RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
cái này ko phải do điểm mù đâu bác àh, mà do bẫy của các bác bên GTCC thôi . Hôm trước em cũng súyt bị thế này, đang tấp vào lề tự nhiên thấy xe mình nghiêng sang 1 bên, may mà em đang đi chậm nên thắng lại và lùi ra kịp nên chưa "sập bẫy" [:-][:-], em nghĩ đây cũng là 01 kinh nghiệm cho các bác tài mới cầm lái như ... em [8D]
cái này ko phải do điểm mù đâu bác àh, mà do bẫy của các bác bên GTCC thôi . Hôm trước em cũng súyt bị thế này, đang tấp vào lề tự nhiên thấy xe mình nghiêng sang 1 bên, may mà em đang đi chậm nên thắng lại và lùi ra kịp nên chưa "sập bẫy" [:-][:-], em nghĩ đây cũng là 01 kinh nghiệm cho các bác tài mới cầm lái như ... em [8D]
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Cái này là lỗi tài không kinh nghiệm, không quan sát từ xa điểm mình sẽ đi tới, cái rất dễ xảy ra khi tài mệt, quắng khi đi tỉnh.
Đường vn nên để ý mọi thứ ngay cả khi lên xe cũng nên đi 1 vòng xem sao, chẳng may có đứa nhỏ chui gầm xe chơi trốn tìm
.
Thương em mdx quá
Cái này là lỗi tài không kinh nghiệm, không quan sát từ xa điểm mình sẽ đi tới, cái rất dễ xảy ra khi tài mệt, quắng khi đi tỉnh.
Đường vn nên để ý mọi thứ ngay cả khi lên xe cũng nên đi 1 vòng xem sao, chẳng may có đứa nhỏ chui gầm xe chơi trốn tìm
Thương em mdx quá
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Cái này kg phải là điểm mù, cũng chẳng phải bẫy GTCC đâu. Ý em giống bác cakhoai là do thiếu quan sát. Em đoán là em MDX này làm cái U turn thiếu lái nên leo lên lề luôn, khi leo rồi thì kg còn thấy miệng cống nữa nên xe sụp xuống. Tranh thủ 1 vài giây trước khi quay đầu quan sát trước địa thế chỗ xe sẽ xoay sở và ghi ngay vào bộ nhớ rất quan trọng, vì khi xe mình đến đó rồi thì kg còn thấy chỗ cần thấy nữa.
Cái này kg phải là điểm mù, cũng chẳng phải bẫy GTCC đâu. Ý em giống bác cakhoai là do thiếu quan sát. Em đoán là em MDX này làm cái U turn thiếu lái nên leo lên lề luôn, khi leo rồi thì kg còn thấy miệng cống nữa nên xe sụp xuống. Tranh thủ 1 vài giây trước khi quay đầu quan sát trước địa thế chỗ xe sẽ xoay sở và ghi ngay vào bộ nhớ rất quan trọng, vì khi xe mình đến đó rồi thì kg còn thấy chỗ cần thấy nữa.
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Đúng cái này là do tài đấy chứ, bác tài này chắc là cua lại (em nghỉ ko phải cặp lề) mà ko chú ý nè [8D]
Đúng cái này là do tài đấy chứ, bác tài này chắc là cua lại (em nghỉ ko phải cặp lề) mà ko chú ý nè [8D]
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Đường hẹp nên chắc đậu gọn lên hè hoặc quay đầu. Chắc để hiện trường vậy chờ BH, để nguyên vậy tự lùi cũng có thể lên được, chỉ sợ tự lùi đà nhiều quá lại phi sang đường bên kia
, hay kiếm cái xe nữa kéo đằng sau khỏi thuê cứu hộ tốn xèng.
Đường hẹp nên chắc đậu gọn lên hè hoặc quay đầu. Chắc để hiện trường vậy chờ BH, để nguyên vậy tự lùi cũng có thể lên được, chỉ sợ tự lùi đà nhiều quá lại phi sang đường bên kia
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Cái này do tài chứ bác....quay đầu xe nhưng ko quan sát kỹ và tính hết khoảng cách đường...nên mới lọt tròng như thế...[8D]
Nhìn kỹ thì chỉ bị xây xát bên dưới thôi....[8|]
Cái này do tài chứ bác....quay đầu xe nhưng ko quan sát kỹ và tính hết khoảng cách đường...nên mới lọt tròng như thế...[8D]
Nhìn kỹ thì chỉ bị xây xát bên dưới thôi....[8|]
RE: TÁC HẠI CỦA ĐIỂM MÙ HIC HIC
Cái này gọi là sập bẫy mấy bác làm đường.
Bẫy này loại nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.
Cái này gọi là sập bẫy mấy bác làm đường.
Bẫy này loại nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.