Hạng C
20/4/14
838
517
93
30ph có kịp để BQL ct chạy đến không các bác? họ cũng mất thời gian chuẩn bị khi nhận đc tin báo
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Em nghĩ xe tải đậu không có tín hiệu báo cho các xe khác biết mình đang đậu (đèn chớp, biển phản quang...), nên 3h đêm mấy ông khách chạy bang bang đến gần mới thấy thì thôi rồi lượm ơi!

Mai mốt em đề nghị Luật Giao thông đường bộ quy định trên xe cơ giới bắt buộc phải trang bị đèn cảnh báo (cái đèp pin LED, chớp chớp, 150k/cái, tích hợp búa thoát hiểm, dao cắt dây seatbell). Vụ này mấy anh bên An Dương Vương thích lắm à nghen.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
11/3/15
1.875
5.803
113
Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Mấy anh xe khách (Phương Tranh, Thành Bưởi, Thanh Thuỷ, Thịnh Phát,...) rất thích chạy trong lane dừng khẩn cấp (dù có vạch kẻ trắng nét liền). Mình không hiểu sao phải chạy vào đó làm gì? hầu như tai nạn trên cao tốc Trung Lương đều do xe khách và xảy ra vào lúc 3-4 giờ sáng. Chắc giờ đó chạy rất buồn ngủ.
Em cũng nghĩ do bác xe khách chạy trong làn khẩn cấp tới lúc thấy xe tải đang đậu vội lách ra nhung không kịp nên mới tông chiếc xe tải văng ra giữa đường còn xe khách thì phóng qua bên kia đường luôn.
 
Hạng D
30/11/10
3.974
63.126
113
02 thằng đều lỗi, thằng thì dừng trong lane khẩn cấp để "nghĩ ngơi" thằng còn lại vượt trái, lấn vào lane khẩn cấp!
 
Hạng B2
10/8/14
381
444
63
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nếu tránh được nên tránh khởi hành vào thời điểm 2-> 5h sáng, tai nạn thảm khốc toàn xảy ra ở cung giờ này. Đường vắng, tài xế vừa ngủ vừa chạy, có tình huống thì không xử lí kịp.
 
  • Like
Reactions: vancondibo