Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Con này phần nội thất phía trước trừ cái chỗ chỉnh điều hoà xấu, phần taplo còn lại em thấy đẹp - đặc biệt cái vô lăng nhìn khá sang đó chứ!
 
Hạng B1
10/3/15
56
67
18
Xe Su chết vì toàn treo giá lưng lửng , hi vọng rút kinh nghiệm cho em hàng HOT này :)
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
Phân khúc này e thấy đẹp nhất là Kia Rondo.
Rondo thì đẹp và trang bị ổn nhất rồi. Nhưng bị cái nhược điểm cố hữu của xe Hàn, kích thước bên ngoài thì to nhưng nội thất lại chật chội. Kia Rondo mà làm được hàng ghế thứ 3 rộng bằng 80-90% Xpander hay Innova thì Xpander đã không có cửa mà cháy hàng, Innova cũng không có cơ hội đi vào phân khúc xe gia đình (mà chỉ đúng nghĩa là xe dịch vụ).
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
Xe Su chết vì toàn treo giá lưng lửng , hi vọng rút kinh nghiệm cho em hàng HOT này :)
Su Ertiga cũ hay Ciaz giá không hề lưng lửng nha bác, con Celerio hiện nay cũng vậy. Giá rất hợp lý! Nhưng có lẽ là do marketing chưa mạnh, và dịch vụ hậu mãi kém nên khách Việt mới chê thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/12/08
412
1.410
93
Su Ertiga cũ hay Ciaz giá không hề tưng tửng nha bác, con Celerio hiện nay cũng vậy. Giá rất hợp lý! Nhưng có lẽ là do marketing chưa mạnh, và dịch vụ hậu mãi kém nên khách Việt mới chê thôi.
lúc mới về giá đều lưng lửng hết nên mới chết. Như con Ciaz mớ về định giá 580tr mà option, máy móc yếu hơn Vios, City. Sau giảm còn 499tr thì người ta mua City, Vios hết rồi.
Giờ là con Swift, cấu hình như con Attrage của Mit mà giá tương đương City. Vãi thặc
 
Hạng D
22/1/19
4.060
6.698
113
lúc mới về giá đều lưng lửng hết nên mới chết. Như con Ciaz mớ về định giá 580tr mà option, máy móc yếu hơn Vios, City. Sau giảm còn 499tr thì người ta mua City, Vios hết rồi.
Giờ là con Swift, cấu hình như con Attrage của Mit mà giá tương đương City. Vãi thặc
Con swift nó không hướng tới số đông người dùng đâu bác ơi, phong cách xưa giờ của nó vậy rồi. Kiểu như mấy con Mini hay Beetles của Đức vậy.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Rondo thì đẹp và trang bị ổn nhất rồi. Nhưng bị cái nhược điểm cố hữu của xe Hàn, kích thước bên ngoài thì to nhưng nội thất lại chật chội. Kia Rondo mà làm được hàng ghế thứ 3 rộng bằng 80-90% Xpander hay Innova thì Xpander đã không có cửa mà cháy hàng, Innova cũng không có cơ hội đi vào phân khúc xe gia đình (mà chỉ đúng nghĩa là xe dịch vụ).
Hầu hết xe Hàn chỉ "ngon" trên bảng thông số thôi, khi sử dụng thật tế thì ....