Em nghĩ xe tải đậu không có tín hiệu báo cho các xe khác biết mình đang đậu (đèn chớp, biển phản quang...), nên 3h đêm mấy ông khách chạy bang bang đến gần mới thấy thì thôi rồi lượm ơi!
Mai mốt em đề nghị Luật Giao thông đường bộ quy định trên xe cơ giới bắt buộc phải trang bị đèn cảnh báo (cái đèp pin LED, chớp chớp, 150k/cái, tích hợp búa thoát hiểm, dao cắt dây seatbell). Vụ này mấy anh bên An Dương Vương thích lắm à nghen.
Em cũng nghĩ do bác xe khách chạy trong làn khẩn cấp tới lúc thấy xe tải đang đậu vội lách ra nhung không kịp nên mới tông chiếc xe tải văng ra giữa đường còn xe khách thì phóng qua bên kia đường luôn.Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Mấy anh xe khách (Phương Tranh, Thành Bưởi, Thanh Thuỷ, Thịnh Phát,...) rất thích chạy trong lane dừng khẩn cấp (dù có vạch kẻ trắng nét liền). Mình không hiểu sao phải chạy vào đó làm gì? hầu như tai nạn trên cao tốc Trung Lương đều do xe khách và xảy ra vào lúc 3-4 giờ sáng. Chắc giờ đó chạy rất buồn ngủ.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 63K – 4748 do tài xế Trần Đức Cường (36 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển lưu thông hướng miền Tây về TPHCM; khi đến KM26 (đoạn qua huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), tài xế Cường cho xe dừng sát vào lề để nghỉ ngơi.
"sát lề" là sao
níu chỗ đó không phải chỗ để ngừng thì xe tải ráng mà "ôm" cho hết nha
chết thì thân nhân cứ bán nhà bán máu bán thận mà bồi thường nha
"sát lề" là sao
níu chỗ đó không phải chỗ để ngừng thì xe tải ráng mà "ôm" cho hết nha
chết thì thân nhân cứ bán nhà bán máu bán thận mà bồi thường nha
02 thằng đều lỗi, thằng thì dừng trong lane khẩn cấp để "nghĩ ngơi" thằng còn lại vượt trái, lấn vào lane khẩn cấp!
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 63K – 4748 do tài xế Trần Đức Cường (36 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển lưu thông hướng miền Tây về TPHCM; khi đến KM26 (đoạn qua huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), tài xế Cường cho xe dừng sát vào lề để nghỉ ngơi.
"sát lề" là sao
níu chỗ đó không phải chỗ để ngừng thì xe tải ráng mà "ôm" cho hết nha
chết thì thân nhân cứ bán nhà bán máu bán thận mà bồi thường nha
Nếu tránh được nên tránh khởi hành vào thời điểm 2-> 5h sáng, tai nạn thảm khốc toàn xảy ra ở cung giờ này. Đường vắng, tài xế vừa ngủ vừa chạy, có tình huống thì không xử lí kịp.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/nam-o-to-dam-nhau-lien-hoan-nhieu-nguoi-hoang-loan-914357.tpo
lỗi để xảy ra vụ va chạm thứ 2 là tại ai?
lỗi để xảy ra vụ va chạm thứ 2 là tại ai?