Hạng B2
19/12/14
226
136
43
Chia buồn cùng bác chủ và gia đình người bạn. Lái giỏi lái hay hoặc là xe xịn xe xấu cũng chẳng có gì là an toàn 100%. Cẩn thận khi cầm lái luôn là điều mình nghĩ thôi. Cho chính mình và cho gia đình mình
 
Hạng B2
8/6/09
406
189
43
36
TP.HCM
Chia bùn cùng gia đình nạn nhân! Tuổi đời còn quá trẻ. Tiếc thương dù chưa quen biết!
 
  • Like
Reactions: Vongmautoan
Hạng B2
1/12/09
318
147
43
Em chỉ nói về xe gia đình thôi bác và em chỉ quan tâm ở VN, nơi mà tốc độ không cho phép như nước ngoài. Chẳng hạn như tai nạn cont - Everest trên CT LTDG và Cont- Altis ổ Thủ đức, Mer - Xe lửa và Mazda 6 hôm nay,......
Ford Transit và Mer Sprinter là xe kinh doanh, vỏ xe mềm như tole lợp nhà sao mà an toàn được

Everest là con xe to gầm cao thiên về trâu bò, so với con Altis là khập khiễng, chưa kể hai tình huống va chạm có giống nhau đâu, trường hợp Altis giả sử thay bằng Land Cruiser hay Prado thì có khi kết quả đã khác. Tương tự, vụ xe Mer bị tông nhìn rất giống sượt ngang qua hơn là con Mer bị tông ngang hoàn toàn, xe tải bị xe lửa tông còn tiêu thì tôi ko tin xe Mer an toàn hơn xe tải trong mấy va chạm với xe lửa. Ford Transit là xe kinh doanh dù vỏ mỏng nhưng tôi nghĩ mấy con sedan hay hatchback nhỏ nhỏ mà đối đầu trực diện với nó thì lành it dữ nhiều, bác ko thấy con xe khách làm cho con Transit vò nát là con xe còn cùi hơn sao, vỏ là một chuyện thôi, kích cỡ cũng quan trọng nữa. Ở VN ko thấy có thống kê chứ ở Mỹ tai nạn chết người xảy ra trên các xe nhỏ tỷ lệ chiếm tỷ lệ cao nhất, bất kể là xe đó của hãng nào, mấy con cỡ Mer A class hay Ford Fiesta mà ra hùng hổ đâm nhau với mấy con như Toyota Tundra thì chỉ có vô bãi phế liệu thôi.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Kinh nghiệm lại là sắm con đầu kéo đi là an toàn nhứt rồi. Cơ mà sao giá con altis ngang ngửa giá con freightliner nhập mỹ ta (hàng đời ơ kìa). Chốt lại là nên mua con nào?:3dgoidien: