Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.533
113
Sài Gòn
Đèo Bảo Lộc dạo này hot quá. Vì cua gắt lại nhiều xe tải, xe khách thường chạy ẩu từ Lâm Đồng đổ về.
Chiều hôm qua 21/10 .Container đổ đèo Bảo Lộc hướng về TPHCM. Đến gần chân đèo. Tài xế dc cho là mất lái lấn sang lề trái tông vào xe ô tô 7 chổ.
Sau cú tông. Thùng container văng ra.. Cabin container gần miệng vực. Và 2 người bị thương nặng. Chưa rõ trên xe 7 chổ hay Container.
Đây là một trong số những đường đèo hiểm trở tại Việt Nam vì nhiều cua gắt. Mấy bác hãy cẩn trọng đi lên và đổ đèo. :mad:
Hien-truong-vu-tai-nan-9236-1477046785.jpg

Giao-thong-tren-deo-Bao-Loc-bi-1965-1838-1477046785.jpg

Vụ tai nạn làm kẹt xe trên đèo nhiều giờ.:confused:
deo-bao-loc-03.jpg

8_83496.jpg

maxresdefault.jpg

Nguồn : Vnexpress
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Đỗ đèo quá tốc độ cho phép cộng vượt xe cùng chiều ở đoạn cong khuất tầm nhìn.
 
4/10/16
462
1.778
93
35
Đèo BL đường thì nhỏ,bên đường có rãnh thoát nướng sâu rất nguy hiểm, xe khó tránh nhau. Vượt ẩu thì có hậu quả là đúng rồi..:D
 
  • Like
Reactions: Dân Tộc-Trẻ
Hạng C
16/3/15
871
1.743
93
Đèo BLOC bây giờ rộng hơn xưa, mặt đường tốt hơn, nên đổ đèo tốc độ nhanh hơn, cua gắt nhiều nên thắng nhiều hơn, thắng nhiều trong thời gian ngắn dẫn đến nóng tam bua chai lì bố thắng.
Dẫn chứng cho điều này là xe thường bị tai nạn đoạn cuối đèo.
 
4/10/16
462
1.778
93
35
Đèo BLOC bây giờ rộng hơn xưa, mặt đường tốt hơn, nên đổ đèo tốc độ nhanh hơn, cua gắt nhiều nên thắng nhiều hơn, thắng nhiều trong thời gian ngắn dẫn đến nóng tam bua chai lì bố thắng.
Dẫn chứng cho điều này là xe thường bị tai nạn đoạn cuối đèo.
Bác phân tích hay và chuẩn quá....Thank bác..:D
 
Hạng C
16/3/15
871
1.743
93
Bác phân tích hay và chuẩn quá....Thank bác..:D
Mình gắn bó với cung đường đèo này nhiều.
Sau vụ xe khách dựa xe tải, khoảng tháng sau xe đầu kéo lật, mình có lên hiện trường, xuống đứng tại đó, nhận ra một điều nguy hiểm rình rập.... 10 chiếc xe đổ đến cuối đèo ngày xưa, chừng 4 chiếc khét bố thắng, bi giờ phải 8 chiếc khét, nên lần quầng khu vực cuối đèo ấy rất nguy hiểm.
Ngày xưa đường đèo hẹp, ổ gà, xe thì chất lượng không tốt từ máy móc, điện đóm cho đến giàn gầm, nên đổ đèo là luôn thủ thế, xe ngày xưa luôn có cục canh hổ trợ nhiều việc, đổ đèo là rón rén mà chạy, chứ không tự tin phóng ào ào như bi giờ.
 
4/10/16
462
1.778
93
35
Mình gắn bó với cung đường đèo này nhiều.
Sau vụ xe khách dựa xe tải, khoảng tháng sau xe đầu kéo lật, mình có lên hiện trường, xuống đứng tại đó, nhận ra một điều nguy hiểm rình rập.... 10 chiếc xe đổ đến cuối đèo ngày xưa, chừng 4 chiếc khét bố thắng, bi giờ phải 8 chiếc khét, nên lần quầng khu vực cuối đèo ấy rất nguy hiểm.
Ngày xưa đường đèo hẹp, ổ gà, xe thì chất lượng không tốt từ máy móc, điện đóm cho đến giàn gầm, nên đổ đèo là luôn thủ thế, xe ngày xưa luôn có cục canh hổ trợ nhiều việc, đổ đèo là rón rén mà chạy, chứ không tự tin phóng ào ào như bi giờ.
Em củng mới biết lái xe 1 thời gian nên KN còn non lắm.Hôm nào bác với em off hôm cfe nhé...!
 
  • Like
Reactions: Chín-Lúa
Hạng B2
19/6/15
249
303
63
44
Xe thằng Cont không lao xuống vực chết luôn đi , bọn này sống gây nguy hiểm cho người khác thêm .