RE: SUZUKI Smash Revo!
Có thưa bác Sym, em vừa trả xe về cho khổ chủ nên mới phải đi mua xe mới đấy ợ
RE: SUZUKI Smash Revo!
>
tập trung vô chủ đề chính đeeeeeeee < lão này cứ đụng đến Female lại tí toáy cả lên [8|]Trích đoạn: symbyan
hàhàhà,thế mà không PM nhá,hôm nào mua xe thì call đi với,tiện rửa xe lun,còn ưc mãi vụ lần trườc chưa nói rõ được![]()
RE: SUZUKI Smash Revo!
Theo em thấy, xe Su lúc xuất xưởng nó chỉnh cái cổ xe hơi 'bót', ban đầu chạy cảm thấy hơi cứng. Sau 800km thấy nhẹ hẳn.
Mà "Thiếm" namkhanh mua xe chưa? Cho em biết mạng tuổi gì, em chọn màu dùm cho, bảo đảm hợp cung mạng [8D]

Trích đoạn: namkhanh70
_Hix.... em chịu thua về cái khoảng xem xe mất ùi[>:]Em hay mặt váy, áo dài... nên chắc chọn màu nào hiền tí bác ợ. Bác chỉ em cách xem cái cổ xe với[8D]
Theo em thấy, xe Su lúc xuất xưởng nó chỉnh cái cổ xe hơi 'bót', ban đầu chạy cảm thấy hơi cứng. Sau 800km thấy nhẹ hẳn.
Mà "Thiếm" namkhanh mua xe chưa? Cho em biết mạng tuổi gì, em chọn màu dùm cho, bảo đảm hợp cung mạng [8D]

RE: SUZUKI Smash Revo!
_Báo cáo với các bác, tôi vừa rước em nó về chiều nay. Ngày mai sẽ đi đóng mộc "đưa em vào đời". Màu xanh, khi ngồi lên cảm giác trên cả tuyệt vời, dù đang trong thời gian trong ro dai nhưng đề, vào số, lên ga... đều rất nhẹ nhàng. Cảm ơn tất cả các bác ạ! Chiều mai sẽ có 1 chầu coffee rửa em nó
_Báo cáo với các bác, tôi vừa rước em nó về chiều nay. Ngày mai sẽ đi đóng mộc "đưa em vào đời". Màu xanh, khi ngồi lên cảm giác trên cả tuyệt vời, dù đang trong thời gian trong ro dai nhưng đề, vào số, lên ga... đều rất nhẹ nhàng. Cảm ơn tất cả các bác ạ! Chiều mai sẽ có 1 chầu coffee rửa em nó
RE: SUZUKI Smash Revo!
Té ra bác namkhanh70 là nữ. Vậy thì có lời khuyên bác khi chạy xe siêng trả số nhé, đừng ép số thì xe không nhanh xuống máy. Nhất là dòng Suzuki thì nó càng tối kỵ vụ ép số này. Thay nhớt định kỳ và trung bình khoảng 6000km thay lọc nhớt luôn.
Té ra bác namkhanh70 là nữ. Vậy thì có lời khuyên bác khi chạy xe siêng trả số nhé, đừng ép số thì xe không nhanh xuống máy. Nhất là dòng Suzuki thì nó càng tối kỵ vụ ép số này. Thay nhớt định kỳ và trung bình khoảng 6000km thay lọc nhớt luôn.
RE: SUZUKI Smash Revo!
mừng bác có xe mới, và đúng là tối kị ép số, nhất là Su, cứ theo tốc độ mà ước chừng thế này
1 người: vận tốc thấp nhất để chạy số 2 là 10km/h, 3: là 20km/h, 4: là 30km/h
2 người: 2: là 20km/h, 3: là 30km/h, 4: là 40km/h
Nếu bác tuân thủ như thế xe bền muôn năm, khỏi lo mòn bố và không hao xăng như ta tưởng

1 người: vận tốc thấp nhất để chạy số 2 là 10km/h, 3: là 20km/h, 4: là 30km/h
2 người: 2: là 20km/h, 3: là 30km/h, 4: là 40km/h
Nếu bác tuân thủ như thế xe bền muôn năm, khỏi lo mòn bố và không hao xăng như ta tưởng
RE: SUZUKI Smash Revo!
Wow, o ngờ là em chạy y chang như bác tuanle nói, tuy nhiên, em o coi theo tốc độ mà cảm giác theo thói quen và độ ỳ của máy . Vd, đang chạy 40, mà thắng lại rồi ôm cua, tùy vào cảm nhận tốc độ mà em trả về số 3 và 2 . Bữa nay đọc bài của bác và để ý thử thì thấy y chang
Trích đoạn: tuanle
mừng bác có xe mới, và đúng là tối kị ép số, nhất là Su, cứ theo tốc độ mà ước chừng thế này![]()
1 người: vận tốc thấp nhất để chạy số 2 là 10km/h, 3: là 20km/h, 4: là 30km/h
2 người: 2: là 20km/h, 3: là 30km/h, 4: là 40km/h
Nếu bác tuân thủ như thế xe bền muôn năm, khỏi lo mòn bố và không hao xăng như ta tưởng
Wow, o ngờ là em chạy y chang như bác tuanle nói, tuy nhiên, em o coi theo tốc độ mà cảm giác theo thói quen và độ ỳ của máy . Vd, đang chạy 40, mà thắng lại rồi ôm cua, tùy vào cảm nhận tốc độ mà em trả về số 3 và 2 . Bữa nay đọc bài của bác và để ý thử thì thấy y chang