Có thể có thay đổi, nên mới ngừng lâu như vậy.Con xe này chỉ thích hợp làm con xe thứ 2 trong nhà vì hàng 2 nó chật chội lắm.
Suzuki thiên về sản xuất xe đơn giản, nhẹ. Hok không mặn mà với xe điện.Con Swift này mà lắp động cơ điện có khi lại ăn khách, phù hợp với chị em đi phố nhẹ nhàng.
Còn an toàn va chạm, cảm giác lái nữa Bác. Xe Nhật chắc không dưới 4 sao.Vậy thì mua con Wuling Bingo 3xx triệu cho rồi![]()
Đợt trước nó đã lên đỉnh đó.Trên mạng khen ầm ầm mà em ko hiểu co gì hay, chỉ thấy ko biết bán dc mấy chiếc.
Còn an toàn va chạm, cảm giác lái nữa Bác. Xe Nhật chắc không dưới 4 sao.
An toàn va chạm thì có khi con Suzuki thua đó, vì tự trọng của nó kém hơn 200kg mà, nên khung khả năng không cứng vững bằng.
Nhưng kết quả cuối cùng thì chắc đều 5 sao cả thôi
Cảm giác lái của xe hạng A thì chắc ko nên bàn đâu ạ, vì nó đều sẽ tệ như nhau thôi, nhưng con xe điện kia nó tăng tốc sẽ tốt hơn nhiều và ko tốn xăng luôn á, hehe, mà còn rẻ hơn 200 triệu nữa.
Nặng pin khác với nặng khung. Chiếc này trước đây đã đạt 4 sao rồi.An toàn va chạm thì có khi con Suzuki thua đó, vì tự trọng của nó kém hơn 200kg mà, nên khung khả năng không cứng vững bằng.
Nhưng kết quả cuối cùng thì chắc đều 5 sao cả thôi
Cảm giác lái của xe hạng A thì chắc ko nên bàn đâu ạ, vì nó đều sẽ tệ như nhau thôi, nhưng con xe điện kia nó tăng tốc sẽ tốt hơn nhiều và ko tốn xăng luôn á, hehe, mà còn rẻ hơn 200 triệu nữa.
Trên mạng ào ào một chiếc quay mòng mòng ở đèo bảo lộc kìa. VF3 vẫn chưa thuần thụcNếu mà làm con xe thứ 2, em tậu ngay con VF3, về dán decal hồng pinky, chở con gái đi học thay xe máy bao cute luôn![]()
3xx cũng đáng quan tâm.em chờ Swift ra thì nó còn 30x.Con ấy như xe đồ chơi, về mặt thẩm mỹ tôi thấy Swift đẹp hơn.
Ngư ông đắc lợi
Đầm do cuc pin nặng, còn các thứ khác thì Willing chuae có kinh nghiệm gì.Bạn tưởng tượng vậy thôi chứ nó to hơn Swift nhiều, đầm chắc hơn Swift luôn đó. Không có Adas thôi chứ về mặt ko gian và đầm chắc thì đồ chơi này ngon hơn Swift, rẻ hơn 200tr và ko tốn 1 giọt xăng nào![]()