Thảo Luận Chung Tai nạn Innova @ QL 13

Hạng C
10/8/11
739
5.716
93
SIR_NGUYENGIA nói:
huyxt nói:
Em thì ko đồng ý với lực tông chưa đủ lực hay đúng góc gì đó. Em nhớ lúc trước có coi 1 clip thực tế hài trên youtube 1 chú xe (nhìn cũng cùi cùi) gặp 1 bà già băng ngang wa đường, chú xe bóp còi inh ỏi. Bà già bực mình đập vào nắp capô 1 cái thì cái túi khí trong xe nó bung ra :D
Cái đầu xe nó te tua vầy mà không bung thì pó chiếu.
đây mời cụ xem xe ở bển nó như thế này
Đúng cái này rồi! thanks bác.
Công nhận ở bển "nhạy" gớm nhỉ :D
 
Hạng B2
29/3/12
256
1.307
93
Các Bác đừng tranh cãi bênh vực hay chê bai mà nghĩ làm sao tìm giải pháp để các hãng xe ở VN phải tôn trọng tính mạng người tiêu dùng. Trong khi các tiêu chuẩn an toàn gần như thả nổi chẵn có cơ quan nào kiểm soát để mặc cho các hãng xe tự đưa ra tiêu chuẩn, mà thằng nào làm ăn kinh doanh cũng đặt lợi nhuận lên hàng đầu, nhất là ở VN kiểm soát lỏng lẻo như thế này thì càng...sướng, xem thường sinh mạng người tiêu dùng.
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
Đừng đổ thừa cho xe mà nên coi lại người lái. Đôi khi xe không có các trang bị an toàn lại an toàn hơn, người lái cứ tự sướng ta đây là lái xe nhiều năm nhiều kinh nghiệm cộng với xe được trang bị các hệ thống an toàn như túi khí, VSC, ABS...nên cứ thoải mái đi ga lớn, vào đường cao tốc cứ phải "chăm mấy, chăm mấy" thì mới chịu. Chạy mà không biết sợ vì nghĩ xe ta xe xịn, thắng ABS đạp nhẹ là ngừng ngay.
Đến lúc mấy thiết bị đó không hoạt động thì...tèo!
 
Hạng D
21/6/10
1.660
761
113
ABS đâu có dừng nhanh hơn thắng thường đâu bác, nó chỉ chống trượt bánh xe thôi.
 
Hạng B2
29/3/12
256
1.307
93
Khi tai nạn xảy ra tất nhiên lỗi đầu tiên là ở người lái, nhưng tai nạn là điều có thể xảy ra nên xe hơi mới trang bị các thiết bị an toàn và phải đạt tiêu chuẩn an toàn nào đó, cái quan trọng là ở VN những vấn đề này bị xem nhẹ, chẳng cơ quan hay tổ chức nào kiểm soát nên thiệt hại người tiêu dùng lãnh đủ. Như các bác thấy một số tai nạn của IN, khung và vỏ xe IN khi bị tai nạn nó vặn vẹo móp méo như đống giẻ rách, vậy thì tiêu chuẩn khung xe như thế nào? như thế nào là đạt tiêu chuẩn, chẳng ai biết. Nếu tránh không mua nhưng không ai đảm bảo là không khi nào ngồi vào em nó (taxi, xe cơ quan...) đi xe hơi để an toàn hơn, nhưng xe lắp ráp ở VN thì chưa chắc người bị tông có khi không sao nhưng người ngồi trong có thể bị tèo. Kinh!
 
Hạng B2
23/7/10
291
309
73
xe này 2 túi khí ,nếu túi khí bung thì a kia đâu có chết.chán TOY quá