Khoe vài tấm hình Suzuki Wagon của em.
- Nhìn ngang . Em nó được trang bị : Kèo mui . Ba Ga mui .4 miếng Che mưa cho kính trước và kính sau . 4 cái Mân đúc mới 100% và 4 cái vỏ DunLop mới 100% ( 4 cái mân zin và 4 cái vỏ zin của em nó vẩn còn ) . Em nó được dán toàn bộ kính cách nhiệt chống nóng 3M và dán thêm kính đen cho mát mắt .
- Nhìn từ phía trước : Trang bị thêm cho em nó 1 dàn đèn mui ( dàn đèn này em chưa có câu dây điện , chỉ gắn làm kiểng chơi thôi ). 1 Cặp đèn cản trước mới và 2 cái bóng đèn trước siêu sáng ( Không hao bình . Bóng đèn của Đức , được bảo hành 1 năm ). Ban đêm đèn rất sáng , nhìn đường rất rỏ ràng .
- Bên trong nội thất : Ghế nỉ zin còn mới . Chỉ gắn thêm 4 cái gối đầu bằng da , Bao tay lái và 2 bộ lót cho 2 ghế trước .
- Trang bị thêm 2 miếng màn sáo cuốn ở 2 bên cửa trước để chống nắng .
- Gắn cho em nó 1 đầu đĩa DVD , đầu đọc được thẻ nhớ SD và USB . Dàn táp lô còn mới và đẹp , không khoan lổ bắt ốc gì trên đó cả .
- Màn hình ốp trần hiệu Sanyo của Nhật , Màu sắc và hình ảnh rất đẹp , rất trung thực và sắc nét nhưng không bị hạn chế tầm nhìn của kính chiếu hậu trong xe .
- 4 cái loa Infinity 1 tấc 40 ( trên loa có thêm loa trép bên ngoài và có công tắc, có thể tắt loa trép nếu không thích nghe tiếng trép nhiều ) , hàng xịn và 1 cái loa súp để dưới ghế tài xế . Âm thanh nghe rất rỏ ràng và rất hay .
8
- Máy móc còn nguyên zin , êm ái , ít hao xăng ( 100km em nó uống từ 6 lít đến 7 lít xăng tùy theo cách chạy xe của mổi người và mật độ xe lưu thông trên đường ). Máy lạnh buốt và sâu . Không khí trong xe vẩn mát lạnh khi đi giửa trời trưa nắng nóng .. hehe . Bình ắc quy mới . Xe đang vận rất hành hoàn hảo và êm ái . Đạp ga , xe tăng tốc nhanh và lướt đi rất nhẹ nhàng .
- Ngoài ra , Em đã thay hết toàn bộ dàn phuộc trước , phuộc sau , lò xo nhún sau , ru tin cho xe nhún thật nhẹ nhàng và êm ái , cân chỉnh lại thước tay lái , bố thắng trước và sau để cho xe thật an toàn khi lưu thông trên đường ở vận tốc cao .
- Các bác cho em thêm 1 tý ý kiến để em hoàn thiện em nó hơn và thõa niềm đam mê .
- Nhìn ngang . Em nó được trang bị : Kèo mui . Ba Ga mui .4 miếng Che mưa cho kính trước và kính sau . 4 cái Mân đúc mới 100% và 4 cái vỏ DunLop mới 100% ( 4 cái mân zin và 4 cái vỏ zin của em nó vẩn còn ) . Em nó được dán toàn bộ kính cách nhiệt chống nóng 3M và dán thêm kính đen cho mát mắt .
- Nhìn từ phía trước : Trang bị thêm cho em nó 1 dàn đèn mui ( dàn đèn này em chưa có câu dây điện , chỉ gắn làm kiểng chơi thôi ). 1 Cặp đèn cản trước mới và 2 cái bóng đèn trước siêu sáng ( Không hao bình . Bóng đèn của Đức , được bảo hành 1 năm ). Ban đêm đèn rất sáng , nhìn đường rất rỏ ràng .







- Bên trong nội thất : Ghế nỉ zin còn mới . Chỉ gắn thêm 4 cái gối đầu bằng da , Bao tay lái và 2 bộ lót cho 2 ghế trước .



- Trang bị thêm 2 miếng màn sáo cuốn ở 2 bên cửa trước để chống nắng .


- Gắn cho em nó 1 đầu đĩa DVD , đầu đọc được thẻ nhớ SD và USB . Dàn táp lô còn mới và đẹp , không khoan lổ bắt ốc gì trên đó cả .

- Màn hình ốp trần hiệu Sanyo của Nhật , Màu sắc và hình ảnh rất đẹp , rất trung thực và sắc nét nhưng không bị hạn chế tầm nhìn của kính chiếu hậu trong xe .




- 4 cái loa Infinity 1 tấc 40 ( trên loa có thêm loa trép bên ngoài và có công tắc, có thể tắt loa trép nếu không thích nghe tiếng trép nhiều ) , hàng xịn và 1 cái loa súp để dưới ghế tài xế . Âm thanh nghe rất rỏ ràng và rất hay .


- Máy móc còn nguyên zin , êm ái , ít hao xăng ( 100km em nó uống từ 6 lít đến 7 lít xăng tùy theo cách chạy xe của mổi người và mật độ xe lưu thông trên đường ). Máy lạnh buốt và sâu . Không khí trong xe vẩn mát lạnh khi đi giửa trời trưa nắng nóng .. hehe . Bình ắc quy mới . Xe đang vận rất hành hoàn hảo và êm ái . Đạp ga , xe tăng tốc nhanh và lướt đi rất nhẹ nhàng .




- Ngoài ra , Em đã thay hết toàn bộ dàn phuộc trước , phuộc sau , lò xo nhún sau , ru tin cho xe nhún thật nhẹ nhàng và êm ái , cân chỉnh lại thước tay lái , bố thắng trước và sau để cho xe thật an toàn khi lưu thông trên đường ở vận tốc cao .
- Các bác cho em thêm 1 tý ý kiến để em hoàn thiện em nó hơn và thõa niềm đam mê .
Last edited by a moderator: