Hạng C
2/4/13
695
6
18
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
 
Hạng D
25/10/09
4.157
1.142
143
YÊU THƯƠNG
...thảm họa quá...các bác tài lên xe là không rượi bia nhé , thì không còn cảnh này....taxi ta về cho lành nè
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
sieuxecuibap nói:
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
Em không đồng ý với bác điểm này. Bác có bao giờ nghe nói cụm từ "Tai nạn liên hoàn trên cao tốc" chưa nhỉ? Chẳng lẽ nguyên 1 chùm đều bị lỗi ko giữ khoảng cách an toàn?????
Quay trở lại thớt bác chủ thì vụ này em chỉ tiếc con Venza (nếu thực sự do lái xe phê thuốc, say xỉn)
 
Hạng F
22/7/13
9.725
53.000
113
ai tiếc xe chứ tớ kiên quyết là không, vì tiếc cho cái cây hơn, trồng bao nhiu lâu to như thế nó phang chết cái cây của nhà nước. Mấy tay này nguy hiểm quá, có ngày gây hại cho người dân lành khác thì khổ. Xe thì của đi thay người vậy hok sao cả!
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Đáng đời quân gian ác (Copyright TCL)



hdtoan nói:
sieuxecuibap nói:
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
Em không đồng ý với bác điểm này. Bác có bao giờ nghe nói cụm từ "Tai nạn liên hoàn trên cao tốc" chưa nhỉ? Chẳng lẽ nguyên 1 chùm đều bị lỗi ko giữ khoảng cách an toàn?????
Quay trở lại thớt bác chủ thì vụ này em chỉ tiếc con Venza (nếu thực sự do lái xe phê thuốc, say xỉn)
Vớ vẫn
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
sieuxecuibap nói:
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
Chạy xe trên đường, ngoài giữ khoảng cách oan toàn còn phải quan sát xe trước. Khi thấy xe trước đỏ đít thì mình phải giảm ga và ngay tức khắc chuyển qua chân thắng, cái đó là kỷ năng tối thiểu để lái xe trên đường.
Bác giử khoảng cách an toàn với xe trước 100m mà xe trước đứng yên hoặc đi với tốc độ 20km/h thì tai nạn là khó tránh. Trong trường hợp tai nạn tại CTTL: xe khách: 92km/h, xe bồn tây đồn là 20km/h (nhưng thực tế thì không biết), như vậy chênh lệch tốc độ là 62km/h (17,2m/s). ở khoản cách 100m bác phát hiện khoản cách có sự chênh lệch nguy hiểm và đạp phanh thì thời gian sẽ phải mất ít nhất 2 giây (1 giây cho nhận định và 1 giây cho chuyển chân phải), như vậy khi xe chạy được thêm 34.4m thì xe mới được đạp thắng. Quảng đường còn lại là 65.4m, tốc độ xe đang lưu thông là 92km/h so với mặt đường. Mời bác vào phán tiếp.
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Nghiaqng nói:
sieuxecuibap nói:
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
Chạy xe trên đường, ngoài giữ khoảng cách oan toàn còn phải quan sát xe trước. Khi thấy xe trước đỏ đít thì mình phải giảm ga và ngay tức khắc chuyển qua chân thắng, cái đó là kỷ năng tối thiểu để lái xe trên đường.
Bác giử khoảng cách an toàn với xe trước 100m mà xe trước đứng yên hoặc đi với tốc độ 20km/h thì tai nạn là khó tránh. Trong trường hợp tai nạn tại CTTL: xe khách: 92km/h, xe bồn tây đồn là 20km/h (nhưng thực tế thì không biết), như vậy chênh lệch tốc độ là 62km/h (17,2m/s). ở khoản cách 100m bác phát hiện khoản cách có sự chênh lệch nguy hiểm và đạp phanh thì thời gian sẽ phải mất ít nhất 2 giây (1 giây cho nhận định và 1 giây cho chuyển chân phải), như vậy khi xe chạy được thêm 34.4m thì xe mới được đạp thắng. Quảng đường còn lại là 65.4m, tốc độ xe đang lưu thông là 92km/h so với mặt đường. Mời bác vào phán tiếp.
:D
21.gif
24.gif