Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Máy móc thì cùng Nhật hết nên cũng ko hơn kém nhau gì nhiều, quan trọng nếu so trực tiếp 2 dòng Xpander và Ertiga thì cảm giác lái của Ertiga ngon hơn.
Cá nhân em thì dòng xe mpv-và lại là phân khúc giá rẻ nhất thị trường thì cái gọi là "cảm giác lái" nghe nó xa xỉ quá bác ah
Tầm này thì xe nào rộng, trang bị tiện nghi-an toàn tốt, hậu mãi tốt thì chơi thôi.
 
Tập Lái
6/8/10
27
17
5
Cá nhân em thì dòng xe mpv-và lại là phân khúc giá rẻ nhất thị trường thì cái gọi là "cảm giác lái" nghe nó xa xỉ quá bác ah
Tầm này thì xe nào rộng, trang bị tiện nghi-an toàn tốt, hậu mãi tốt thì chơi thôi.
Bác lái thử 2 xe ở tốc độ tầm 60-80kmh rồi đánh lái chuyển làn là sẽ hiểu. Không phải cứ rẻ là lái dở.
 
Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Bác lái thử 2 xe ở tốc độ tầm 60-80kmh rồi đánh lái chuyển làn là sẽ hiểu. Không phải cứ rẻ là lái dở.
Em chưa được chạy Su Ertiga, nhưng đã chạy Ex rồi thì công nhận tay lái nhẹ & lỏng quá. Nhưng em nghĩ là cũng hợp lí vì giá nó rẻ, máy nhỏ thì cũng không có nhu cầu (hay đúng hơn là không thể) chạy nhanh - xào chẻ các kiểu được!
 
Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Về con AT full 580-600 có mà bán ko kịp.
Cắt cái C.Control còn lại đủ dùng rồi, xe gia đình đi tầm bán kính 3 400km đổ lại là quá ổn rồi.
Giả xử 580 ra giấy tầm 650 coi như rẻ hơn Xpander ~70tr với 30tr tiền đồ chơi thì full cam 360, đèn đuốc ghế da các thể loại.