Em đi xuống đèo ngay lúc vừa xảy ra tai nạn trên (tầm 15h), lúc đó mọi người trong 2 xe đang nháo nhác cả lên và chưa có xxx hay xe cẩu xuống dọn hiện trường. May là vậy chứ hôm đó em đi sớm 10' thì chắc dính ngay chỗ đó, nếu muộn chút thì đèo bị phong tỏa (nghe đồn là 2 tiếng, nản) để xe cẩu dọn hiện trường. Lúc đó cửa xe phía sau rớt ra ngoài, kính lái bể nhưng không có máu me gì hết nên em đoán không ai bị thương nặng, sau này mới biết anh lơ dính chưởng, bà con phật tử trên xe sau gọi nhau í ới. Bưởi bị nát đèn bên lơ và 1 phần body phía sau, khách chắc chắn không bị gì.
Nguyên nhân em đoán do xe khách màu cam đi sau xuống đèo ẩu không hãm số đúng, bác tài xe sau thì là xe hợp đồng lâu lâu mới trèo đèo không thông thuộc địa hình, lại là người miền đồng bằng ít đi đèo dốc, dễ bị bệnh xuống dốc mà không hãm đủ số nên xe bị tuột. Sự cố kỹ thuật khó xảy ra vì xe Huyndai này nhìn còn rất mới, chỉ là đời trước xe Bưởi 1 đời thôi. Bác Trang với bác Bưởi ngày nào cũng đi đèo này, ăn rồi đi đèo miết thành thổ địa, đi khá lụa ngồi xe đôi khi thấy ghê ghê nhưng nếu đi 2 xe này em yên tâm hơn đi xe hợp đồng. Cũng may là bác tài xe sau ủi đít bác Bưởi rồi ủi lề dừng lại, cứu được hành khách trên xe thoát nạn.
Nguyên nhân em đoán do xe khách màu cam đi sau xuống đèo ẩu không hãm số đúng, bác tài xe sau thì là xe hợp đồng lâu lâu mới trèo đèo không thông thuộc địa hình, lại là người miền đồng bằng ít đi đèo dốc, dễ bị bệnh xuống dốc mà không hãm đủ số nên xe bị tuột. Sự cố kỹ thuật khó xảy ra vì xe Huyndai này nhìn còn rất mới, chỉ là đời trước xe Bưởi 1 đời thôi. Bác Trang với bác Bưởi ngày nào cũng đi đèo này, ăn rồi đi đèo miết thành thổ địa, đi khá lụa ngồi xe đôi khi thấy ghê ghê nhưng nếu đi 2 xe này em yên tâm hơn đi xe hợp đồng. Cũng may là bác tài xe sau ủi đít bác Bưởi rồi ủi lề dừng lại, cứu được hành khách trên xe thoát nạn.