Hạng B2
22/10/21
274
297
63
44
SAI RỒI !!!

Giai đoạn 1: Khi xe bắt đầu chuyển động từ dải tốc độ thấp, năng lượng sẽ được cung cấp từ pin đến động cơ điện để vận hành xe. Trong lúc này, động cơ xăng vẫn trong trạng thái nghỉ.

Giai đoạn 2: Khi tăng tốc, động cơ điện và động cơ xăng sẽ kết hợp cùng hoạt động để giúp xe đạt được tốc độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi đó ắc-quy Hybrid không còn đủ năng lượng, động cơ xăng sẽ làm quay động cơ điện và sử dụng nguồn điện tạo ra để dẫn động bánh xe.

Giai đoạn 3: Khi giảm tốc và phanh, động cơ điện sử dụng động năng của xe làm máy phát quay, lượng điện này sẽ được tích ngược lại vào pin hybrid.

Giai đoạn 4: Khi xe ở chế độ nghỉ, động cơ điện và động cơ xăng tự động tắt để bảo toàn năng lượng. Nhiên liệu cũng sẽ không bị lãng phí khi xe không hoạt động.
View attachment 2961975
ý mình là chạy cường độ cao. ví dụ như chạy 1 lèo cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết
 
Hạng D
24/2/20
4.769
8.005
113
37
Xe động cơ 1.5 thường là yếu nên cần là lúc tăng tốc nó thêm sức mạnh từ mô tơ điện, tiết kiệm xăng hơn giống như ertiga hybrit. Đề nghị hãng nên nâng cấp thêm phanh đĩa sau cho nó xứng tầm. Mua xe này về nâng cấp bộ phuộc tein nữa chắc ổn.
Mua con xe cỏ thì mua phuộc tein chắc cũng phải đắn đo lắm :)
 
Hạng D
8/1/19
1.597
2.240
121
Xl7 chỉ cần thay bộ phanh đĩa phía sau, thay bộ mâm lốp 17 inch bản rộng 1 tí là ngon lành,
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
20/4/18
971
1.798
108
48
Bình Dương
Sao indo đông dân hơn gấp 2 lần hơn mà sao giá xe rẻ nhỉ
Vna ko biết bán gấp đôi vì lý do gì nhỉ
Tụi nó pp và thu th ăn cc gì ghê vậy.... ăn bất chấp
Chuyện đông dân thì ko liên quan gì đến xe rẻ hay đắt cả đồng bào ạ!
Thuế ôtô từ đông nam á đã bằng 0 từ rất lâu rồi. Inđô hiện nay đã đứng 01 ĐNA về nền KT và cá mập hiện tại đều tập trung về đây và luôn chọn Inđô khi so sánh với Tây Phi...
Khi nhân công giá rẻ ko còn là 1 lợi thế và người anh Bắc Lào đang bị quây tứ phía thì né thằng em dặt dẹo của nó ra là hợp lý vì biết đâu nó chỉ làm mỗi nhiệm vụ đóng mạc và vỏ thùng cho thằng anh để xuất đi TG (nhìn CN về quê và tình hình ế ẩm, tối tăm như hiện nay thì rõ nhé)
Thuế phí nhiều và thất thoát ngân sách vô địch, tiền ko tên rất nhiều nên ngu gì bán giá rẻ.
Rất lạ là một đất nước 100tr người, ds trẻ, chịu chi và thị trường 500k xe và tăng trưởng 2 còn số nhưng k có dòng xe chủ lực, xe, xăng dầu vẫn là mặt hàng xa xỉ...?
Quy hoạch tầm nhìn thì theo nhiệm kỳ nên méo ai dám có kế hoạch đầu tư lâu dài?
Các mài cứ nhìn cái xe điện TQ, ở nước nó bán hơn 150tr, về Tây Phi bán 250tr? Bán xe mà lời 30% thì ngu gì ko nhập về bán? Đầu tư làm cho mệt, lại như anh tao bị Hải lơ quay xe...
Đấy là tao nói chuyện ở xứ Tây Phi chứ ở mình thì mọi thứ vẫn ổn...Hiện tại chỉ hơi khó khăn tí thôi, các mài cố chịu vài năm nữa nhé. Mọi thứ có người lo rồi!
 
Hạng D
22/1/19
4.234
7.325
113
Vậy cũng ngon rồi. Đợi Suzuki VN đem con này về rồi ... tiếp tục sáng suốt bỏ mẫu luôn đời cũ, chỉ bán 2 bản hybrid cho cả Ertiga và XL7 nữa là "đẹp". Đội sổ đẹp ... :)
 
Hạng D
22/1/19
4.234
7.325
113
Xl7 chỉ cần thay bộ phanh đĩa phía sau, thay bộ mâm lốp 17 inch bản rộng 1 tí là ngon lành,
Cái hốc lốp bé tí, lắp 17inch vào chưa chắc đẹp đâu bác. Mà làm lốp mỏng hay bản rộng thì nó lại ồn thêm ...
Em thấy như hiện tại là ổn rồi, quan trọng là cập nhật giá bán niêm yết đi chứ đừng có nói giá 1 đường xong khuyến mãi 1 mớ vậy, không ăn thua. Nôi thất cũng nên thay đổi chút ít vì hơn 3 năm rồi. Cái phần giả gỗ hay giả carbon gì đó thì bỏ đi, thà để nhựa mềm hoặc giả da nhìn nó còn sang hơn ba cái gỗ mà không ra gỗ đó. Ertiga xài nội thất chủ đạo màu đen hoặc xám, XL7 xài màu be hoặc kem. Không nên bỏ hẳn XL7 chạy xăng để thay bằng hybrid mà chỉ nên thêm 1 phiên bản cao cấp, trang bị hybrid và 6 túi khí để cạnh tranh với Veloz Cross hoặc Stargazer.