Chủ đề tương tự
RE: tại sao lại như vậy??
Sự chênh lệch không nhiều về Công suất dù khác hẳn nhau về dung tích có lẽ là do bộ tăng áp ( Compressor!) vậy...!
Cũng như bộ Turbo, compressor tăng áp khí nạp nhưng mà bằng 1 Bơm dẫn động bằng Cốt máy chứ không dùng khí thải, bác coi lại các bài dịch ở phòng KT là rõ ngay thôi mà..!
Sự chênh lệch không nhiều về Công suất dù khác hẳn nhau về dung tích có lẽ là do bộ tăng áp ( Compressor!) vậy...!
Cũng như bộ Turbo, compressor tăng áp khí nạp nhưng mà bằng 1 Bơm dẫn động bằng Cốt máy chứ không dùng khí thải, bác coi lại các bài dịch ở phòng KT là rõ ngay thôi mà..!
RE: tại sao lại như vậy??
Vụ này chắc bác phải chờ lâu lâu em mới dám trả lời bác , chờ tới khi nào em có thể ....mua đi thử cả hai con mới biết chính xác được !
Vụ này chắc bác phải chờ lâu lâu em mới dám trả lời bác , chờ tới khi nào em có thể ....mua đi thử cả hai con mới biết chính xác được !
RE: tại sao lại như vậy??
chắc tại bác Mer cứ đạp lút hết cả chân ga thì 1700 là đúng rồi, E200K trung bình chỉ ăn khoảng 1100-1200đ/1km thôi, bác đi từ từ thôi kẻo tốn kém lắm
chắc tại bác Mer cứ đạp lút hết cả chân ga thì 1700 là đúng rồi, E200K trung bình chỉ ăn khoảng 1100-1200đ/1km thôi, bác đi từ từ thôi kẻo tốn kém lắm
RE: tại sao lại như vậy??
Chớ bác nghĩ đã chạy B với M thì phải coi tiền như rác à...???Trích đoạn: chaien
Đi toàn B với M sợ gì tốn kém,vớ vẩn thật