Mấy thằng tài điên này chả dính líu gì tới vụ tốc độ 120km/h hay 100km/h cả...Đừng nhập nhằng!
Với lũ này, có quy định 60 thì cũng bị vậy mà thôi!
Với lũ này, có quy định 60 thì cũng bị vậy mà thôi!
- có lần em đi Phương Trang từ Rạch giá đến Sài Gòn xe khởi hành 12 g 15. Đến sg khoản 5 giờ . Nghĩ ở trạm dừng chân khoản 30 phút.Mấy thằng tài điên này chả dính líu gì tới vụ tốc độ 120km/h hay 100km/h cả...Đừng nhập nhằng!
Với lũ này, có quy định 60 thì cũng bị vậy mà thôi!
- quốc lộ 1 doạn Tiền giang cho 80 , em coi gps qua điện thoại thấy mấu chú phang 110, 120.
----》 với tài thường thì ít khi vượt quá tốc độ , với tài chuyên thì canh đường mua đường có cả. Hạn chế tốc độ quá thấp chỉ buộc cách anh xào chẻ để vượt nhiều hơn. Gây tai nạn nhiều hơn.
- trong nhiều khung đường việc hạn chế tốc độ hay đi chậm lại là nguyên nhân gây tai nạn.
- lúc mới cầm lái em đi khoản 50 trên quốc lộ , lúc nào cũng bị xe khác ép vào lề đẻ vượt . Em thấy nguy hiểm cho bản thân và xe đang vượt mình, giờ đi đúng tốc độ như người ta thấy an toàn hơn nhiều.
Có clip trên Tuổi trẻ luôn nè các bác!
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...ang-vo-cabin-tram-thu-phi-cho-dem/981793.html
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...ang-vo-cabin-tram-thu-phi-cho-dem/981793.html
coi clip thì nhìn có vẻ xe tải tính chen làn để qua nhanh trạm thu phí => canh sao đó tông trúng bục cản => quýnh quá nhấn ga lao đi tiếp
Bài học: xếp hàng tí thì có chết ai đâu
Bài học: xếp hàng tí thì có chết ai đâu