Hạng D
15/1/22
1.117
2.765
113
Vấn đề trước mắt bác chủ nói là xung đột cùng chiều của ông line ngoài quẹo phải cắt mặt ông line trong đi thẳng, giải quyết đơn giản nhất là mở rộng đoạn gần giao lộ thêm line rẻ phải riêng biệt và ko phải dừng khi đèn đỏ mà chạy nhập làn cùng với đường cắt ngang bên kia, line này phải đủ dài để xe chuyển làn trước khi tới đèn rẻ phải ngay mà ko chờ nhau, chứ đến đèn đỏ rồi mới chuyển làn thì khác gì 2 ông chạy cắt mặt nhau, đoạn giao nvl này đất trống rất nhiều nên rất dễ làm, chỉ là cơ quan quản lý làm ntn thôi.

Sau khi thông hầm mà còn kẹt hơn trước thì chỉ có thể do ... 168 !? Haha
 
Hạng D
15/1/22
1.117
2.765
113
Vấn đề trước mắt bác chủ nói là xung đột cùng chiều của ông line ngoài quẹo phải cắt mặt ông line trong đi thẳng, giải quyết đơn giản nhất là mở rộng đoạn gần giao lộ thêm line rẻ phải riêng biệt và ko phải dừng khi đèn đỏ mà chạy nhập làn cùng với đường cắt ngang bên kia, line này phải đủ dài để xe chuyển làn trước khi tới đèn rẻ phải ngay mà ko chờ nhau, chứ đến đèn đỏ rồi mới chuyển làn thì khác gì 2 ông chạy cắt mặt nhau, đoạn giao nvl này đất trống rất nhiều nên rất dễ làm, chỉ là cơ quan quản lý làm ntn thôi.
Đơn giản:

Lắp cái bùng binh và tắt hết đèn xem sao.

Ưu tiên phân luồng rẻ phải.

Cho xe máy đi chung oto.
 
  • Like
Reactions: tnthanh
Hạng D
15/1/22
1.117
2.765
113
Mà ngã tư này thông hết chưa các bác? Sao GG vẫn báo đường bị chặn nhiều vậy? GG báo sai làm nhiều anh em đi theo GG càng làm rối ngã 4 này.

Tái diễn tình trạng kẹt xe tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ: Giải pháp nào cho ngã 4 này?
 
Hạng B2
26/5/08
340
121
43
tphcm
Khi nào thông tuyến cao tốc BL-LT thì đường Ng Hữu Thọ sẽ kẹt khủng khiếp vì tăng thêm lượng xe lên và xuống cao tốc tại nút giao Ng Văn Tạo và đi về Ng Hữu Thọ
 
Hạng D
1/4/15
1.586
2.830
113
Đơn giản:

Lắp cái bùng binh và tắt hết đèn xem sao.

Ưu tiên phân luồng rẻ phải.

Cho xe máy đi chung oto.
Nhìn gg thấy đoạn trên hầm mới làm khá ngắn, có vẻ không thiết kế để làm bùng binh rồi, giờ muốn làm chắc cũng ko làm dc nữa, đoạn này lượng xe rẽ sang phú mỹ hưng cả 2 chiều khá lớn do độc đạo cả 2 trục, bên cạnh giải pháp cải tạo nút giao đang làm thì cần xoá tính độc đạo của nó, thêm các đường song song nvl, nht để tăng kết nối:
Trục đông tây
- nht quận 7 đoạn vào vivo thêm cái cầu sang khu sky, khi đó giảm rất nhiều xe con phải chạy qua ngã tư này, quẹo cắt mặt xe đi thẳng.
- dưới nhà bè thêm cái cầu qua khúc đinh thiện lý cũng tương tự, bên kia thông qua phạm hùng.
Trục bắc nam:
- làm nhanh cái cầu nguyễn khoái qua q4, nhà bè đường d1 này làm cầu qua phước kiểng.
Mấy ông quy hoạch bây giờ toàn thích chơi độc đạo sao mà ko kẹt dc, kết hợp 168 thì chỉ có từ bò đến lết.
 
Hạng D
18/2/10
3.556
3.726
113
Thôi đóng nút giao, làm cái vòng xoay lớn di chuyển liên tục là bao hết kẹt
Dự án này hình như còn cái cầu vượt mà chưa triển khai!
 
  • Like
Reactions: cheetah
Hạng B2
9/9/12
452
10.717
93
Thôi đóng nút giao, làm cái vòng xoay lớn di chuyển liên tục là bao hết kẹt
Dự án này hình như còn cái cầu vượt mà chưa triển khai!
Vòng xoay mà cont, ô tô và xe máy trộn chung một nùi thì tai nạn ác luôn.
 
Hạng D
15/1/22
1.117
2.765
113
Thôi đóng nút giao, làm cái vòng xoay lớn di chuyển liên tục là bao hết kẹt
Dự án này hình như còn cái cầu vượt mà chưa triển khai!
Chính xác, làm bùng binh, di chuyển liên tục theo nhu cầu, là nhanh nhất!

Đổi lại, rủi ro va chạm sẽ cao lên. Quan trọng mấy ông quản lý ưu tiên yếu tố nào.
 
Hạng C
3/1/10
919
7.865
93
Cái nút này đến khổ, trước khi thông xe toàn bộ thì mình đi từ NVL về quẹo phải qua NHT dễ dàng vì ít xe và NVL ko bị NHT cắt ngang. Hôm sau Tết (đã thông xe), vẫn đi như thế ai dè gần đến giao lộ chờ dài cổ nhích lên tí một do giờ tất cả các hướng thông xe chặn nhau rối mù như cũ :D

Ngay cả xe đi NHT muốn quẹo trái vào NVL cũng rất khó, luôn vướng dòng xe đi hướng ngược lại rất đông và thường xuyên có xe xếp hàng đứng chặn luôn trên giao lộ do không đủ chỗ chờ đèn đỏ ở phần trên nóc hầm.

Em thấy cần thay đổi đèn:

1. Đèn quẹo trái riêng cho xe quẹo trái từ NHT qua NVL, ngắn 15s thôi vì ít xe.
2. Đèn trên đg NHT phải để làm 2 nhịp, đèn ở ngoài giao lộ phải đỏ trước khoảng 15s để dừng dòng xe lại, số xe đã vào giao lộ đi nốt qua giao lộ hoặc chỉ còn số ít phải dừng lại trên nóc hầm bởi đèn thứ hai (sau đèn kia 15s).
 
Hạng C
3/1/10
919
7.865
93
cái đèn xanh rẽ phải liên tục về hướng Nhà Bè thì xe máy block hết phía trước dừng đèn đỏ mặc cho các xe oto phía sau xin rẽ
Đèn xanh được rẽ phải ko để làm gì nếu xe quá đông và ko ai để chỗ trống cho mà rẽ. Thấy các anh hô hào lắp mấy nghìn cái đèn cho rẽ phải cứ như thuốc tiên mà chết cười, đúng mấy thằng bàn giấy thấy có người nói cho rẽ phải là chạy đi lắp đèn :D