Em không rỏ nội tình lắm, chắc phải chờ mấy anh CSGT điều tra thôi, cơ mà đèn tín hiệu của hầu hết xe tải đều rất kém (do sử dụng nhiều), chính bản thân em thỉnh thoảng đi trên đường Quốc lộ và Cao tốc vào buổi tối thấy là đèn hậu xe tải rất kém, phải đến gần mới thấy rỏ được; trong khi đèn xe khách và ô tô con thì rất rỏ ràng dễ nhìn từ xa. Chưa kể mấy tài xế xe tải khi hư hỏng dọc đường họ thường không đặt các cảnh báo từ xa mà làm biếng đặt cách xe họ chừng 10-15m, làm vậy rất nguy hiểm cho xe khác...
Nếu xe tải thực sự đang đậu trong lề thì xe khách lỗi nặng hơn vì chạy vào lane lề ! 3h sáng , đường trống, sao phải chạy lane lề?
Các xe bị tai nạn, người may mắn không bị thương thì hồn vía lên mây, ai mà nghĩ đến chuyện cảnh giới ... RIP các nạn nhân.
Các xe bị tai nạn, người may mắn không bị thương thì hồn vía lên mây, ai mà nghĩ đến chuyện cảnh giới ... RIP các nạn nhân.
em hỏi phát, đi cao tốc mà nó dí sát đít mình, mình ghét dậm thắng cho nó giật mình rồi đạp ga lên, lỡ nó có mệnh hệ gì mình có sao ko 
bật khẩn cấp mà quên tắt quạt thì vài tiếng hết bình gọi cứu hộ... cứu hộ chỉ kéo xe kg câu bình... bị một lần đau như t h i e nnếu dùng khẩn cấp thì phải bật đèn khẩn cấp. Mà đám tài xe tải thì nó ẩu và tùy tiện lắm.
Khiếp đảm, xe khách đầu phi qua bên kia đường luôn may mắn đường vắng không có xe ngược chiều, xe khách sau thì lao tới cách hiện trường chắc 50m...cả 2 xe chắc đang phi tốc độ bàn thờ. Mà cái xe tải cũng lạ, ở km26 thì ngay sát điểm dừng chân km27 sao nó không chui vô đó nghỉ ta. Có lần e về đêm hơn 10h gặp xe 3 giò ngược chiều lật ở km15 chắc mới lật nên chẳng thấy ai, tới trạm thu phí e báo nhân viên họ Ờ, vậy hả...không biết họ có tranh thủ không vì đoạn đó tối thui.
Đíu mịa anh chưa kịp đạp ga nó đã táng anh về chầu ông bà rùi. Ra cao tốc đừng chơi ngu như vậy.em hỏi phát, đi cao tốc mà nó dí sát đít mình, mình ghét dậm thắng cho nó giật mình rồi đạp ga lên, lỡ nó có mệnh hệ gì mình có sao ko![]()
Chưa biết nó có mệnh hệ gì hay xe mình tự nhiên lao đi không kiểm soát được, tỉnh dậy thấy mình ở trển mà không biết vì saoem hỏi phát, đi cao tốc mà nó dí sát đít mình, mình ghét dậm thắng cho nó giật mình rồi đạp ga lên, lỡ nó có mệnh hệ gì mình có sao ko![]()
CA hốt Bác đó, gặp tai nạn sao bác kg cứu mà chạy luôn đến trạm thu phí báo?Khiếp đảm, xe khách đầu phi qua bên kia đường luôn may mắn đường vắng không có xe ngược chiều, xe khách sau thì lao tới cách hiện trường chắc 50m...cả 2 xe chắc đang phi tốc độ bàn thờ. Mà cái xe tải cũng lạ, ở km26 thì ngay sát điểm dừng chân km27 sao nó không chui vô đó nghỉ ta. Có lần e về đêm hơn 10h gặp xe 3 giò ngược chiều lật ở km15 chắc mới lật nên chẳng thấy ai, tới trạm thu phí e báo nhân viên họ Ờ, vậy hả...không biết họ có tranh thủ không vì đoạn đó tối thui.
Nếu ban ngày thì tai nạn như vầy có thể xảy ra kgĐường tang tóc ý quên cao tóc này ban đêm nhiều đoạn không có đèn đường. Mấy chú tải quen thói dừng nghỉ ko hazard cộng đám khách vượt lan khẩn cấp --> tránh bằng niềm tin.
Showroom oto, tháp an toàn thì cửa hàng bảo hộ lao độngchắc phải mua thủ sẵn trên xe bác nào biết ở đâu bán kg
![]()
![]()