, chắc cái ngách này rộng hơn đường chính cụ nhỉ?
Bác nói thế chứ ở em dịch vụ xpander hơi bị nhiều.Em ở Đà Nẵng.Kêu grab 7 chỗ mà thấy hiện lên em Ertiga với Xpander này thì chả nhấp hủy vội.
Nhà tui một nhà người ra sân bay, đồ đạc lỉnh kỉnh vầy ông mang cái xe chút rí đến rồi nhét vào đâu...
Mua xe chạy dịch vụ 7 chỗ mà lấy chiếc này thì xác định là ít khách lắm