Hạng D
7/1/06
2.264
50
38
hamburger hill
RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định

Trích đoạn: nta522

Bạc đạn đổi màu có lẻ vì quá nóng do thắng quá nhiều
*Khi bố thắng bị quá nóng bề mặt nó sẽ trở thành mà 1 lớp bóng bóng như kiếng => giảm tác dụng ma sát
*Khi hệ thống thắng bị quá nóng dầu thắng sẽ bị đung sôi => con heo dầu sẽ bị mất sức ép

Xin chia buồn

RIP
...và nhão, xì, bể cúp-pen heo con khi đạp thắng = pê-đan đụng sàn = dầu thắng phụt ra ngoài.
@ bác Phantan + bác #7 : cũng chưa hẳn giặc lái non tay nghề đâu. Biết đâu nó đổ đèo số 2 bình thường, rồi khi phát hiện "mất" pê-đan (hoặc hư trợ lực thắng) nên cuống cuồng về số 1, thì seo ?
- Làm sao cắt nghĩa được tai nạn ?
- Có nghĩa gì đâu, một...bài báo ! :D
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định

@bác Fẹt: Đồng ý với bác, nhưng sao lại có vết ở nhông số 3, không thể mất thắng đang số 2 lại tăng số 3. Nhưng sao hông thấy nói gì đến thắng tay. Xe lớn thắng tay bó láp mà?
 
Hạng D
7/1/06
2.264
50
38
hamburger hill
RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định

@ bác Phantan : thường, xe đò bự, nhất là xe...chợ, vừa chạy vừa sửa + tháo thắng tay quăng bà nó dzồi ! Hoặc hư, bỏ kệ mịa nó luôn, hổng thèm sửa. Mỗi khi Xét xe, lại...làm Luật, bác cũng biết mà.
Vụ tai nạn trên : vì các số 1 - 3 - 5 luôn luôn nằm cùng hướng theo hình chữ H, nên có thể tên tài đẩy về số 1, là cùng hướng với số 3, nên thằng nhà báo nhầm lẫn đó :D
Vì hồi 92, lúc ôm cái VW 1700 Van, đổ đèo Prenn, tui bị hư servo thắng, pedal cứng như đá. Dù đã gài số 2 từ đỉnh đèo, nhưng không thắng được, nó cứ lao vun vút >< 40km xuống đèo. Bẻ lái ôm cua liên tục. Ga rú lớn, đồng hồ ampère lên mút chỉ, có bao nhiêu pha - cốt mở hết, dù trưa 11h, kèn liên tục. Mà chở nặng, chớ đâu có nhẹ nhàng tay lái lụa như sedan đâu mà dám đổ đèo số 3, hic....:D
Dù sao, lần đó, cứ mài số 2, tới đâu hay đó, cũng còn đỡ hơn vụ này : vì muốn chậm hơn, nên tính về 1, ai mà ngờ :D
 
Tập Lái
13/4/06
28
0
0
otosaigon.com
RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định

Trích đoạn: so7_day

Vụ này Bác tài có lẽ...thiếu KINH NGHIỆM,làm thiệt hại về KINH TẾ dẫn đến nhũng điều KINH KHŨNG...Rất đau lòng và cần có nhiều nguồn KINH PHÍ...Đễ khắc phục.Em thành thật ..chia buồn. [hy vọng bác tài không phãi là nguòi KINH]

mô phật nhờ bác nói mà em mới nhớ bx em tháng này có ........:D:D:D:D:D:D
 
Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: Tai nạn thảm khốc tại Bình Định

Trích đoạn: fernandoz

92, lúc ôm cái VW 1700 Van, đổ đèo Prenn, tui bị hư servo thắng, pedal cứng như đá. Dù đã gài số 2 từ đỉnh đèo, nhưng không thắng được, nó cứ lao vun vút >< 40km xuống đèo. Bẻ lái ôm cua liên tục. Ga rú lớn, đồng hồ ampère lên mút chỉ, có bao nhiêu pha - cốt mở hết, dù trưa 11h, kèn liên tục. Mà chở nặng, chớ đâu có nhẹ nhàng tay lái lụa như sedan đâu mà dám đổ đèo số 3, hic....:D
Tay lái xe không lụa nhưng tay lái của bác là tay lái lụa
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif