Vấn đề trước mắt bác chủ nói là xung đột cùng chiều của ông line ngoài quẹo phải cắt mặt ông line trong đi thẳng, giải quyết đơn giản nhất là mở rộng đoạn gần giao lộ thêm line rẻ phải riêng biệt và ko phải dừng khi đèn đỏ mà chạy nhập làn cùng với đường cắt ngang bên kia, line này phải đủ dài để xe chuyển làn trước khi tới đèn rẻ phải ngay mà ko chờ nhau, chứ đến đèn đỏ rồi mới chuyển làn thì khác gì 2 ông chạy cắt mặt nhau, đoạn giao nvl này đất trống rất nhiều nên rất dễ làm, chỉ là cơ quan quản lý làm ntn thôi.
Sau khi thông hầm mà còn kẹt hơn trước thì chỉ có thể do ... 168 !? Haha